Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[กระทู้ผ่อนคลายบรรยากาศ]เบื้องหลัง Scoop เดลินิวส์ 3หนุ่มฮั่น แกงส้ม โดม ทำอาหารญี่ปุ่น ติดต่อทีมงาน

กราบสวัสดีงามๆ รอบกระทู้

เนื่องด้วยชั้นได้มีโอกาสติดสอยห้อยตามเพื่อนนักข่าวที่ไปทำสกู๊ปน้องๆ ซึ่งลงเดลินิวส์ไปเมื่อวันเสาร์ที่แล้ว (ชั้นก็หวังว่าพวกหร่อนยังไม่ได้เอาไปพับถุงกล้วยแขก!)  จึงได้เก็บบรรยากาศเบื้องหลังมาฝากทุกท่าน ชั้นขอบอกว่าวันนั้นเป็นหนที่ 2 ในชีวิต​(หนแรกก็ตอนไปอัดคลิปหมีขวัญใจพันทิป) ที่ได้เจอหมีระยะประชิด (ยังโ ค ต รตื่นเต้นอยู่) และเจอน้องแกงน้องโดมเป็นหนแรก (ยิ่งโ ค ต รตื่นเต้นหนักกว่าเดิม)มือไม้ชั้นจึงมีความสั่นเทาอยู่มาก รวมทั้งวันนั้นกล้องมีปัญหา (ชีวิตเศร้าเคล้าน้ำตาของชะนี)ดังนั้นภาพและคลิปจึงมีความคมชัดเท่าที่ศาสดาสตีฟจอบส์ผู้ล่วงลับได้ดลบันดาลไว้ให้นั่นคือใช้มือถือถ่ายมา (จริงๆ มีรูปจากกล้องใหญ่ก่อนมันเสียอยู่เล็กน้อย แต่ยังไม่ได้ทำดังนั้นขอดองต่อไป เข้าใจไหมยะ)

อนึ่ง ชั้นขอย้ำว่า สามหนุ่มไปทำอาหารญี่ปุ่น (ร้านมูเกนได ของคุณเจี๊ยบ โสภิตนภา  อาหารอร่อย บรรยากาศเลิศ ขอช่วยโปรโมทนิดนึง) ประกอบด้วยเทมปุระ ซูชิ และค็อกเทล ไม่มีมาม่ารวมอยู่ด้วยในเมนู ดังนั้นกระทู้นี้งดมาม่า ใครจะมาม่า เชิญกระทู้อื่น จบนะ

อสอง (ถัดจากอนึ่ง ก็ต้อง อสอง  ไหวมั้ยเนี่ยกรู) เนื่องจากช่วงนี้มาม่าอืดมาก ชั้นเองไม่ได้เข้าไปตอบ เพราะอ่านแล้วปวดกบาล แต่ขอแถลงจุดยืนไว้ตรงนี้ว่า ชั้นรักพี่สองน้องแปด รักมากจนตอนนี้แทบจะไม่เหลือว่า main ใครอีกต่อไป (แต่ใครอย่าคิดจะมาเอาบัตรคิวเมียฮั่นเบอร์2 ของชั้นไปไม่มีทาง ชะๆ)(ว่าแต่เมื่อไหร่จะคลับน้องแกงจะเปิดรับบัตรคิว กรี๊ดดด หลบตรีน ฟค น้องแกง) ชั้นรักมิตรภาพที่เค้ามีต่อกัน รักโมเม้นต์น่ารักๆ ถามว่าจิ้นหรือเปล่า ขอตอบว่าการจิ้นเป็นการช่วย "ชูรส" ให้การเชียร์มันสนุกครึกครื้นให้ชีวิตมีอะไรให้กรี๊ดเล่น ดังนั้นชั้นก็จะเป็นคนนึง ที่จะขอมีชีวิตที่ใส่ผงชูรส 2*8 นี้ต่อไป เพราะถ้าไม่มีแล้ว ชีวิตมันคงจืดชืด ชั้นก็ไม่รู้ว่าน้องสองคนจะได้มีงานร่วมกันไปถึงเมื่อไหร่ เดี๋ยวก็คงต้องแยกย้ายกันไปคนละทางสองทาง ถ้าตอนนี้ชั้นมีโอกาสที่จะเก็บเกี่ยวความสุขเอาไว้ชั้นก็จะทำ ถ้าหากจุดยืนชั้นไม่เป็นที่พอใจใครขออภัยไว้ด้วย จบนะ

อสาม(ยังจะเล่นต่อ) ขอยืนยันว่าไม่อยากให้ถึงกับไม่โพสทู้จิ้นในหน้ารวม พวกเธอไม่ภูมิใจกันเหรอ ดาวแปดเป็นรุ่นเดียวที่จบซีซั่นมาเป็นเดือนแล้วกระทู้ยังคึกคัก จนชั้นหวังว่าจะเห็นเป็นแบบนี้ตลอดไปจนกว่าดาวเก้าจะมาเราค่อยไปขอเปิดเป็นคลับ แต่การจิ้นการมโนนั้นจะต้องอยู่ในกรอบพองามไม่ยัดเยียดไม่เว่อไม่ทำร้ายใคร จบนะ

*รูปและคลิปทั้งหมดได้รับการอนุญาตให้เผยแพร่จากทีมงานแล้ว*
*คลิปอยู่ คห 114 เป็นตอนฮั่นใช้ที่ลนไฟย่างเนื้อ มีน้องๆ ช่วยลุ้น กับ 126 เป็นตอนผสมค็อกเทล น้องแกงน่ารักเว่อคลิปนี้ แอร๊ย ถ้าไม่คมชัดขออภัย ได้เท่านี้แหละ

สกูปเดลินิวส์: http://www.dailynews.คo.th/entertainment/117485

แก้ไขเมื่อ 07 มิ.ย. 55 23:22:18

จากคุณ : บะหมี่เกี๊ยวแห้ง
เขียนเมื่อ : 7 มิ.ย. 55 19:49:22




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com