Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
รายการตามติดชีวิตดาววันนี้ "เริ่ดมากกกกจริงๆ" อย่าลืมดูกันนะพวกเธอว์ !! ติดต่อทีมงาน

มาตั้งกระทู้เตือน เกรงว่าบางนางจะพลาดไป ทำไมถึงต้องมาเตือนกันขนาดนี้ มามะ ชั้นจะสะระตะให้ฟังพอสังเขป

รายการตามติดชีวิตดาววันนี้ ไปตามติดชีวิตโดม (แลดูพ้องรูปพ้องเสียง) ช่วงแรกเป็นการไปส่องเบื้องหลัง MV คำอธิษฐานด้วยน้ำตา ที่เพราะสุดพลัง ป้องก็หล่อน่ากินมากอย่างที่รู้ๆกัน ก็เศร้าซึ้งตรึงจิตกันไป

แต่ประชาชนคะ... ของดียังไม่หมดเพียงแค่นี้ แต่ยังอยู่ที่ 2 ช่วงสุดท้าย ที่พาร์ทแรกเป็นการตาม 4 หนุ่มกระชุ่มกระชวยไปถ่ายนิตยสาร OHO เบื้องหลังการถ่ายทำเป็นไปอย่างสนุกสนาน เฮฮาปาจิงโกะ มีการมานั่งจิกกัดกันเบาๆ น้องแคนแอร์ไทม์เยอะ (น้องโดมไม่ต้องพูดถึง เพราะอันนี้เป็นเทปของฮี) แต่กระนั้น ก็ยังถูกแย่งซีนเบาๆจากช้อตที่น้องแกงสลัดเสื้อคลุมตัวนอก เผยให้เห็นเนินไหล่และเสื้อกล้ามสีขาวอยู่ไหวๆ พาใจเต้นเป็นกลองเพลได้มิใช่น้อย ส่วนอิหมีฮั่นก็ออกแนวแว้บไปแว้บมา แต่ก็กระชากเรตติ้งกลับมาด้วยช้อตแองกรี้เบิร์ด และท่าแอ๊บแบ๊วเรียกเสียงโห่ฮาจากน้องๆรวมถึงเสียงกรี๊ดจากคนทางบ้านอย่างชั้นได้ เริ่ด!!

อย่าเพิ่งเปลี่ยนช่อง ของดีประจำตำบลยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ทางรายการยังได้ไปตามน้องโดมในเบื้องหลังการถ่ายนิตยสาร กุลสตรี ศิริพงศ์ปรีดา....ไม่ใช่!! นั่นเค้าออกเรือนไปแล้ว นิตยสารกุลสตรี เฉยๆ ,งานนี้เป็นการรวมดาวสาวสยามทั้ง 8 อยู่ด้วยกัน ซึ่งถ้ารายการถ่ายเจาะแต่น้องโดม จะดูเสียสติมากๆ ดีที่ไม่เป็นเยี่ยงนั้น เราจึงได้เห็นเดอะดาวทั้ง 8 ครบองค์ประชุมมาถ่ายแฟชั้นในคอนเซ็ปส์ไฟจราจร เขียว เหลือง แดง กันให้ว่อน รึถ้าไปอยู่แถวใต้ต้นโพธิ์ มีสิทธิ์โดนเข้าใจผิดว่าเป็นผ้า 8 สี 8 ศอกได้ (ไม่เป็นไร ยังไงชั้นก็ซื้อ) การถ่ายแบบก็อย่างที่เคยๆเห็นกัน มีคุยกับน้องแคนน้องเฟรม แต่ช้อตสำคัญคือช้อตที่ให้เดอะดาวทั้ง 8 นอนแผ่กับพื้น มีต้องนอนหนุนกัน เกยกัน ซึ่งใครหนุนใคร แล้วใครที่หนุนอิหมี ไปดูกันเอง แต่มันทำให้ชั้นฟินมากกก เพราะชั้นชอบคู่นี้ แอร๊ยยยย >,< !!

.....เห็นมั้ยล่ะว่าน่าดู (พูดเองเออเอง) สะระตะก็เป็นอย่างที่กล่าวมา และอย่าหวังว่าจะได้คลิปจากชั้น เพราะถึงชั้นจะสวย แต่ก็แอบโง่และโลว์เทค ต้องรอม้าอารีผู้ใจดีมาแปะคลิปเช่นเคย (แอบเห็นว่ามีแล้ว)  ย้ำอีกครั้ง ไปดูกันให้ได้นะพวกเธอว์ FC ทุกสถาน!!

จากคุณ : ทะเลสาบแห่งดาบที่กลับคืน
เขียนเมื่อ : 22 พ.ค. 55 17:02:16




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com