Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
วีน-เหวี่ยง B2S กรณีไม่จัด Attitude ปก ฮั่น ขึ้นเชลล์ ติดต่อทีมงาน

เรื่องราวยาวมากๆ อาจดูเว่อร์ไปนิด ล้ำหน้าไปหน่อย
แต่ขอบอกว่ามันเป็นเรื่องจริงที่อยากบอกต่อ
สถานที่เกิดเหตุ :  B2S Central  ปิ่นเกล้า
วัน จันทร์ ที่ 11 เดือน มิถุนายน  2555 เวลา: 15:20น.
ผู้ก่อเหตุ : นักศึกษาสาวแบ้วๆใสๆ(หัว)

วันนี้ฤกษ์งามยามดีหลังเลิกเรียนช่วงบ่ายออกเดินทางด้วยความหวังริบหรี่เพื่อจะตามหา Attitude ปกฮั่นนี่ที่รักให้ได้
พอไปถึง B2S รีบมองหาฮั่นนี่ที่รักแต่หาเท่าไหร่ก็หาไม่เจอ มุมนึงในใจก็คิดว่าความหวังเป็นศูนย์แล้วแอบเสียใจนิดๆ แต่อีกมุมก็แอบดีใจถึงความฮ๊อตของฮั่นหากหนังสือหมดไว ในใจยังไม่สิ้นหวังเราเดินตามหาพนักงานในร้าน

คนก็เยอะม๊ากเดินชนกันไปมา เจอพนักงานหญิงคนนึงเค้ากำลังนั่งจัดหนังสืออยู่เราเลยเข้าไปถามแบบเสียงดังเว่อร์ๆถามเผื่อชาวโลกในร้านเพื่อเป็นการหยั่งเชิงและตอกย้ำความฮ๊อตพร้อมกับโปรโมตไปในตัวว่า >> พี่คะๆ หนังสือ Attitude ปก ฮั่น The star หมดยังคะ? ในขณะนั้นเราโดนเหยียดหยามด้วยสายตาเป็นอย่างมากจากเก้งกวางคู่นึง ประมาณว่าชีคนนี้แรงเนอะถามหา Attitude มันใช่แนวหรอ กลับไปอ่านหนังสือธรรมมะดีกว่ามะไรงี้ (เราเดาจากสายตา) แต่เราก็ไม่ได้แคร์ใครใดๆแอ็บยืนรอคำตอบแบบมั่นหน้าเชิดๆเริ่ดๆ

พนักงานหญิงมองหน้าพร้อมกับตะโกนแบบจัดหนักจัดเต็มลั่นร้านแบบดังเว่อร์ๆหาพนักงานชายอีกคนที่กำลังจัดหนังสืออยุ่อีกฝั่งว่า>> หนังสือ Attitude ปก ฮั่น The star หมดยัง?ไปหยิบให้ลูกค้าหน่อย
พนักงานชายตอบกลับมาว่า>> ยังมีครับ( รู้มั๊ยว่าเสียงนี้ยิ่งกว่าเสียงสวรรค์จากความหวังริบหรี่กลายเป็นความสุข)
เราไม่รอช้ารีบเดินตามไปอย่างติดๆพร้อมกับลุ้นว่าจริงๆแล้วหนังสือมันวางอยุ่ส่วนไหนของร้านจึงทำให้เราหาไม่เจอ
พนักงานชายเดินมาหยิบหนังสือจากลังขนาดใหญ่ที่ติดป้ายไว้ว่า Attitude ซึ่งวางอยู่ใกล้ๆชั้นหนังสือ สีหน้าและอารมณ์ของเราจากที่มีความสุขว่าจะได้เชยชมความเซ็กซี่ของฮั่นนี่ กลายเป็นเปลี่ยนสีไวยิงกว่าอีกัวน่า เกิดอาการเหวี่ยงและวีนพนักงานชายคนนั้นอย่างมาก

เราถามพนักงานชายคนนั้นด้วยอารมณ์โกรธว่า>> ทำไมไม่จัดหนังสือขึ้นเชลล์เอาไว้ในลังแล้วใครจะซื้อคะ(ในใจคิดว่าทำไมไม่รู้งานอย่างนี้ กระแสใครกำลังไปกำลังมา ถ้าเราไม่เดินไปถามคงไม่รู้สินะว่าอยุ่ในลัง บลาๆ) พนักงานชายตอบกลับด้วยอารมณ์แอบยิ้มว่า>> พอดีมันหมด ด้วยอารมณ์เหวี่ยงมหาศาลเราจึงไม่เก็ทกับคำตอบที่ได้ยิน เราจึงจัดคำถามเดิมไปอีกรอบ พนักงานก็ตอบแบบเดิมแต่ขยายความเพิ่มอีกนิด เราเริ่มเก็ทกับคำตอบและอารมณ์อีกัวน่าก็เปลี่ยนสีอีกครั้ง เรายิ้มกว้างพร้อมกับจัดไปอีกคำถามว่า>>ขายดีมั๊ยคะ? พนักงานชายแอบงงกับอารมณ์อีกัวน่า(ของอีน่ากลัว)แล้วตอบว่า>> ขายดีมากๆครับทั้งลังเหลือแค่นี้พร้อมกับจัดหนังสือขึ้นเชลล์

เรามองดูภายในลังและคาดคะเนว่าเหลืออีกประมาณ 20 กว่าเล่ม ยอดนี้ถือว่าโอเคเพราะดูจากขนาดลังแล้วปลื้มมากๆ จากนั้นเราก็แอบยืนเช็คเรทติ้งหน้าเชลล์ ไม่ถึงครึ่งชั่วโมง Attitude ที่เพิ่งถูกจัดเรียงเมื่อกี้เหลือวางอยู่ 1 เล่มสุดท้าย สักพักมีพี่ผู้หญิงคนนึงมาแบบความไวแสงมากๆพร้อมกับหยิบ Attitude แล้วคุยโทรศัพท์ประมาณว่าเหลือเล่มสุดท้ายแล้วเดี๋ยวจะลงไปดูที่ซีเอ็ดให้(เราไม่ได้แอบฟังนะแต่เค้าพูดดังไปหน่อย)
ด้วยความรู้งานเราจึงถือวิสาสะบอกไปว่า Attitude ยังมีอยู่ในลังค่ะ พร้อมกับเดินไปบอกพนักงานชายคนเดิมให้มาจัดหนังสืออย่าให้ขาดและถือวิสาสะสั่งไว้ว่าพี่ควรมาจัดอย่างช้าทุกครึ่งชั่วโมงนะคะ เพราะเล่มนี้มาแรงมากๆคนตามหากันให้วุ่นจริงๆนะหนูสาบานได้
พนักงานชายแอบยิ้มและคงคิดว่าอิเด็กคนนี้จะอะไรนักหนาเป็นอะไรมากป่ะ ธุระอะไรของเธอประมาณนี้  เราแอบคิดและยิ้มกว้างๆให้พนักงานชายอีกรอบพร้อมกับเดินไปชำระเงิน

แต่ในใจก็คิดมากนะว่าเราทำตัวไม่ดีเลยถือวิสาสะในหลายๆเรื่อง เป็นเอามาก เวอร์ไปแล้ว ออกนอกหน้าไปหรือป่าว บลาๆ แต่สุดท้ายก็ปลอบใจตัวเองไปว่าที่ทำไปทั้งหมดถือซะว่า ผิดเพราะรัก!!!!!

จบข่าว

 
 

จากคุณ : พิงค์ลานนา
เขียนเมื่อ : 11 มิ.ย. 55 19:31:25




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com