Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
+++เรื่องเล่าวันไปซื้อ Hi magazine ฮั่น+++ ติดต่อทีมงาน

เหตุการณ์เกิดขึ้น ณ B2S Central ปิ่นเกล้า

ปล.เรื่องราวยาวมากๆ แต่อยากเล่าให้ฟังนะ^^

เมื่อวานเป็นวันแรกที่ไป มหาวิทยาลัย และไปร่วมกิจกรรมปฐมนิเทศให้กับน้องๆปี 1 เนื่องจากเราเรียนอยู่ปีสุดท้ายแล้ว จึงไม่ต้องฟังคำปราศัยอะไรมากมายจากอธิการบดี เราและเพื่อนๆเจอกันวันแรก มีเรื่องคุยกันมากมายก่ายกอง เลยจับกลุ่มคุยกันบนสแตนด์ฯชั้นบนสุด ท่ามกล่างบรรยากาศการปฐมนิเทศ เมาส์กันสนั่นหวันไหวไม่ได้สนใจผู้คนหลายร้อยพันที่เขาตั้งใจฟังคำปราศัยอย่างใจจดใจจ่อ คือแบบเราตั้งใจไว้ว่าเราต้องการหาแนวร่วมในการไปเป็นทัพหน้า ตามเชียร์ The Star8 และทำให้ทุกคนที่เรารู้จักหันมารักฮั่น เชียร์ฮั่นเหมือนเราให้ได้ และแล้วแผนการก็ได้เริ่มขึ้น ทุกคนคุยกันเล่าเรื่องสนุกสนาน เราจึงได้โอกาสควักมือถือออกมาถ่ายรูปเพื่อนๆร่วมกัน ถ่ายไปแอคไปหลากหลายรูปมากๆ พอถ่ายได้สักพักก็หยุดเพื่อดูรูปบ้าง เราก้แอ็บเลื่อนภาพไปแบบรัวๆ เพื่อให้ถึงรูปฮั่นที่เราคัดกรอง ทุกรูปหล่อมากๆ ทุกคนก็ขอดู เราก็ได้บรรยายถึงความน่ารักของฮั่น หลายๆคนถึงกับงงเพราะไม่เคยเห็นเราชอบใคร คลั่งใครอย่างนี้มาก่อน(แต่ก็จริงนะ)  จากนั้นทุกคนก็เริ่มมีคำถาม และพูดแต่เรื่อง THe Star8 บลาๆ เราตอบได้ทุกข้อที่เพื่อนๆถามมา และพร้อมกับพูดแต่เรื่องฮั่น โดยไม่สนว่าจะมีใครเกลียดเราไปแล้วหรือป่าวตอนนั้น แต่เชื่อป่ะ คุณพระคุณเจ้า ทุกคนทั้งแถบสนใจเรื่องฮั่นที่เราเล่า บางคนถึงกับอินมาก เพ้อมาก จากคนที่ไม่เคยชอบถึงกับรักเลยหล่ะ คือแถบนั้นทั้งแถบไม่สนใจอธิการที่กำลังปราศัยหน้าเวทีเลย แบบว่าเราอยากออกไปพูดหน้าเวที ขอไมค์จากอธิการที่กำลังปราศัยปฐมนิเทศเลยทีเดียว มันได้ผลมากๆ3ชั่วโมงในหอประชุม เราทำให้ผู้คนทั้งแบบ 20 กว่าคน รักฮั่นและรู้จักฮั่นมากขึ้น และเราก็ได้ฟังเพื่อนๆพูดถึงฮั่นบ้าง ในมุมที่พวกเขามองฮั่นว่าเป็นอย่างไร เราฟังและพร้อมชี้แจงแถลงไขทุกข้อกล่าวหาที่เขามองและที่เขาได้ยินได้เห็นมาแบบผิดๆ ทุกคนเคียร์ทุกข้อสงสัยและพร้อมเชื่อที่เราพูดและเชื่อใจฮั่นแบบอัศจรรย์ และเริ่ดเว่อร์ๆ หลังจากนั้นก็จบคำปราศัยจากอธิการและจากเรา ทุกคนก็แยกย้ายกันกลับแต่เราและเพื่อนๆอีกกลุ่มนึ่งก้ได้ชวนกันไปเดินเล่นCentral ปิ่นเกล้า แต่เราก้ไม่วายที่จะพูดถึงฮั่นตลอดทาง แบบเพ้อๆ ฟินๆ

