Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
#2002 HFC จ๊ะ ได้เวลา ช่วยกันออกแบบหรือช่วยกันตามหา ผู้ออกแบบผลิตภัณฑ์ ให้พวกเรากัน แย้ว!!!!! ติดต่อทีมงาน

พวกเราได้ทำการเลือกผลิตภัณฑ์ สำหรับการเชียร์น้องฮั่น  ผลโหวตต้องการอยากได้ผลิตภัณฑ์เป็นชุดในครั้งแรก คะแนน สูงสุด  และครั้งล่าสุด เมื่อทำการเลือกผลิตภัณฑ์คะแนนโหวตใกล้เคียงกัน  คือ1. หมวกแก๊ป  2. ชุด set หมวกแก๊ป และผ้าพันคอ เพื่อความสวยงาม     ดังนั้น จึงขอให้มีการออกแบบ ทั้ง 2 ชนิด ให้เข้ากัน  หมวกแก๊ป และผ้าพันคอ ลักษณะคล้ายผ้าเชียร์ฟุตบอล   โดย ทั้งสองชนิด ให้ใช้ เป็นสีชมพู  อาจมี สีดำ หรือ ทอง ผสม เพื่อความสวยงาม ตัวหนังสือ สี ทอง  , สีดำ  หรือ สีดำทอง แล้วแต่ความสวยงามในการออกแบบ   สำหรับ ข้อความ  บนผลิตภัณฑ์    คือ   HUNZ  2012 ,  WE  รูปหัวใจ HUNZ ,  WE LOVE HUNZ ,  LOVE HUNZ  , HUNZ THE STAR8 , HUNZ รูปดาว  8  หรือจะใช้เป็นภาษาไทย กับ ภาษาอังกฤษ ผสมกันแบบเหมือนของเกาหลี  ฯลฯ แล้วแต่ผู้ออกแบบจะนำเสนอไอเดีย จะเป็นรูปหัวใจ ใส่ตัวหมี  แล้วแต่ ไอเดียใครจะเลิศ นะจ๊ะ เน้นให้สื่อถึงความผูกพันธ์ระหว่าง HUNZ กับ HFC เป็นพอ นะจ๊ะ   จากนั้น ให้ทำการส่งเป็น File รูปภาพที่ทำการออกแบบ  แล้ว เขียน ชื่อผู้ออกแบบผลิ ตภัณฑ์  (nickname)  ไว้ที่ มุมด้านขวาของรูป     พร้อมระบุ ชื่อ nickname เป็นชื่อ file ภาพที่ส่ง เพื่อความสะดวกและชัดเจนในการติดต่อกลับนะจ๊ะ
         
            ดังนั้นจึงขอให้  HFC ทุกท่านที่มีความประสงค์จะร่วมเสนอไอเดีย หรือ รบกวนช่วยกัน กระจายข้อมูลนี้ ไปยัง บ้าน web  ต่าง ๆ  ทาง FB  และ ทางทวิต กันหน่อยนะคะ  เพื่อพวกเราจะได้มี  ผลิตภัณฑ์ กันอย่างสวยงาม   ส่วนของที่จะมอบให้กับผู้ที่ออกแบบแล้วได้รับคะแนนโหวตสูงสด เพื่อนำไปผลิต นั้น   เพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณจากพวกเรา HFC พันทิป  ได้แก่ บัตร คอนเสิรต์ พี่เจ ชิดติดขอบเวที (สองห้ามอบรัก มอบรัก) จำนวน 1 ที่นั่ง  รับรองประกันความมันแน่นอน  จ๊า  
           
             กรุณาส่งแบบ ผลิตภัณฑ์ และระบุ ชื่อ หรือ อะไรก็ได้ที่สามารถติดต่อกับคุณได้  มาที่   E-mail  flowerpot_bell @ hotmail.com   (กรณีส่งFile รบกวนส่งทาง E-mail นะคะ      ช่องทางการติดต่อเพื่อสอบถามข้อมูลหรือเรื่องอื่น ๆ   FB  flowerpot  bell    ทวิต  @flowerpot_bell    ใน  พันทิป  flowerpot     สามารถส่ง ผลิตภัณฑ์   ณ บัดนาว  หมดเขต ในวันที่ 16 มิถุนายน 2555  เวลา 24.00 นะจ๊ะ  
             
             ลืมบอกประเด็นสำคัญ ผู้ออกแบบสามารถส่งผลงานตัวเองได้ไม่จำกัดจำนวนนะจ๊ะ จะบอกให้  
         
             ช่วย ๆ กัน ออกแบบ เข้ามากัน เยอะ ๆๆ  นะ  หมีฮั่น รอคุณอยู่ในคอน ฯ พี่เจ   นะจ๊ะ  รบกวนเพื่อน ๆ ช่วย ๆ กันกระจายข่าวสารนี้ กันหน่อยนะคะ  เพื่อที่พวกเราจะได้มี ผลิตภัณฑ์ กันได้ถูกใจ กันนะจ๊ะ

              // หมีฮั่น และ HFC  รอใส่อยู่นะจ๊ะ

แก้ไขเมื่อ 07 มิ.ย. 55 19:57:12

แก้ไขเมื่อ 07 มิ.ย. 55 10:54:53

แก้ไขเมื่อ 07 มิ.ย. 55 08:05:34

แก้ไขเมื่อ 07 มิ.ย. 55 08:02:51

แก้ไขเมื่อ 06 มิ.ย. 55 23:15:05

 
 

จากคุณ : flowerpot
เขียนเมื่อ : 6 มิ.ย. 55 21:16:57




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com