Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
+++++++++++++++++ ข้อความของฮั่น และคำขอบคุณจากคุณแพรวส่งถึงฮั่น ++++++++++++++ ติดต่อทีมงาน

(พี่แพรวฝากให้แอนนามาบอกเล่าความรู้สึกและนำภาพของที่ฮั่นได้ให้พี่แพรวมาให้ดูกันค่ะ)

จากรายการล้วงลับ เซอร์ไพส์ของฮั่นซึ่งได้มีคุณแพรว ที่ป่วยเป็นโรคมะเร็ง ได้เป็นแฟนคลับที่ติดตามดูฮั่นตั้งแต่ฮั่นยังประกวดในบ้าน The Star
พี่แพรวเป็นแฟนคลับคนนึงซึ่งรักและคอยเฝ้าดูฮั่นตลอด ยามว่างก็มักจะดูคลิปฮั่น เป็นกำลังใจส่วนนึงที่ทำให้พี่แพรวได้มีความสุข ในการใช้ชีวิตที่เหลืออยู่ของพี่แพรว นอกจากครอบครัวของพี่แพรวแล้ว พี่แพรวเองก็มีฮั่นที่เป็นกำลังใจที่สำคัญและดีเยี่ยมสำหรับพี่แพรว

ในวันที่พี่แพรวได้รู้ว่าจะได้มารายการล้วงลับและเป็นเซอร์ไพส์ในรายการนี้ของฮั่น พี่แพรวดีใจมาก เพราะไม่เคยได้มีโอกาสใกล้ชิดกับฮั่น
ศิลปินที่พี่แพรวชื่นชมมาก และในวันนี้ในรายการพี่แพรวตื่นเต้นมาก ในขณะที่รอการถ่ายทำรายการ กว่าจะถึงคิวพีแพรวเองนานมากเหมือนกัน
เพราะเซอร์ไพส์นี้ได้เป็นเซอร์ไพส์สุดท้าย ก่อนหน้านี้ฮั่นเองได้มานั่งรวมกับแฟนคลับ ซึ่งอยู่ด้านหลังของพี่แพรวเอง แอนนานั่งข้างพี่แพรว ณ ตอนนั้น พี่แพรวเกิดอาการเหมือนคลื่นไส้เพราะนั่งมานานมาก ฮั่นเอง ณ ตอนนั้นเองก็คงไม่ทราบว่าคนที่นั่งตรงหน้าเป็นพี่แพรวที่จะมาในวันนี้


พี่แพรวเองได้นำปลอกหมอนที่ทำขึ้นเป็นรูปฮั่นเตรียมมาเพื่อให้น้องฮั่นได้เซ็นต์ให้ และของเล็ก ๆ น้อย ๆ มาให้กับฮั่น พอถึงเวลา ณ ขณะที่รายการกำลังเข้าเรื่องพี่แพรว พี่แพรวเองกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ และช่วงเวลาที่ฮั่นเข้ามาพูดคุยกับพี่แพรวด้วยตัวเองและให้ของกับพี่แพรว ซึ่งเป็นจดหมายและเป็นยา 7 เม็ดพร้อมข้อความ ทุกคนในรายการกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่กับช่วงเวลานี้กันจริง ๆ


และพี่แพรวเอง...ได้ฝากข้อความมาถึงทุกกำลังใจที่มีถึงพี่แพรว พี่แพรวดีใจและรู้สึกดีมาก ๆ มันเป็นกำลังใจอย่างนึงที่ทำให้พี่แพรวรู้สึกว่าต้องสู้
ถึงแม้พี่แพรวเองจะรู้ว่าจะอยู่ได้อีกไม่นาน พี่แพรวอยากฝากขอบคุณฮั่น กำลังใจที่ฮั่นมีให้พี่แพรว ทำให้พี่แพรวฮึดสู้ จะอยู่ให้ได้นานที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ พี่แพรวบอกไว้ว่าอยากอยู่ให้นานที่สุด อยากเห็นวันที่ฮั่นบวช

ข้อความที่ฮั่นเขียนถึงคุณแพรวซึ้งมาก ฮั่นอ่านให้พี่แพรวฟังด้วยตัวเอง
และเม็ดยาเจ็บเม็ด แต่ละเม็ดมีข้อความที่ฮั่นเขียนด้วยตัวเองอยู่ในแคปซูลนั้น


พี่แพรวบอกว่าได้บอกน้องฮั่นไว้ว่า...พี่แพรวจะทวิตหาฮั่นโดยที่ฮั่นไม่ต้องการให้ฮั่นตอบใด ๆ เลย แต่พี่แพรวอยากบอกฮั่นว่า ถ้ายังเห็นพี่แพรวยังทวิตหาฮั่นอยู่นั้นหมายถึงพี่แพรวยังอยู่ตรงนี้ แต่....เมื่อไหร่ที่ไม่มีทวิตจากพี่แพรวถึงฮั่น นั้นหมายถึง พี่แพรวไม่ได้อยู่ดูฮั่นอีกต่อไปแล้ว... T T




*******

พวกเราเองก็อยากจะขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้พี่แพรว ขอให้พี่แพรวอยู่ดูฮั่นและแข็งแรงๆ ไปอีกนาน ๆ นะคะ


ช่วงนี้พี่แพรวเองต้องไปหาหมอบ่อย ๆ ค่ะ และต้องยังทำงานไปด้วย
และอีกไม่นานพี่แพรวเองต้องเข้ารับการผ่าตัด ซึ่งไม่รู้จะก่อนหรือหลังคอนเสริต 5678 ที่จะมี
พี่แพรวเองบอกว่าจะพยายามไปดูคอนเสิรตครั้งนี้ให้ได้ อยากไปดูฮั่นอีกครั้งบนคอนเสริตอิมแพค
ขอให้พี่แพรวแข็งแรง ๆ ๆ และได้ไปเชียร์ฮั่นด้วยกันกับแฟนคลับฮั่นทุกคนที่รักฮั่นค่ะ





(ภาพนี้ฮั่นมองมาที่พี่แพรว แล้วยิ้มให้พร้อมน้ำตาคลอ ๆ ค่ะ)

 
 

จากคุณ : AnnaBell Marianne
เขียนเมื่อ : 10 มิ.ย. 55 00:38:06




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com