เอาละเข้าเรื่อง ตอนประมาณ บ่าย 3 ที่Central ปิ่นเกล้า เรามุ่งหน้าไปที่ B2S เพื่อตามหา Hi magazine ปกเหลือง(เท่านัน) เราเดินเข้ามาประตูแรก(B2Sมีทางเข้า2ทาง) คุณพระแค่เดินก้าวเข้ามาเราก็เจอ ฮั่นนี่ ปกเหลือง รีบเปิดดูส่องหาฮั่น OMG!! เป็นภาพที่สวยงามอะไรเช่นนี้ เราแทบกรีดร้อง แต่โหยหวนในใจแบบเบาๆ มันเป็นภาพถ่ายที่เริ่ดที่สุด ไฮดิจิตอลมากๆล้ำหน้ามากๆ ที่สุดละ เราเดินวนเวียนในร้านนานมากๆ ดูนั่นดูนี่ จากนั้นก็เดินไปจ่ายเงินที่แคชเชียร์อีกฝั่ง ลืมบอกว่าในร้านคนเยอะมากๆๆ ยังไม่ถึงแคชเชียร์ เจอแสตนดิ้งฮั่นนี่ และ ผองเพื่อน ยืนอยู่หน้าโซนCD ทันใดนั้นขณะที่เราจะเดินไปถ่ายรูปกับฮั่น มีเด็กผู้ชายคนหนึ่งวิ่งมาแบบ100เมตรมากๆพร้อมตะโกนลั่นร้านว่า พี่ฮั่น พี่แกงส้ม(สแตนดิ้งวางคู่กัน ฟิน) จนคนในร้านทุกคน(ย้ำว่าทุกคนจริงๆ) หันมามองหาเสียงตะโกนและคิดว่าฮั่น แกงส้ม มาเดินB2S ยังไงอย่างงั้นเลย ทุกคนดูตื่นเต้นและตกใจมากๆกับเสียงที่ดังลั่นร้าน ตื่นเต้นมากกว่าห้างประกาศว่าไฟไหม้ซะอีกนะนั่น ทุกคนในนั้นยังไม่เก็ทว่าเด็กน้อยแค่เห็นสแตนดิ้งแล้วดีใจเสียงลั่น ผู้คนพากันวิ่งมาดูให้เห็นเป็นบุญตาเพราะคิดว่าฮั่น กับแกงส้ม มาในร้านจริงๆ(เราไม่ได้เว่อร์) แต่สิ่งที่ทุกคนเห็นในตอนนั้นคือ เด็กน้อยวิ่งไปเขย่าสแตนดิ้งฮั่น แล้วพูดว่า พี่ฮั่นแข็งแรง แล้วกระโดดเตะแบบท่าฮั่นในเพลงบิดเลย ป้าคนนึงพูดขึ้นมาว่า นึกว่าฮั่นมาจริงๆซะอีก เราคิดในใจว่า ป้ารู้จักด้วยหรอ เริศมากๆ จากนั้นหลายๆคนก็พากันถ่ายรูป กอด จูบ ลวนลามสแตนดิ้งฮั่น แบบเยอะเว่อร์
เราซึ้งมากๆกับบรรยากาศนี้ มันทำให้เรารู้ว่าคนรักฮั่น มีเยอะมากๆ ไม่ว่าเด็กหรือผู้ใหญ่ ต่างก็สนใจฮั่นมากๆ เราปลื่มปริ่มยืนน้ำตาซึม จากนั้นก็ได้นิตยาสารมากอดที่บ้าน อิอิ

จบคำปราศัยแล้วจ๊ะ

ปล. เมื่อวาน HI ปกเหลืองเหลืออยู่ 3 เล่มสุดท้ายแล้ว

 
 

จากคุณ : พิงค์ลานนา
เขียนเมื่อ : วันวิสาขบูชา 55 14:06:46