Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
HFC น่ารักทุกคน พวกเรามาทำกิจกรรม “ ทวิตอย่างสร้างสรรค์ ส่งหมีฮั่นสู่ดวงดาวที่ยิ่งใหญ่กันดีกว่า” ติดต่อทีมงาน

ด้วยการช่วยกัน ออก ไอเดีย  “ทวิต” สำหรับวันที่ 17 พ.ค กันดีกว่า เร็ว ๆๆ มา ๆๆ
-----------------------------------------------------------------------------

วันนี้ ขออนุญาตเป็นคนตั้งกระทู้ล่วงหน้า 1 วันเลยนะคะ !พรุ่งนี้จะเป็นวันสำคัญวันหนึ่ งสำหรับน้อง the star8  โดยเฉพาะ เจ้าหมีฮั่นสุดที่ Love  สำหรับ HFC ทุกคน    นั้นวันนี้เรามาช่วยกันคิดกันดีกว่า ว่าพวกเราจะส่ง ข้อความอะไร ให้กับน้องฮั่นกันดีไหมค่ะ  คิดไว้ก่อนเลย จะได้มีเวลาคิดกันนาน ๆ  และจะได้มีผู้ส่งเข้าประกวดกันเยอะ ๆ   อีกประการพรุ่งนี้คงมีคนไปที่งานกันเยอะ คงไม่สะดวก ช่วยกันคิดวันนี้แหล่ะ  แต่ ส่งข้อความพรุ่งนี้น่ะ
-----------------------------------------------------------------------------
    Twitter  แรก  ส่งถึง น้องฮั่นสุดที่ Love ของพวกเรา
  เนื้อหา   ควรเน้นให้กำลังใจ แล้วต้องมีคำว่า “บิด”  หรือ ช่วยกันสนับสนุนสินค้าของแท้  ไงงี้   ดีไหม  (เอาไม่มี ชื่อ พันทิปดีไหม เผื่อส่งให้น้องข้างหน้า ในหน้า web  ส่งกันเยอะ ๆๆๆๆ  น้องฮั่นจะได้รับรู้ว่าเรารวมพลังอันยิ่งใหญ่จริง ๆ  ส่วนใครรู้จักใครข้างนอกก็บอกให้ช่วยกันทำกิจกรรมในครั้งนี้กันหน่อยนะคะ เพื่อประกาศความยิ่งใหญ่ (ว่าเข้าไปนั้น)
 กติกา  1.  ถูกใจ ให้กิ๊ป   กิ๊ปหมด  ชอบ คห. ไหนบอก ... เหมือนเดิม  
            2.  ปิดรับข้อความ  เวลา  22.00  น.  เดียวคืนนี้ เรามาช่วยนับ   เรารู้นะ ว่าทุกคนน่ารักใจดี ต้องมีคนมาช่วยเราเหมือนเดิมแน่ ๆๆ เลย  ชิมิๆๆๆ  
           3.  ประกาศผล  เวลา  22.30 น.  หน่อ.....
           4.  ส่วนเวลาที่ส่งข้อความ   เอาเป็นวันที่ 17 พ.ค   ช่วงไหนดี ล่ะ  ตอนกลางคืน เหมือนเดิม หรือ ตอนกลางวัน ก่อนเข้างานดีล่ะ หมายถึง ตอนเช้าบ่าย ๆ  ก่อนทุกคนออกไปงานไงงี้  ล่ะ
-----------------------------------------------------------------------------
   Twitter  ที่สอง  ส่งถึง  น้อง ๆ the star8  ที่เหลืออีก 7 คน  
         HFC  ทุกคน  พวกเรามาให้กำลังใจ น้อง ๆ ที่เหลือ อีก 7 คนกันดีไหมค่ะ เพราะมันเป็นวันสำคัญของพวกเค้าวันหนึ่ง  เราควรให้กำลังใจพวกน้อง ๆ    เจ้าหมีฮั่นรักน้อง ๆ ดาว8 ทุกคนทั่วถึง     HFC  ทุกคนก็ทั่วถึง เหมือนกันหน่อ  ...  น้อง ๆ ดาว 8  คงจะดีใจ  เจ้าหมีฮั่นจะได้ยิ้มหน้าบานไงล่ะ   (แอบหวังเล็ก ๆ  เพื่อว่า FC น้องคนอื่นๆ จะเห็นในความน่ารักของน้องฮั่น และ ความน่ารัก ของ HFC  ล่ะ)   ส่วน Twitter ที่ 2  นี้ เราคงไม่ได้ทำกันบ่อย ๆ นี้หน่อ คงไม่มีใครว่าอะไรมั้ง      
