Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
+++++++ ภาพและเรื่องเล่า เมื่อฮั่นมาเยือนเมืองล้านนา กับการเป็นทัพหน้าครั้งแรกในชีวิตผม+++++++ ติดต่อทีมงาน

สวัสดีบรรดาภรรยาของฮั่น  หรือจะพี่สาวน้องสาว หรือสามี! ของฮั่น   หลายๆคน คงเริ่มคุ้นเคยกับ log in นี้ เพราะออกมาป้วนเปี้ยนนอกบ้านบ่อยขึ้น (ไม่ใช่ไรหรอก ตะก่อนสมัครแบบโทรศัพท์  ออกนอกบ้านไม่ได้ 555)  ผมก็ไม่รู้ว่าตัวเองอยู่ในฐานะไหนของฮั่น  เพราะดูไม่เข้าพวกซักอัน แต่ยังไม่เห็นมีฐานะเพื่อน  งั้นผมขออยู่ในฐานะ “ เพื่อนของฮั่น” เพราะเราอายุเท่ากัน เกิดปีเดียวกัน (แค่นี้ ตรูก็ฟินได้ ฮ่าฮ่าฮ่า) ขอเป็นเพื่อนฮั่น ที่จะคอยเคียงข้างฮั่น สนับสนุนและ ประคองฮั่นในวันที่ฮั่นหกล้มและไม่มีแรงละกันครับ

เข้าเรื่อง  หลังจากที่รู้ว่าฮั่นจะมา เชียงใหม่  ดีใจมากๆ  จะได้เจอฮั่นตัวจริงแล้ว  แต่ด้วยงานและการเรียนที่หนักหน่วงของตัวเอง ทำให้มีโอกาสได้ไปน้อยเหลือเกิน  แต่สุดท้ายตัดใจ  ขอสละคราบเด็กเรียน ใส่แว่นเนิร์ดๆ ไปตามฮั่นซักวันนึงละกัน   จึงตัดสินใจเขียนใบลา (เรียนมา 6 ปี ไม่เคยลาซักครั้ง  เจอเจ้าฮั่นเข้าไป ใจแตกเลย 555)  และก็ลาได้ซะด้วย  ณ จังหวะนั้นดีใจมากกกกกก  จะได้เจอฮั่นตัวเป็นๆ  มีชีวิต  หายใจได้  และขอมาท้าพิสูจน์คำพูดว่า ตัวจริงหน้าเรียว + หล่อ x 10  มันจะจริงไหม ?? (ขอสปอย ไม่จริงเลย x 10 เนี่ยนะ?  น้อยไปป่าว  คูณ 100 น่าจะเหมาะกว่านะ!!)

  และแล้ววันเวลาก็มาถึง  เราก็ได้นัดกับพี่ๆ HFC เชียงใหม่ คือ มีผม พี่นุ๊ก(pediatric_in mind) พี่แนน (เฮวอน) และพี่ๆที่รู้จักอีก 2 คน แต่ไม่ค่อยเล่นพันทิป  รวมเป็น “HFC ณ เชียงใหม่”   ทั้งหมด 5 คน  ออกเดินทางไปรับฮั่น
  เริ่มการเดินทางด้วยตื่นตั้งแต่ ตี 5 ครึ่ง จัดแจงเตรียมของทั้งของที่จะให้ กับข้าวอาหารน้องๆทั้ง 4 คน  และไปรอรับฮั่นที่สนามบินตั้งแต่ 7 โมงเช้า (ได้ข่าวฮั่นมา 9 โมง ไม่ค่อยจะเว่อกันเลย 5555)    ภาพแรกที่ไปถึงสนามบินคิดเลย  “:-)  คนมารอเยอะแน่ๆ 7 โมงเช้า มาเลทไปป่าวว่ะ”   พอเดินเข้าสนามบินเท่านั้นแหละ  ป่อย!!  ไม่มีใครเลย  สรุปพวกตรูมากลุ่มแรก 555   ไม่เป็นไรก็นั่งจกข้าวเนียมไก่ทอดแก้หิว  ซักพักก็เริ่มมีฮัท FC มา (ขอบอกเลยว่าวันนี้ hut FC จัดเต็มมาก  มากันเยอะ  ป้ายไฟเยอะมาก  พวกพี่ๆเค้าน่ารักทุกคนเลย)
   เราก็ก็รอแล้วรอเล่า 8 โมงแล้ว ทำไมมี HFC มารับฮั่นแค่ 5 คนว๊า  น้อยไปป่าว  แต่รู้ว่ามีบ้านใหญ่ (พี่ป้อม พี่ปุ้ย พี่แจน) มาไฟล์เดียวกับฮั่น   เริ่มใจคอไม่ดี  HFC เชียงใหม่น้อยขนาดนี้เชียว ฮั่นจะเหงาไหมนะ T-T  

// ภาพนี้คือป้ายไฟที่พี่นุ๊ก และพี่แนน สั่งทำขึ้นมา  เชื่อว่าเป็นป้าย 2 อันนี้ จะมอบกำลังให้ฮั่นตลอดวัน  อยากให้ฮั่นรู้ว่า You are not alone  ฮั่นไม่ได้อยู่คนเดียวอีกแล้ว ตอนนี้มีคนรักฮั่นมากมาย  และจะรักมากขึ้นทุกวัน

 
 

จากคุณ : relavant
เขียนเมื่อ : 14 มิ.ย. 55 02:11:37




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com