Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เก็บตกภารกิจตามหมี@พิษณุโลก 15/6/55 ติดต่อทีมงาน

เกิดมาไม่เคยทำอะไรแบบนี้มาก่อน ขอเจาะเฉพาะฮั่นนะคะ
เขียนเรียงความได้เกรด 2 วกวนขออภัยนะคะ
9โมงเช้า (หลังตื่นไปทำงาน 6 โมง)ซิ่งรถ ไปกันสามคน หมอ พยาบาล และเภสัช สาวล้วนๆ เป้าหมาย วัดใหญ่ (อันนี้เดามั่วว่ายังไงต้องมา) 11 โมง มาแล้วววววววว  หล่อ HD x 100 ของจริง ขาว หน้าใส และเรียวมาก ยิ้มอารมณ์ดีมาก วันนี้หมีคงหายดีแล้วดูสดชื่น
มาถึงก็ถ่ายรายการ OIC TS on tour แล้วไปไหว้พระในโบสถ์ เสร็จ เพื่อนๆเดอะดาวก็ออกมารอหน้าโบสถ์หมดละ AR ยังไม่เหนื่อยไม่เครียด ให้ถ่ายรูปคู่ได้ ไรได้ที่นี่ น้องๆดาวคนอื่นก็ถ่ายรูปคู่แบบ exclusive อ้าวหมีหายชั้นจะได้มั่งมั้ย วิ่งหา  อ๋อหมียังอยู่ในโบสถ์เสี่ยงเซียมซี เดินหยอดตู้ทำบุญอยู่ สักพักก็ออกมา ตอนนี้แฟนๆมาจากไหนไม่รู้เริ่มหนาตาที่เข้ามานัวเนียฮั่นสักสิบห้าคนได้ จึงได้ชิดใกล้ แอนด์ใกล้ชิดสุดๆค่า  AR ยังใจดี   ยัยนุ้งไก่เลยจัดหนัก พัลวันเข้าไปกอดซะหลายที  (ตามคห 55 ในทู้รายงานสด) แล้วบอกฮั่นตัวหอมมากกกกกกก ชีว่าวันนี้ชีจะไม่สระผม 55
ต่อมาไปกินก๋วยเตี๋ยวห้อยขา เจ้าของร้าน เดินลงมาต้อนรับ พาไปโต๊ะคนในร้านเยอะมาก ทักทายเดอะดาวกันใหญ่ ด้วยความเร็วแสงเราวิ่งปรู๊ดไปจองโต๊ะข้างๆได้ โต๊ะติดฮั่นเลย(ฮั่นนั่งริมด้วย) ใกล้สุดๆมี HFC 6 คน เค้ากินก๋วยเตี๋ยวแบบไม่ต้องปรุงเลย ไมมันหร่อยงี้แว้ 55
ระหว่างนั้นบรรดาท่านทั้งหลายก็ให้ลูกน้องมาเชิญเดอะดาวไปคุยที่โต๊ะด้วย (น้องยังไม่ได้กินเล้ย) สัก 2 โต๊ะได้ อันนี้น้องฮัทไป  พอน้องทานเสร็จโต๊ะอื่นที่ไม่มีท่านก็ขอเข้ามาถ่ายรูปคู่กะ HHH (Hunz hot heart)เยอะมากกกกกกก (กะน้องดาวอื่นๆก็เยอะแต่สมองเค้ามันเมมมาแบบนี้อ่ะ) ตบท้ายด้วยเจ้าของร้านเข้ามานั่งแหมะติดฮั่นเลย ชอบฮั่น ฮั่นโง้นฮั่นงี้ (กะน้องดาวอื่นๆก็เยอะแต่สมองเค้ามันเมมมาแบบนี้อ่ะ 55 ซ้ำ)
อ้อระหว่างนั่งกิน โต๊ะข้างๆก็ตะโกนฮั่นหล่อมาก หล่อกว่าในทีวีอีก แคนบอกนี่ตัวปลอมครับ ฮั่นบอกผมมาจากรายการดันดาราครับ หัวเราะกันไป
เสร็จออกมาจากร้านยืนอยู่ริมถนน มีถ่ายรูปคู่อีกรถก็เยอะฮั่นต้องคอยบอกระวังรถนะค๊าบ ๆ หลายครั้ง น่ารักจัง ศลป. ของช้าน เสร็จก็ไปปล่อยปลาไหลแล้วเตรียมไป radio X
