Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เรื่องเล่ายาว ๆ ประสบการณ์เล็กๆ กับการเป็นบอดี้การ์ดจำเป็นให้หมีฮั่น @ Pacific Park ติดต่อทีมงาน

เพิ่งจะเสร็จงานกิจกรรมมินิคอนไม่กี่วันนี้ค่ะ  มีเวลามาเขียนเล่าประสบการณ์จริงจังก็วันนี้เอง  ทีมงานเหนื่อยเพราะเจอกิจกรรมใหญ่  2 งานจัดต่อกันรวม 16 วันรวด  เหนื่อยแต่ก็เป็นความสุขที่แท้จริง [ยืมคำฮั่นมา]  ขอออกตัวเอี๊ยดๆๆๆตู้มก่อนนะคะ เรื่องราวนี้อาจจะดูเล็กน้อยสำหรับคนที่ได้เจอหมีฮั่นบ่อย ๆ แต่สำหรับเราทำงานที่ต่างจังหวัด  โอกาสได้เจอตัวจริงแทบเป็นศูนย์  นอกจากคิดกระเจือกกระจ๋นเข้าไปดูอะไรกับเค้าบ้างใน กทม.แต่ก็นะ เราจองบัตรหรือลงชื่ออะไรไม่ค่อยทัน ... ถอดใจเป็นระยะมาเรื่อย  เลยขอเล่าในแบบทัพหลังที่ไม่ค่อยมีโอกาสเจอนะจ๊ะ  อารมณ์ตื่นเต้นอาจดูเว่อร์แอนด์เหวอไปนิด ...^^...

วันเสาร์ที่ 26 พ.ค.ที่ผ่านมา ที่ทำงานเราจัดมินิคอนฮั่น-แคน  ทีมงานประชุมลงมติว่า ในฐานะที่เราติดตาม The star เข้มข้นมาเกือบทุกปี [ปีก่อนดูเฉย ๆ ไม่โหวต] และปี 8 เห็นว่าเราสวนกระแสเชียร์ฮั่นคนเดียวในบริษัท  จึงขอยกหน้าที่เทคแคร์ 4 หนุ่มเดอะสตาร์ ฮั่น-แคน-กัน-ตูมตามให้เลยตั้งแต่รับมาจนส่งกลับ ถือเป็นของขวัญ .... อร๊ายยยยยยย  อร๊ากกกกกก  เรียนตามตรงว่าเราไม่ได้ร้องขอทีมงานนะคะ เค้ามอบหมายมาให้เอง ตอนแรกเราก็[ทำเป็น]อิดออดเกรงใจจะทำให้เสียชื่อ PP รึป่าว  เพราะปี 8 เราอาการหนักมากกว่าปีไหน ๆ ประมาณพันเท่า   สรุปว่างานนี้ส้มหล่นเป็นตันค่ะ  เราทราบเรื่องนี้ตั้งแต่วันที่ 23 เมษา  ... 1 วันหลังหมีฮั่นออกจากบ้านดาวค่ะ  เพื่อนทีมงานเดินมาหาที่โต๊ะทำงาน เธอพูดหน้านิ่ง ๆ ว่า “ อย่ากรี๊ดนะ”  เราหันไปมองหน้าเพื่อนแบบงงนิดหน่อย  ผู้หญิง 2 คนมองหน้ากันนิ่ง ๆ อยู่นาน พร้อมในใจเราฉุกคิดเงียบ ๆ ว่า ชั้นจะกรี๊ดอะไรได้ฟะ  ชีวิตตอนนี้มีกรี๊ดอยู่เรื่องเดียว เรื่องของฮั่น ..ห๋า ห๋า ห๊ะ เฮ้ยยยยยยย หรือว่า .............................................. “อือ นั่นแหละ”  ไดอะล็อกรวม 6 พยางค์แค่นี้จริง ๆ ค่ะ  เราสองคนสื่อสารกันทางจิต  จากนั้นเราอร๊ายยยยยยยยยอย่างยาว  โชคดีที่เป็นตอนเที่ยงไม่มีใครบนออฟฟิศ   ดีใจแบบว่าดีใจอ่ะ ดีใจชะเอิงเอย เราจะได้ฮั่นเจอตัวจริงใกล้ ๆ เหรอนี่ ฝันใช่ไหม??   ตอนนั้นยังบอกใครไม่ได้ค่ะ  รู้กันเฉพาะทีมงานเท่านั้น ต้องรอคอนเฟิร์มจากค่ายทางด้านสัญญาอะไรเทือก ๆ นั้นแต่ยืนยันว่ามาชัวร์!

เอาล่ะ ข้ามไปวันเสาร์  26 พ.ค.วันของฮั่นแคนเลยดีกว่า ทุกคนคงอยากรู้ว่ามีอะไรเกิดขึ้นบ้าง  จะพยายามเล่าให้ละเอียดเห็นภาพ แชร์ประสบการณ์ค่ะ  ที่จริงก็ไม่มีอะไรมาก เพียงแค่ประสบการณ์สั้น ๆ แค่จึ๋งเดียวสำหรับคนที่ไม่เคยคุยไม่เคยเจอกับฮั่นใกล้ ๆ แนวทัพหลังของแท้เลยล่ะค่ะ  ที่จริงงานนี้โดยรวมมีทั้งมุมดอกไม้และก้อนอิฐ เราขอเลือกเล่าเฉพาะมุมดอกไม้ละกันนะคะ …… ของจริงเหนื่อยค่ะ  ก่อนวันงานแทบไม่ได้เตรียมตัวอะไรมากนักแค่เคลียร์งานโน่นนี่นั่นที่มีเกือบไม่ทันแบบว่ายุ่งจริง ๆ  วันนั้นเราก็ประหนึ่ง Staff คนนึง  คิดไว้ล่วงหน้าเล็ก ๆ หากเผลอแสดงออกอิ๊อ๊ะมากไปจะดูไม่งามสมเจ้าของบ้าน  เด๋ว AR และทีมงานจะไม่เชื่อมั่นในองค์กร   เราต้องวางฟอร์มนิ่ง ๆ ไว้ก่อน  ทั้งที่ในใจอ่ะหัวใจพองจนอกจะแตกตายอยู่แล้ววววววว  ลองมโนกันดูค่ะถ้าเป็นตัวเองจะอาการเดียวกับเราใช่มั๊ยเอ่ย ?...

จากคุณ : ด.ญ.ผมม้ากะลาครอบ
เขียนเมื่อ : 7 มิ.ย. 55 03:42:51




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com