Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ขอโทษ ที่เค้าเคย นอยด์ ฮั่น สิบปากว่า ไม่เท่าตาเห็น ติดต่อทีมงาน

พวกเราเป็น FC มาจากเชียงใหม่ค่ะ

วันนี้ได้มีโอกาสไปให้กำลังใจฮั่น ที่ตึกค่ะ  นั่งรอตั้งแต่ 5 โมงเย็น  กว่าจะได้เจอปาเข้าไปเกือบ ห้าทุ่ม  แค่เห็นหมีหมวกแดง  ความง่วง  ความเหนื่อย  ความร้อน  มันหายไปหมด  ไม่ใช่เพราะ หล่อ  ออร่า  กระจายไรหรอกนะ
แต่....ความดี  ความมีน้ำใจ  ความร่าเริง  ที่ฮั่น  มอบกลับมาให้นี่สิ  มันมากจริง  จนทุกคนในที่นั้น  สัมผัสได้  

เราขอแชร์ความรู้สึกที่ได้รับจาก  ฮั่น  ไว้ที่กระทู้นี้หน่อยนะ  เราเป็นแฟนคลับภูธร  ไม่ได้มาให้กำลังใจฮั่นบ่อย ๆ

ก็ไม่รุ  จะทำตัวยังไงนะ  เคอะ ๆ เขิน ๆ จะเข้าไปใกล้ ๆ ยังเกร็ง ๆแต่....ฮั่น  ไม่หยิ่งเลย  มีแต่รอยยิ้มส่งมาให้  ทำให้พวกเรากล้าจะคุย  กล้าขอถ่ายรูป มากขึ้น

มีตอนนึง  ฮั่นกะลังเซ็น ป้ายไฟ  แต่พอเขย่า  หมึกปากกา  กระเด็นมาโดนป้ายไฟ  รู้ไม๊ ..... ฮั่นทำยังไง

ฮั่นขอโทษค่ะ   แล้วเอานิ้วมือมาเช็ดหมึกที่เลอะ ๆ พวกเราก็ได้แต่บอกว่า

ไม่เป็นไร  ไม่เป็นไร  ฮั่น ตั้งใจเซ็นป้ายไฟให้พวกเรา  
เราขอให้ทำอะไร  ฮั่น ทำให้หมด  มีน้องคนนึง เอาหมีไปให้เซ็น  ฮั่นก็เอาไปเทียบดูที่กระเป๋า  แล้วก็ว่า  อุ๊ยยย  เหมือนของเราเลย  (ฮั่น ยังเหมือนเด็กน้อยอยู่เลย)

พวกเรา ก็ได้มีโอกาส เดินไปส่ง ฮั่น ที่รถพอดีมีรถกะลัง ขับขึ้นมา  ฮั่น ก็ตะโกนบอกว่า  ระวังรถนะครับ  ทุกอย่าง ทุกการกระทำของ ฮั่น  สุภาพ  อ่อนโยน กับแฟนคลับมากค่ะ


*************************************

วันนี้เลย  ขอตั้งหัวกระทู้ไว้ว่า  สิบปากว่า ไม่เท่าตาเห็น  เพื่อมาขอโทษฮั่น  ที่นอยด์  ในสิ่งที่ไม่ได้เห็นด้วยตา  ได้ยินแต่เสียงลือ เค้าว่าอย่างนั้น เค้าว่าอย่างนี้

วันนี้ ..... ฮั่น ..... ได้พิสูจน์ให้เราเห็นแล้วค่ะว่า  ไม่ผิดหวัง  ที่ส่งฮั่น  เข้ามาถึง  ฝั่งฝัน จะเชื่อแต่สิ่งที่ตนเองเห็น  รักฮั่น เท่าที่จะรักได้  ไม่หวั่นไหว  เราอยากให้ฮั่นได้มีความสุขมาก ๆ  เพราะฮั่นให้แฟนคลับมากเหลือเกิน

วันนี้ยอมรับว่า  อายมากกกก  ใครเห็นก็ก้มลงมาอ่าน หรือ แอบดูที่แบกป้ายไฟอันเบ้อเร่อ  ขึ้นรถไฟฟ้า  ต่อรถใต้ดิน  ซิ่งมอไซ มาที่ตึก  บ้านนอกเข้ากรุงอ่ะค่ะ  พะรุงพะรังไปหมด  ไม่เคยไปตึกแกรมมี่เลย  แต่ก็ทะเล่อทะล่า เดินเข้าไปกันสองคน  นั่งรออย่างคนไม่รู้จุดหมาย  ว่า ..... ฮั่น ...... จะลงมาหรือป่าว

แต่ ... รู้ไม๊ หลังจากนั้น ป้ายไฟ  อันนั้น  กลับเป็นสิ่งที่ แฟนคลับ ภูมิใจมาก  เพราะอะไรรู้ไม๊  เพราะเราทำป้ายไฟมาเพื่อให้กำลังใจฮั่น  ฮั่นได้อ่าน  เราเห็นฮั่นยิ้ม  เราได้ยินว่า  ฮั่นอ่านป้ายไฟ  ของเรา  มันเหมือนเราได้ขอโทษและบอกกับฮั่นว่า  ฮั่น  U R NOT ALONE  (แค่พิมพ์เนี่ย  น้ำตายังร่วงเลย )

พรุ่งนี้  พวกเราสองคน  จะเอาป้ายที่ฮั่นเซ็นให้  ไปส่งกำลังใจให้ฮั่นอีกครั้ง

***** ******************************เขียนมายาวมาก  อาจจะดู  เวิ่นเว้อ หรือไม่ถูกใจใครบ้าง
แต่อยากบอกจริง ๆ ค่ะ  ไม่เก็บไว้ไม่ไหว  เลยอยากมาบอกหลายคนที่ยังนอยด์อยู่ว่า  มาลองเจอตัวจริงของฮั่น  ดูบ้างไม๊คะ  เปิดตา และ เปิดใจ

บนเวที ฮั่น  รัก  พวกคุณมากแค่ไหน  วลามาเจอกันที่ตึก  ฮั่น รักและแคร์แฟนคลับมากกว่าที่เห็นซะอีก  ฮั่น เคยบอกว่า ฮั่นชอบใช้การแสดงออก  มากกว่าที่จะมาบอกใช่ไม๊คะ  ทุกวันนี้  ฮั่นทุ่มเท ทำงานหนัก นอกจากเพื่อครอบครัว  ฮั่นยังทำเพื่อแฟนคลับทุกคนค่ะ  

รักฮั่น ด้วยหัวใจดวงเดิมของพวกเรานะคะ  เชื่อมั่นในตัว ... ฮั่น..นะคะ

จากคุณ : เฮวอน
เขียนเมื่อ : 2 มิ.ย. 55 02:22:19




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com