Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
+++++ เรียนเชิญ คุณอิสริยะ และครอบครัว ++++++ ติดต่อทีมงาน

ไม่ได้จะส่งการ์เชิญงานขึ้นบ้านใหม่นะยะ

แต่เป็นกระทู้บอกความในใจถึงฮั่นและภรรยาที่รักทุกคน  จริงๆเป็นข้อความที่ตอบไว้ในกระทู้ยัย m_kitty แต่คิดว่าการที่ไปตอบกระทู้ตอนที่ตลาดวายแล้วนั้น คงไม่บังเกิดผล และเป็นที่รับรู้ในวงกว้าง นางบอกจะส่งให้ฮั่นดู มิรู้จะถึงมือหรือไม่ (อย่างกะมาตั้งทู้แบบนี้ละอิหมีมันจะอ่าน) แต่อย่างน้อยๆ ก็คิดว่ามันแทนความในใจหน่วงๆของใครหลายๆคน

**ยาวมากนะ ขี้เกียจก็ข้ามไป**

ในฐานะเมียเบอร์ห้าซึ่งกำลังบ้าเห่อตำแหน่งนี้มากกกก  ขอออกตัวแรงซักครั้งบอกความในใจที่หลายๆคนคิดแต่ไม่กล้าเอ่ย อยากรู้แต่ไม่อยากถาม ทำตัวซึนๆ  หายใจเข้ารัก หายใจออกนอยด์ อยู่อย่างนี้
ก่อนที่จะไปฟาดงวงฟาดงากับสามี ชั้นขอทักทายบรรดาเมียร่วมนามสกุลภัทรมานพด้วยกันก่อน

อ่ะ จริงจังนิดนึงนะ ชั้นเข้าใจว่าแฟนคลับนั้นมีอยู่ด้วยกันหลายประเภท

   บางคนรักแท้จากใจจริงไม่หวังสิ่งตอบแทน ออกแนวนางเอกละครช่อง7 เป็นตัวละครที่แบนมากกก คือดีด้านเดียว  ศิลปินท่านใดได้แฟนคลับประเภทนี้ ขอให้เอาธูปเทียนมาบูชา

   บางคน รักจริง จนถึงขึ้นคลั่งไคล้ เค้าจะไปไหนทำอะไรกับใคร เก็บมาเป็นธุระในชีวิตกรูหมด อันนี้ต้องระวัง ลักษณะเหมือนยาเสพติดให้โทษบางประเภท บางทีก็ให้คุณ บางทีก็ให้โทษถึงตาย อันนี้เหมือนนางร้ายช่อง7เช่นกัน ทำอะไรไม่ค่อยคิดหน้าคิดหลัง

   อีกประเภทซึ่งมีเยอะคือพวกซึนเดเระ ปากไม่ตรงกับใจ คือความจริงแล้วเป็นคนมีคุณธรรมในจิตใจสูง รักศิลปินในตัวตนในผลงานที่เค้าเป็น ปราถนาดีต่อศิลปินอย่างที่สุด สิ่งที่เค้าคาดหวังอยู่ในใจลึกๆเป็นการตอบแทน ความจริงใจของศิลปิน ความขยัน ประหยัดซื่อสัตย์อดทน เป็นคนดีมีคุณธรรมค้ำจุณโลก แต่ที่อยู่ลึกสุดใจกว่านั้นคือ หวังว่าอย่าให้มีใคร(ในชีวิตจริง)มาพรากศิลปินที่เค้ารักจากอกพวกเค้าเลย  แต่เพื่อความสบายใจของศิลปินที่รักก็ต้องกัดฟันบอกว่ารับได้จ้าาา แต่ขอเวลาทำใจนิดนึง
(คนประเภทนี้คือชั้น นอกจากจะหวงส่วนตัวแล้วยังห่วงกระแสที่มากระทบอีกด้วย)

