Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
กระทู้ฉลองวันสองแปด ความในใจจากคุณพี่คนหนึ่ง ติดต่อทีมงาน

คุณน้องฮั่น คุณน้องแกงส้มของคุณพี่ (ชั้นจะทำเป็นไม่ได้ยินเสียงแฟนคลับนับพันตะโกนถามว่าของเมิงตั้งกะเมื่อไหร่อิป้า!)

คุณพี่ก็แค่อยากขอบคุณ ที่คุณน้องสองคนเข้ามาอยู่ในชีวิตคุณพี่และทำให้ชีวิตคุณพี่มีความสุขมากกกกกก ตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา

คุณพี่ก็ไม่เคยรู้ว่าแค่การได้ดูรูปดูคลิปการได้เห็นโมเม้นต์ของหนุ่มน้อยสองคนจะทำให้คุณพี่มีความสุขได้ขนาดนี้ การเข้า IG เข้าทวิตทุกหนเป็นนาทีลุ้นระทึก จะมีรูปคู่ไหมน้ออออ จะมีอะไรให้กรูชื่นใจม้ายยยยย (ถ้ามีก็กรี๊ดจนคอแตก เคยขับๆ รถอยู่กรี๊ดสนั่นเพราะเจอรูปคู่ จนเพื่อนนั่งข้างตกใจคิดว่าชั้นเสยตอหม้อทางด่วนเข้าให้ แต่เฮอะ ชั้นยังไม่ทำให้ฮั่นเป็นหม้ายเร็วขนาดนี้หรอกจะบอกให้ กรูตายยากเฟ้ย)

คุณน้องสองคนอาจจะไม่รู้ตัว แต่คุณน้องได้ทำให้ป้าคนนึงเป็นโรคจิตไปแล้ว (ทำคนแก่เป็นบ้ามันบาปนะน้องนะ) เพียงแค่เห็นเลข 2 8 ก็ทำให้ป้ายิ้มได้ด้วยความอบอุ่นใจ ไม่ว่าเลขนั้นจะปรากฎบนทะเบียนรถคันข้างหน้า, เลขความเห็นในกระทู้, ทะเบียนบ้าน , ใบแจ้งหนี้ ฯลฯ  แต่ป้าจะชื่นใจกว่านี้ถ้าเห็นเลข 28 หรือ 82 บนใบผลหวยนะคะคุณน้อง ป้าตามมาหลายงวดแล้วไม่ถูกซะที (เอ๊ะ กดดันน้องทำไมได้ข่าวพวกมันไม่ได้อยู่กองสลาก)

เดินๆ ซูเปอร์มาร์เก็ตอยู่ชั้นก็เดินยิ้มได้คนเดียว เพราะผ่านชั้นวางคนอร์ (แม่ๆ หนูอยากกินแกงส้ม!) ผ่านชั้นวางผัก เจอมะนาว (บอกให้บีบใส่ช้อนไม่เชื่อน้อง) หรือแตงกวา (พี่แคนกินแตงกวาด้วยเหรอ!) ช่องอาหารทะเลแช่แข็ง​(พ่อกางเกงหนังปลาทู) ชั้นวางหมูสับ (พ่ีว่าขาดความสุกว่ะ) และอื่นๆ อีกมากที่ทำให้คุณพี่คิดถึงคุณน้องสองคนได้ทุกวินาทีที่หายใจ ฝันถึงเธอ 24/7 ชั้นจะรักเธอไปจนกว่าจะเบี้ยวไปเบี้ยวมา (อนาถใจเล็กๆ ในการสมาสเพลงของตัวเอง)

ตอนนี้รายการพึ่งจบใหม่ๆ หมาดๆ คุณพี่ก็แสนจะชื่นใจเพราะคุณน้องสองคนมีงานด้วยกันเสมอๆ คุณพี่ก็ไม่ค่อยอยากคิดถึงวัน ถ้าหรือเมื่อคุณน้องสองคนจะมีงานกันไปคนละทางตามเส้นทางของแต่ละคน...แต่ไม่ว่าจะอย่างไรเรื่องราวของคุณน้องทั้งสอง และความสุขความทรงจำที่คุณน้องมีให้..จะเป็นสิ่งที่คุณพี่คนนี้และอีกหลายๆ คนจะจดจำไว้ตลอดไป...ขอบคุณจริงๆ นะคะคุณน้องฮั่นคุณน้องแกงส้มที่มอบความสุขให้กับพวกเรา ถ้าถึงวันท่ีเส้นทางของคุณน้องจะไม่ได้เคียงคู่กัน (แต่เคียงใกล้ แอร๊ยส์) ยังไงคุณพี่ก็จะยังคงเป็นคนนึงที่ติดตามและสนับสนุนน้องทั้งสองไปตลอด...อะไรที่เป็นกระแสอาจจะจางหรือสร่างซาลงไปได้...แต่มิตรภาพที่แท้จริงของน้องสองคนจะยังคงมีอยู่เสมอ.. และคนที่รักในตัวน้องทั้่งคู่ก็จะมีอยู่เสมอเช่นกัน

ไม่ว่าบนท้องฟ้าจะมีดาวอยู่กี่ร้อยพันดวงก็ตาม

จุดที่สวยงามที่สุด คือมุมที่มีดาวสองดวงนี้โดดเด่นส่องสว่างอยู่เคียงคู่กัน

ไม่ว่าวงโคจรของดาวสองดวงนี้จะได้เคียงคู่กันไปอีกนานแค่ไหนต่อจากนี้

หากภาพและเรื่องราวของดาวคู่น้ันจะอยู่ในใจคนรักพี่สองน้องแปดแบบไม่เคยลบเลือน

Love you always, *2*8 Brothers!


หมายเหตุ: รูปประกอบกระทู้ เพื่อน จขกท หนึ่งในทีมงานถ่ายรูปเมื่อเช้า ส่งมาให้เพราะชั้นไปบังคับขู่กรรโชกให้มันสอยรูปคู่มาให้ได้ และให้มันบอกน้องด้วยว่าวันนี้วันฮั่นแกง (น้องฮั่นตอบว่า รู้แล้วครับ!)

 
 

จากคุณ : บะหมี่เกี๊ยวแห้ง
เขียนเมื่อ : 28 พ.ค. 55 16:18:47




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com