@ radio X แฟนคลับเริ่มเยอะใส่เสื่อบ้านฮั่นด้วย มีคุณพี่คนนึงเป็นอาจารย์ ม.นเรศวร มากะคุณแฟน (ตำแหน่งช่างภาพส่วนตัว) มีของมาให้เซ็นต์เยอะ ไปคอน scb มาแล้วและจองบัตร 5678 และ J20 แล้วด้วยคุณแฟนก็ไป น่ารักเนอะ  DJ ที่นี่น่ารักมากเชื้อเชิญ เข้าไปด้านในให้ถ่ายรูป ขอลายเซ็นต์ได้ แต่ AR บอกไม่ด้ายยยยย เค้าอยู่ข้างนอกห้องก็ SMS ขอเพลงไป โทรเข้าไปเล่นเกมส์ก็ไม่ทันเด็กๆ เพราะตอนท้ายรายการผู้โชคดีจะได้เข้าไป M&G กับ ศลป.ได้ สรุปว่าอดค่ะ
ถึงตอนนี้เค้ากะเพื่อนรวมสามชีวิตก็ต้องขอลาไปทำงานต่อค่ะ เจอกันที่ B2S นะคะหมี
ตอนเย็นรีบไปทำงานแต่วันเผื่อทันและคิดว่าทัน เพราะบันทึกเสียงตอบรับโทรศัพท์ล่วงหน้าตั้งแต่รู้ข่าว Hunz on Tour Phitsanulok ว่าหมอไม่อยู่ 1 วันนะคะ ส่งเพื่อนเภสัชล่วงหน้าไปก่อนเด๋วเค้าตามไป ระหว่างนั้นเพื่อนส่งข่าวมาเรื่อยๆ คนเย๊อะเยอะ แน่นมาก หกโมงแล้วฮั่นและน้องๆดาวออกมาไม่ได้คนเบียดกัน ดันกัน จนเลท เราก็ว่าเบียดๆกันไปรอชั้นด้วย 555
สุดท้ายไปไม่ทันเลยไปสนามบิน โอ้วววว คนเยอะมาก มีทุกรุ่น หลากหลายบุคคลิก นั่งรออยู่บางคนเหมือนเดินทางมาส่งญาติ เรียบร้อย สวยใสไฮโซมาก สักพักเสียงตะโกนมาแล้วๆ ทุกคนไปยืนเข้าแถวรอตั้งแต่ทางเข้ายาวไปเกือบถึงเคาน์เตอร์เชคอิน เกิดจลาจลย่อมๆ ทีมงานดูแล้วไม่ยอมพาน้องหนีไปอีกประตูนึงและกักตัวอยู่ในรถตู้ มีการเจรจาต่อรองกัน เราไม่สน วิ่งไปข้างรถหมีเปิดม่านยิ้มแย้มคุยกะ FC ถ่ายรูปคู่โดยมีกระจกกั้นแอ๊บแบ๊วให้ถ่ายรูปตลอด นานสัก 15 นาทีได้ และแล้วการเจรจาก็จบด้วยดี แต่น้องๆคอซองน้ำตานองหน้าไปหลายคน (เถียงกันแรง)โดยให้เข้าแถวเหมือนเดิมแต่แถวเดียว ให้จับมือได้อย่างเดียว ห้ามดึง ห้ามฉุด ห้ามส่งเสียงดัง ห้ามหายใจ เอ้ยไม่ใช่
แล้วน้องแคนก็เดินนำมา ตามด้วยหมีของเรา หมีน่ารักมากเดินจับสองมือเลย ก้มศรีษะโน้มตัวลงมาข้างหน้า พูดขอบคุณ หยุดยืนนานด้วย เดินช้ามาก และบอกแล้วเจอกันอีกนะค้าบ ขอบคุณค้าบ กลับบ้านดีๆนะค้าบ
หมีมือนิ่มมากจริงๆนะ
เค้าปลื้มและภูมิใจในตัวหมีจังเลย

จากคุณ : Eclair_Jeed
เขียนเมื่อ : 15 มิ.ย. 55 22:41:33




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com