Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
รีวิว "ปาร์ตี้คอนเสิร์ต รักหนึ่งคำจดจำตลอดไป" ริท เรืองฤทธิ์ ติดต่อทีมงาน

“ริท เดอะสตาร์”  ซึ่ง ณ ขณะนี้ กำลังทำหน้าที่ “นักศึกษาแพทย์ เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช” อยู่ที่ ม.ขอนแก่น อย่างครื้นเครงสนุกสนาน   ..เหรออออออออ 
นักร้องหนุ่มไซส์มินิ  ซึ่งแจ้งเกิดจากเวทีประกวดเดอะสตาร์ ปี6 กับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิต  “ปาร์ตี้คอนเสิร์ตรักหนึ่งคำจดจำตลอดไป”  เป็นคอนเสิร์ตส่งท้ายก่อนกลับไปเรียนต่อที่ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่นอีก 5 ปี    ซึ่ง(อาจ)เป็นคอนเสิร์ตครั้งสุดท้าย หากเค้าจะหลงใหลในบทบาทนายแพทย์จนไม่กลับมาเป็นศิลปินอีกต่อไป  (ฟิ้วววววๆๆๆๆ  เสียงขว้างรองเท้าจากแฟนคลับ)   - -‘
...แต่เจ้าตัวเค้ารับปากแล้วว่า ถ้ามีวันหยุดหรือปิดเทอมที่พอเคลียร์คิวเรียนได้ จะรีบกลับมาร้องเพลงให้แฟนๆ ฟังอย่างแน่นอน


คอนเสิร์ตฯ ครั้งนี้มีข้อจำกัดต่างๆมากมาย  เริ่มตั้งแต่
จำกัดจำนวนบัตร  (แฟนๆ ร้องไห้กันกระจองอแงเพราะซื้อบัตรไม่ทัน)
จำกัดจำนวนรอบ (เจ้าของคอนฯเค้าบอกว่า “ถ้าลาหลายรอบ มันดูเฟค”) ฮ่าฮ่าฮ่า
และสุดท้ายก็คือ จำกัดจำนวน DVD  (ไม่มีวางขายนะค๊าขอบอก)  ขนาดคนที่โอนเงินช้าเกินไป คุณพี่X เค้ายังโอนเงินคืนเลย limited edition อย่างกะซุปตาร์เกาหลีก็ไม่ปาน  - -“
....เอาล่ะ ไม่เป็นไร    ในเมื่อมีคนที่อยากได้(DVD)แต่ไม่ได้  และมีคนที่ไม่อยากได้แต่ก็อยากดูอยากรู้  ก็จะรีวิวให้ได้รู้ได้เห็นพร้อมกันในวันนี้

ขอออกตัวก่อนว่า  จขกท. ไม่ใช่นักวิจารณ์ ไม่ใช่นักเพลงที่เก่งกาจอะไร  ขอรีวิวด้วยความรู้สึกและความรักที่มีต่อเจ้าของคอนฯ เพื่อแชร์ภาพและเรื่องราวในมุมมองของคนๆหนึ่งที่ได้ดู DVDคอนเสิร์ตครั้งนี้นะคะ 

....ขออภัยหมู่มวลแฟนคลับไว้ก่อน เพราะว่าคงไม่ได้อวยเวอร์ๆให้เห็น(เท่าไหร่)  อาจมีติเพื่อก่อ(บ้าง) และคะแนนที่ให้ก็เป็นแค่คะแนนจากผู้ดูอย่างดิฉันเท่านั้นค่ะ
....ขออนุญาตคนที่ไม่ใช่แฟนคลับ ว่าคงจะเห็นข้อความแก้ตัว เอ้ย แก้ต่าง เอ้ย เหตุผลรองรับให้แต่ละคำติ(บ้าง)นะคะ    ...แฮร่ๆๆ
….เห็นด้วยหรือไม่ประการใด ก็ถือซะว่าเป็นการแลกเปลี่ยนความบันเทิงและทัศนคติกันเน๊าะ    ^^’

อนึ่ง....ขอขอบคุณล่วงหน้าสำหรับทุกความเห็นที่มีต่อน้องริทและแขกรับเชิญของเค้านะคะ  จะไม่ว่าเลยหากจะเข้ามารุมอวย ><   และยิ่งยินดีมากๆ ถ้าจะเข้ามาติ(เพื่อก่อ)อย่างมีเหตุมีผล หากมีทางแก้ไขให้ด้วยจะขอบพระคุณยิ่ง 
ขอความเห็นที่มีสติ มีความรับผิดชอบต่อสังคม ไม่หยาบคาย ไม่นอกประเด็น ไม่พาดพิงในทางเสื่อมเสีย ไม่ก่อชนวนมาม่าใดใด   ...บลา บลา บลา  (อินี่ขี้บ่น) หยอกเย้า  หยอกเย้า

....และสุดท้าย ต้องขออภัยล่วงหน้ามา ณ ที่นี้ หากบางประโยคหรือบางแนวคิดใดในกระทู้นี้ จะทำให้ท่านไม่พอใจและไม่สบายใจค่ะ 

เครดิต  
เรื่อง  :   TalkAboutRitz@pantip
ภาพ  :   คนที่ไม่อยากให้ใครรู้ ณ คลินิกหมอริท@พันทิป    หยอกเย้า  หยอกเย้า  ฮ่าฮ่าฮ่า

 

--แก้ไขข้อความที่อาจทำให้คนเข้าใจผิดว่าคิดว่าน้องอำลาวงการ(แล้วต้องหายไปจากโลก??) - -"   ทั้งที่จริงน้องแค่กลับไปเรียนนะคะ ถ้าวันหยุดยาวหรือปิดเทอม น้องก็รับปากว่าจะพยายามกลับมาเจอกับแฟนๆค่ะ

แก้ไขเมื่อ 15 มิ.ย. 55 09:57:40

แก้ไขเมื่อ 15 มิ.ย. 55 09:51:55

 
 

จากคุณ : pretty9nsmiley
เขียนเมื่อ : 12 มิ.ย. 55 13:14:11




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com