Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
++++ ภาพบอกเล่าเรื่องราวของผู้ชายชื่อ "ฮั่น"และ"แกงส้ม" พร้อมเพื่อน ๆ TS8 คอน SCB (เพิ่งรู้ว่าจัดที่ฟินแลนด์ ^-^v)+++++ ติดต่อทีมงาน

วันนี้ตืนเต้นมากมายแบบว่าเป็นคอนเสิรตที่คิดว่าต้องมีอะไรหนุก  ๆ มากแน่ ๆ
คอนวันนี้คอนเยอะมากเหมือนกันค่ะ แต่ละบ้านมีการจัดซุ้มน่ารักกันมาก

พอถึงเวลาเริ่มคอนทุกคนก็ทยอยเข้ากันไปชม คอนนี้ไม่มีการพูดพร่ำทำเพลง
แบบว่า มาถึงนั่งยังไม่ทันตั้งตัวอะไรเท่าไหร่ กล้องอะไรชั้นยังไม่เซตเลยรมณ์เสีย ฮ่าฮ่าฮ่า

มีเพลงเพื่อดาวขึ้นมาเลย ตายย ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ เอาวะถ่ายไปตั้ง(กล้อง)ไป
ออกมาร้องเพลงเพื่อดาวแปดคน หาฮั่น ๆ  ๆ โอ๊ะ เห็นฮั่นแระหล่อม๊วกกกกกกกวันนี้ น้องแกงก็มาแบบน่ารักมาแต่ไกล

พอจบเพลงก็เข้าสู่การพูดคุย แต่ฮั่นนี่สิ จะวอมร่างกายไปไหนยะ ฮ่าๆ ๆ
แอบคุยกับคนข้าง ๆ "ฮั่นแกเป็นไรของแกฟะ" แอบฮามาก ฮาแบบนี้น่าไปเล่นซิดคอมนะยะ จะได้เห็นฮานาน ๆ

แต่แหมแอบฟินรุนแรงตอนที่ฮั่นทำท่าวิดพื้นแล้วลุกไม่ขึ้นนี่แหละ น้องแกงน้องชายผู้แสนดี ก็นะรีบเดินไปจับมือให้ลุก อีากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
ชั้นอยากบ้า ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ  ๆ ๆๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ชั้นไม่ได้เตรียมใจในการถ่ายทำฮ่าๆ ๆ

จากนั้นสักพักก็เป็นเพลงคู่แกงโดม แอบคิดในใจโอ๊ะแบบนี้จะได้เห็นฮั่นแกงมะเนี้ยะ แต่....มะมี T T มีฮั่นออกมาร้องคืนนี้อยากได้กี่ครั้ง โอ้วววว ...แม่เจ้า ฮ่าๆ ๆ ๆ ได้เห็นเต็มเพลงในรูปแบบคอนเสริตใหญ่ ฮ่าๆ ๆ เหล่าบรรดาเมีย ๆ ๆ  คงได้เห็นเต็มตา O_O  พอจบอาร๊ายยยย มีมาถามคนดูว่า อยากได้กี่ครั้ง พ่อคุณก็จัดให้ เฮ้อ...ปาดเหงือถ่ายรูป ๆ ๆ ๆ (บอกตัวเองไว้จงมีสติในการถ่ายรูปเฟ้ยยย) แล้วแหม พ่อคุ๊ณณณณณณ บอกใน TS8 ตัวเองร้องเพลงเพราะสุด ฮาม๊วกกกกกก ฮ่าๆ ๆ ร้องเพลงอธิฐานด้วยน้ำตาด้วย ฮ่าๆ ๆ ๆ ต่อด้วยรักเธอ 24 ชม. ตาย ๆ ๆ คนดูกรี๊ดดดดแตกแถมเต้นท่ารักเธอ 24 ชม.เป๊ะซะด้วย วันหลังช่วยร้องให้ฟังเต็ม ๆ และเต้นให้ดูเต็ม ๆ ด้วยน๊าาาาา  >//<

แต่จะบอกว่าพัฒนาการด้านการร้องของฮั่นดีขึ้นมาก  ๆ ๆ ฮั่นพัฒนาการร้องได้ในระยะเวลาอันสั้น ไม่ว่าจะด้วย ความขยัน หมั่นเพียร ตั้งใจในการฝึกฝน และอาจจะ ๆ (แรงมโนส่วนตัวชั้น) อาจจะมีคนใกล้ตัวใครสอนก๊อด๊ายยยยยยยยยยย (ฮ่าๆ ๆ ๆ )

ยิ่งเพลงบิด ในคอนนี้ จะบอกว่าฮั่นเท่มากกกกกกกกกกกกกก มันเป๊ะมากทุกอย่างแม้แต่การพูดคุยบนเวที เสี่ยวแบบฮา ๆ แบบนี้ทำเอาคนดูกรี๊ดดดดดดดดดดมากมาย พอร้องจบคนดูกรี๊ดดดดนานมากกก แอบปลื้มใจแทนฮั่นมากมาย ทำหน้าทำตาทะเล้นตลอดเวผู้ชายคนนี้ อยู่นิ่ง ๆ ไม่ค่อยเป็นบนเวที ชั้นจับภาพยากมาก เผลอเป็นไม่ได้ต้องแอ๊บแบ๊ววว


เอาเป็นว่าเด๋วทะยอยลงรูปให้ดูนะคะ จะลงทั้งหมดไม่หมดไม่นอน


ปล.รู้นะว่ารอดูรูปอะไรอยู่ ฮ่าฮ่าฮ่า

 
 

จากคุณ : AnnaBell Marianne
เขียนเมื่อ : 3 มิ.ย. 55 03:14:04




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com