   เนื้อหา    เอาแบบ รวม ๆ เลยแล้วกัน  ส่ง ให้ทั้ง 7 คนพร้อมกัน   เน้น ให้กำลังใจน้อง ๆ ดาว อีก 7 คน ไงงี้   ข้อความ คือมาจาก  HFC  ดีไหม  
     กติกา  1.  ถูกใจ ให้กิ๊ป   กิ๊ปหมด  ชอบ คห. ไหนบอก ... เหมือนเดิม  
            2.  ปิดรับข้อความ  เวลา  22.00  น.  เดียวคืนนี้ เรามาช่วยนับ   เรารู้นะ ว่าทุกคนน่ารักใจดี ต้องมีคนมาช่วยเราเหมือนเดิมแน่ ๆๆ เลย  ชิมิๆๆๆ  คุณทราย  อยู่ไหนๆๆๆๆๆๆๆๆ
           3.  ประกาศผล  เวลา  22.30 น.  หน่อ.....
           4.  ส่วนเวลาที่ส่งข้อความ   พร้อมกับส่งข้อความให้น้องฮั่น ตามด้านบน ที่จะตกลงกัน
-----------------------------------------------------------------------------
 -ส่วนความเห็นของเพื่อน ๆ ครั้งที่แล้ว บอกว่า เราควรจะ ทวิต หาน้องฮั่น เฉพาะโอกาสพิเศษ  จึงอยากถามเพื่อน ๆ ว่า งั้นพวกเรามาช่วยกันคิดวันโอกาสพิเศษ ไว้กันเลยดีไหม ว่าจะเป็นวันไหนบ้างไงงี้ จะได้มีข้อสรุป และรับรู้ทั่วกัน เหมือนเราทุกคนมีนัดกันแล้วนะ   ห้องนี้จะได้มีกิจกรรมทำด้วยกันไม่หายหน้ากันไปที่ละคนสองคน ไงงี้ นะ  เรายังไม่ได้ส่งเจ้าหมีสู่ดวงดาวอันเลยนา....
- ส่วนความคิดสำหรับเรา เราอยากให้  ทุกคนมาทำกิจกรรมร่วมกัน  คือ  มานัด ทวิต รวมกัน ในทุกเสาร์ๆก่อน เพื่อจะได้เป็นที่รู้กัน ว่า วันนี้ HFC น้องฮั่น  ทุกคนรวมตัวกันส่ง ทวิต ข้อความถึงน้องฮั่นนะ  อีกอย่างหนึ่ง  เผื่อมีคนไม่ว่างนาน ๆ เข้ามาที่พันทิปที่หนึ่ง จะได้จำได้ว่าเรามีนัดกันนะ เพื่อส่ง ทวิต ถึงน้องหมีฮั่นนา .....    และประเด็นสำคัญน้องฮั่นคงจะดีใจมิใช่น้อยว่าพวกเรา จะไม่มีวันทิ้งเค้าแน่นอน    น้องฮั่นต้องเจออะไรอีกมากมาย พวกเราควรช่วยกันส่งกำลังใจแบบหมู่คณะกันเป็นระยะดีไหม    ส่วนวันพิเศษหรือโอกาสสำคัญก้อมีเหมือนเดิมไง
----------------------------------------------------------------------------
หากเพื่อน ๆ มีความคิดเห็นอย่างไร  รับความคิดเห็นส่วนใหญ่  เอาตามนั้นเลยนะคะ  อันนี้เป็นเพียงความคิดเห็นสำหรับการทำกิจกรรมด้วยกันนะคะ  
รัก HFC ทุกคนนะจ๊ะ  จุ๊บๆๆๆๆๆๆ
   ปล.อย่าพึ่งจากกันไปไหน ขอร้อง Pls……….. อยู่กันก่อน  ช่วยกันทำเผื่อเจ้าหมีดาวน้อยที่จะยิ่งใหญ่ได้ก็ต้องอาศัยความร่วมแรงร่วมใจจากพวกเราทุกคนนะคะ      ///โว้ย......หิวข้าว........
 
----------------------------------------------------------------------------------

HFC  ทุกคนช่วย ๆ กันแสดงความคิดเห็นกันนะคะ เดี่ยวสัก 20.00 เรามาสรุปกันว่าจะ ทวิตวันไหน  ส่วนประโยค สำหรับ ทวิต แต่งกันไว้เลยนะจ๊ะ  อยากทวิตกันว่าอะไรบ้างจ๊า ส่งเข้าประกวดกันได้เลย  นะจ๊ะ

แก้ไขเมื่อ 16 พ.ค. 55 15:15:19

แก้ไขเมื่อ 16 พ.ค. 55 15:14:46

จากคุณ : flowerpot
เขียนเมื่อ : 16 พ.ค. 55 13:09:45




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com