Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
(OPV) HunzKangsom - รึเปล่า .....ยังคงคิดถึงกัน.....รึเปล่า!!! ติดต่อทีมงาน

ขอมอบ opv นี้เพื่อเยียวยาจิตใจเพื่อนร่วมบอร์ด....ให้คลายเหงาค่ะ

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

รึเปล่า....พวกเธอเหงากัน......รึเปล่า
รึเปล่า....พวกเธอยังคิดถึงกัน......รึเปล่า
รึเปล่า....พวกเธอยังรัก "พี่ฮั่น" และ "น้องแกง"......รึเปล่า
รึเปล่า....พวกเธอยังจะอยู่ด้วยกัน......รึเปล่า

จริงๆ เค้าเพิ่งทำ opv เสร็จวันนี้ ตอนแรกเค้าว่าจะดองฟิน opv นี้สัก 2-3 วัน แต่เนื่องจากมีลิ้งค์จากในบ้าน ให้ไปให้กำลังใจกระทู้ของ คุณพื้นที่สีส้ม.......และเมื่อเค้าได้อ่านกระทู้.....ก็ได้ตัดสินใจ..แว๊บ..ออกจากบ้านคู่.......เพื่อมาตั้งกระทู้นี้.......แต่เนื่องจากฟินซ้ำ ฟินซ้อนจากในบ้านมาทั้งวันทั้งคืนแล้ว.....เค้าเลยไม่อยากฟินย้อนหลังอีก(ด้วยการตั้งกระทู้ฟินอื่นๆ อีก) ค่อยเป็นค่อยไปแล้วกันเนอะ..........เลยตัดสินใจเอา opv มาเสิร์ฟแทน...คงพอระบายความเหงาไปบ้าง......ไม่มากก็น้อยนะคะ

***สำหรับคนที่ชอบ opv เราก็ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ.....สำหรับคนไม่ชอบใจ เราก็ไม่ว่าค่ะ เราคิดต่างได้.......จะชอบหรือไม่ชอบ opv ไม่เป็นไร.....เพียงขอแค่คุณเปิดใจรับและรัก "พี่ฮั่น" และ "น้องแกง" ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของทุกคนก็พอแล้วค่ะ.........แต่ถ้าไม่รักก็ไม่เป็นไร ขอเพียงเปิดใจ ไม่อคติ ก็พอแล้วค่ะ***

ปล. ที่เลือกเพลงนี้เพราะเมื่อวาน..มีน้องในบ้านคู่บอกว่าชอบเพลงนี้และอยากให้ทำเป็น opv ค่ะ

ปล.2 จะด้วยเหตุผลหรือข้ออ้างก็ตามแต่(ขอยืมน้องแคนมาหน่อย).....เท่าที่เรารู้ตอนแรกน้องที่มาโปรโมทฟิค เค้าไม่ทราบว่ามีบ้านคู่ค่ะ เค้ายังงงกับพันทิบ แต่น้องๆ ในบ้านได้หลังไมค์และแนะนำให้ไปที่เด็กดีแล้ว.......อยากบอกว่าน้องคนนั้นเขาเหมือนคนที่เดินหลงทางเข้ามา ถ้าใครเจอกรณีคล้ายๆ กันอีก ช่วยให้คำแนะนำเขาด้วยนะคะ ว่าเขาควรจะไปที่ไหน อย่างไร(คือตัวเราก็ไม่ทันกระทู้นั้นค่ะ) ไม่แน่ใจว่าเขาจะเสียขวัญ และรู้สึกแย่อะไรไหม เพราะเราก็ไม่ได้คุยกับน้องคนนั้น แต่ครั้งสุดท้าย(คือวันที่มาม่า) เห็นเขาเอาลิ้งค์จากเด็กดีมาโปรโมทในบ้านคู่ค่ะ แต่ตอนนี้เราก็จำไม่ได้แล้วว่าน้องเขาคือใคร............ที่เวิ่นมาทั้งหมดก็แค่จะอธิบายเรื่องที่เรารู้.........แต่ก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าเราจะเข้าใจเรื่องนี้ถูกไหม(หวังว่าจะไม่งงกันนะคะ) ปกติเราตั้งกระทู้สาระไม่ค่อยเป็นค่ะ โปรดเข้าใจด้วย

จากคุณ : kimhunza
เขียนเมื่อ : 10 มิ.ย. 55 00:39:59




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com