Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
(ซ้ำขออภัย) กรี๊ดด... "ฮั่นนี่" จะได้เป็น "เซเรบริตี้" จริงหรือเปล่า ?? มาลุ้นกัน ติดต่อทีมงาน

ที่มา ผู้จัดการออนไลน์

ททท.ทุ่ม 150 ล.อัด 10 อีเวนต์ใหญ่ ร่วมมิราเคิลไทยแลนด์เยียร์

ททท.ผุด 10 กิจกรรมกว่า 150 ล้านบาทร่วมโครงการมิราเคิล ไทยแลนด์ เยียร์ หนุนคนไทยเที่ยวตลอดปี ล่าสุดเปิดตัวมิราเคิล ออฟ ไทย ฟูด แอนด์ ฟรุตส์ เฟสติวัล 2012 ทั้งในกรุงเทพฯ และเชียงใหม่ ต่อด้วยกิจกรรมและงานเทรดแฟร์ดึงต่างชาติเที่ยวไทย ชูแนวคิดมิราเคิล เฮลท์ แอนด์ เวลเนส เทรด แฟร์
       
       นางวิไลวรรณ ทวิชศรี รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดเผยว่า ททท.ได้ทยอยเปิดตัวกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวภายใต้โครงการมิราเคิล ไทยแลนด์ เยียร์ ซึ่งในส่วนของงานด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยวได้เตรียมไว้กว่า 10 กิจกรรมเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวภายใต้โครงการดังกล่าว โดยทยอยเปิดตัวตั้งแต่เดือนเมษายน-กันยายน 55 รวมใช้งบประมาณ 150 ล้านบาทจากงบกระตุ้นเศรษฐกิจ
       
       ล่าสุดเปิดตัวกิจกรรมมิราเคิล ออฟ ไทย ฟูด แอนด์ ฟรุตส์ เฟสติวัล 2012 ชูคอนเซ็ปต์ 4+1 ชวนชิมอาหารทั่วไทย 4 ภูมิภาค และผลไม้ตามฤดูกาล จัดในวันที่ 25-27 พฤษภาคม 55 ลานเซ็นทรัลเวิลด์ โซน C ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ส่วนเดือนมิถุนายน 55 จะนำงานนี้ออกไปจัดที่จังหวัดเชียงใหม่ด้วย นอกจากนั้น ในงานมันนีเอ็กซ์โป 17 พฤษภาคม 55 ที่อิมแพค
       เมืองทองธานี ททท.ได้พื้นที่ 2,000 ตร.ม. สำหรับออกบูทในธีม เฮลท์ แอนด์ เวลเนส
       
       “ก่อนหน้านั้นงานด้านสินค้าได้ทยอยเปิดกิจกรรมในโครงการมิราเคิลไป แล้ว เช่น มิราเคิล เฮลท์ แอนด์ เวลเนส มิราเคิล มวยไทย และงานอาร์ต แอนด์ คัลเจอร์ เป็นต้น”
       
       สำหรับงานที่จะจัดนับแต่นี้ถึงเดือนกันยายนศกนี้ ได้แก่ โครงการมิราเคิลเซเรเบรต เพื่อเฉลิมฉลองปีมหามงคล พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ งานที่เตรียมไว้ได้แก่ งานมิราเคิลไทยซิลก์ จัดในเดือนสิงหาคม และอีกงานจะเป็นเกี่ยวกับโครงการพระราชดำริฯ รวมถึงการจัดกิจกรรมในกลุ่มเยาวชนคนรุ่นใหม่มาร่วมแรงร่วมใจทำกิจกรรมความดี ใน 9 สถานที่ 9 แหล่งท่องเที่ยว ฟื้นฟูปรับปรุงสถานที่ที่เป็นแหล่งท่องเที่ยว เพื่อน้อมเกล้าฯ ถวายแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวที่ทรงเจริญพระชนมายุครบ 84 พรรษาในปีที่ผ่านมา
       
       เดือนกันยายน จัดงาน “มิราเคิล เฮลท์ แอนด์ เวลเนส เทรด แฟร์” นำผู้ซื้อจากต่างประเทศมาพบผู้ขายในประเทศไทย เน้นผู้ประกอบการรายเล็กที่ไม่สามารถออกไปร่วมงานกับ ททท.ในต่างประเทศได้ และจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว “รีดีม” โดยเปิดให้นำคะแนนสะสมจากบัตรเครดิตทุกธนาคารมาใช้แทนเงินสดแลกซื้อสินค้า และบริการทางการท่องเที่ยวภายในประเทศ โครงการร่วมกับมาสเตอร์การ์ด ให้ลูกค้าชอปปิ้งผ่านบัตรเครดิตแล้วนำสลิปบัตรเครดิตมาร่วมชิงรางวัล และโครงการมิราเคิล ไทยแลนด์ แกรนด์ เซล เป็นต้น
       
       อย่างไรก็ตาม ในส่วนของกิจกรรมมิราเคิลเซเรเบรต เบื้องต้นมีแนวคิดจะเปิดรับอาสาสมัคร เข้าร่วมโครงการ เน้นเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ เพื่อสร้างการรับรู้พระราชกรณียกิจในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และร่วมทำกิจกรรมความดีก่อนทำกิจกรรมนันทนาการอื่นๆ ร่วมกัน คล้ายรูปแบบการเข้าค่ายอาสา ในกิจกรรมนี้จะใช้ผู้มีชื่อเสียง หรือเซเรบริตีมาร่วมเพื่อสร้างแรงจูงใจ เบื้องต้นที่มองไว้ ได้แก่ ป๊อด โมเดิร์น ด็อก, ฮั่น เดอะสตาร์ 8 และบอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ เป็นต้น โดยจะพิจารณาตามความเหมาะสม

ลิ้งค์ manager.ซีโอ.ทีเอช/Business/ViewNews.aspx?NewsID=9550000060022

เปลี่ยน ซีโอ.ทีเอช -------> co.th

จากคุณ : kimhunza
เขียนเมื่อ : 16 พ.ค. 55 13:15:53




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com