   นอกจากนี้ยังมีอีกกลุ่มที่รักและเป็นห่วงศิลปิน ไม่อยากให้มีอะไรมากล้ำกราย ริ้นไม่ให้ไต่ไรไม่ให้ตอม คอยปกป้องศิลปิน ทั้งจากความจริงและความเท็จต่างๆที่มันทำท่าจะนำพาศิลปินสู่หายนะ  เอะอะลบกระทู้ ลบ คห.   การที่ศิลปินมีเกราะป้องกันเสริมใยเหล็กแถมปล่อยกระแสไฟฟ้าช็อตทุกอย่างที่แตะโดนแบบนี้ นอกจากจะสกัดจากเรื่องไม่ดีไม่งามได้แล้ว ยังสกัดเอาภูมิคุ้มกันของศิลปินและแฟนคลับกลุ่มอื่นๆออกไปด้วย  ถ้ารักกันจริงคอยตบๆเขี่ยๆพวกที่สติหลุดจากเรื่องพวกนี้ให้อยู่กับร่องกับรอยดีกว่า  ให้กำลังใจกันไป และรับฟังความคิดเห็นที่ไม่ถูกใจด้วย แม้อาจจะดูเป็นภัย แต่ยังไงก็ดีกว่าปล่อยให้คลุมเครือ "คนไม่รู้มักจินตนาการเลวร้ายกว่าความเป็นจริงเสมอ" และ "ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย"  หากศิลปินไม่มีอะไรให้ปกปิด หรือทำผิดใดๆ ข้อกล่าวหามันก็จะถูกลบล้างไปเองโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าพวกเราร่วมมือร่วมใจกัน ในขณะเดียวกันถ้าช่วยกันปกปิด หรือกลับผิดเป็นถูก คิดว่ามันจะเป็นผลดีต่อใครหรือ หากวันนึงความแตกขึ้นมา คนที่จะโดนเกลียดก็คือศิลปินที่คุณรักนั่นแหละ โดยที่จริงๆแล้วเค้าอาจจะไม่รู้ไม่เห้นในการกระทำของพวกคุณเลยก็ได้  
 
    ไม่ว่าเราจะเป็นแฟนคลับประเภทไหน ขอเพียงอย่างเดียวว่า หากไม่รักเค้าแล้ว ให้เดินจากไป แต่อย่าทำร้าย ทำลายเค้าเลย เข้าใจเสมอว่าแฟนคลับเป็นสิ่งมีชีวิตที่อ่อนไหว ไม่อย่างนั้นคงไม่เผลอรักหมดใจไปกับผู้ชายที่ไม่เคยพบหน้าค่าตาสนทนากัน มองเค้าผ่านจอทีวีไม่กี่วันก็มอบกายถวายชีวีเป็นเมียเค้าแล้ว สถาปนาตัวเองอีกต่างหาก มันก็ต้องมีรักมีเกลียดมีหวั่นไหวในตัวคนที่เรารักเป็นธรรมดา รับได้ทุกเรื่องก็ดีไป รับไม่ได้ก็ถอยออกมา ติดตามอยู่ห่างๆอย่างคนเคยรักก็พอ


 *** มาถึงพ่อสามีตัวดี !!!!

ชั้นเพลียนะ เลื่อนจากอันดับ 280 พรวดมาอยู่เบอร์ห้าไม่ถึงวัน งานเข้าเมียซะแระ ยังไม่ทันเชยชมเธอเลยก็มีเหตุให้ต้องร้าวระบมอย่างคลุมเครือ จริงเท็จประการใดชั้นก็ไม่ทราบได้ สารภาพตามตรงว่าชั้นต้องใช้เวลาเยียวยาตัวเองพอสมควร ระหว่างที่ชั้นพักฟื้นอยู่นี้ อยากให้เธอกลับไปคิดทบทวนตัวเองให้ดีก่อนจะมาง้องอนชั้น  

  เธอเป็นศิลปิน ที่มีคนรักมากมาย เค้าว่ากันว่าเธอมี sex appeal สูงมว๊ากกกก
ทำให้บรรดาคนที่มารุมล้อมเธอ 99% เป็นหญิงแท้หญิงเทียมทั้งสิ้น เค้ารักเค้าหลงเธอมาก เพราะเค้าเห็นเธอมาแต่อ้อนแต่ออก ตั้งแต่เธอยังเป็น "ผู้ชายธรรมดา" ที่ตามล่าฝัน

เค้าทั้งลุ้น เอาใจช่วย ส่งกำลังใจ ยิ้ม หัวเราะ สุขเศร้าไปกับเธอ วันที่เธอน้ำตาไหลเค้าร้องไห้หนักกว่าเธอ

วันที่เธอต้องท่องเนื้อเพลง เค้าท่องจำไปกับเธอ วันที่เธอร้องถูกคีย์ เค้าจุดพลุฉลองให้เธอ

วันที่เธอยืนปากเหว เค้าขายไร่ขายนาส่งเสียเธอ  โกงความตายให้เธอมาแล้ว

วันที่เธอได้พบหน้าครอบครัว เค้าแทบจะจารึกแผ่นศิลาเป็นที่ระลึกให้เธอ

วันที่เธอต้องการกำลังใจในการทำงาน เค้าทิ้งการทิ้งงานแห่ไปกรีดร้องชูป้ายไฟให้เธอ

สิ่งที่เค้าต้องการตอบแทนคือได้เห็นเธอยืนอยู่ในจุดที่มั่งคง จุดที่สูงที่สุดเท่าที่เค้าจะเป็นฐานเป็นบันไดให้เธอปีนขึ้นไปยืนได้ จุดที่มั่นใจว่าเธอจะมีชีวิตที่ดี มีคนเห็นค่าความพยายามของเธอ จุดที่มีคนอื่นๆ ที่ไม่ใช่พวกเค้า คนที่เคยสบประมาทเย้ยหยัน หันมายอมรับเธอ

ความรู้สึกอันแรงกล้าของพวกเค้า ย่อมมีผลต่อชีวิตศิลปินหน้าใหม่อย่างเธอ เธอทำงานมานาน เห็นอะไรมาก็เยอะ เธอย่อมรู้ดีว่า ชีวิตส่วนตัวของเธอไม่ใช่ของเธออีกต่อไป โดยเฉพาะในช่วงนี้ ถึงแม้จะมีคนโลกสวยบอกอยู่เสมอว่า ศิลปินควรมีชีวิตส่วนตัว ซึ่งก็จริง แต่ก็ขอให้ทำใจด้วยว่า ไม่ใช่ทุกคนรับทุกอย่างในชีวิตเธอได้

*** ทางเลือกของเธอคงมีไม่มาก***

      หากเธอเลือกจะเก็บชีวิตส่วนตัวของเธอไว้ และไม่คิดจะเปิดเผยให้ใครรับรู้ เธอจงเหยียบมันไว้ให้มิด อย่าให้มันเล็ดรอดออกมาให้มันเป็นที่ระคายเคืองเค้าเหล่านั้น คลุมเครือขึ้นมาเมื่อใด คนที่รายล้อมตัวเธอจะน้อยลงเป็นระลอกตามข่าว หากเธอเลือกแบบนี้ ทำใจไว้ด้วยในวันที่ความแตก ศึกหนักแน่นอน
     
    หากเธอคิดจะเปิดเผยทุกอย่าง แบบไม่แคร์สื่อ เธอจะเหลือแฟนคลับที่รักเธอด้วยใจจริง ที่จะติดตามเธอไปตลอดไม่ว่าขึ้นเขาลงห้วย เธอจะรู้เลยว่าใครรักเธอจริง แต่..คนเหล่านั้นจะมีจำนวนมากเพียงพอจะส่งเธอไปถึงฝั่งฝันรึเปล่า?  
     
       สุดท้าย หากเธอเลือกอนาคต ชื่อเสียงเงินทอง ความโด่งดัง ไม่มีอะไรได้มาฟรีๆ วงการนี้ยิ่งสูงก็ยิ่งหนาว สิ่งที่เธอต้องแลกมันมากมายเหลือเหลือเกิน ทั้งความเป็นส่วนตัว ความรัก ความเป็นตัวของตัวเองในบางครั้ง ฯลฯ คงไม่ปฏิเสธว่าคนที่ประสบความสำเร็จสูงสุดส่วนมาก ครองใจใครได้นานๆ มักไม่มีคนเคียงข้างกาย

    เธอคงต้องคิดให้ดี สุดท้ายแล้วก็คงอยู่ที่เธอ ชีวิตลิขิตเอง

ส่วนชั้นภรรยาที่ดีของเธอ จะรักเธอไปให้นานที่สุด ตราบใดที่เธอไม่ทำอะไรให้ขุ่นเคือง
ข้อแนะนำคือขอให้เธอจริงใจ ซื่อสัตย์ต่อความรู้สึกที่ชั้นมอบให้ อย่าหลอกลวง ทำลายความไว้ใจของชั้น
หากมีเรื่องใดที่จิตใจอันบอบบางของชั้นต้านทานไม่ไหว ชั้นสัญญาว่าจะถอยออกมามองเธอห่างๆ คอยติดตามทุกผลงานของเธอในอนาคต และจะปราถนาดีต่อเธอตลอดไป

สิ่งที่เขียนมาทั้งหมดนี้ มองจากมุมคนที่ไม่เคยรักใครมาก่อน เก็บข้อมูลเอาในนี้ตั้งแต่วันที่รักฮั่น
ไม่ถูกใจใครคต้องขออภัย แต่บอกออกไปด้วยใจที่รักฮั่น และบรรดาเมียๆทั้งหลายที่สู้ศึกด้วยกันมาตลอด
ฮั่นสบายใจได้นะ พวกเรารักกันผูกพันธ์สามัคคี เมียเธอเริ่ดที่สุด

//หมีสีชมพูประกายทอง โคตรสวย รวยเว่อร์ เบอร์ห้า บ้าฮั่น

จากคุณ : AiBook
เขียนเมื่อ : 29 พ.ค. 55 23:22:03




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com