Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ถึง ฮั่น และ HFC..U will never walk alone เพราะรักของเราแข็งแรง ติดต่อทีมงาน

เราไม่ได้เข้า The Star 8@ Pantip จริงๆก็แค่ 3-4 วัน แต่พอกลับมาอีกที เหมือนพลาดอะไรไปเยอะมาก เรื่องราวชาวฮั่นในเวลาไม่กี่วัน มันมีหลากหลายอารมณ์เหลือเกินจริงๆ ทั้ง เหงา เศร้า ซึ้ง นอยด์ และสุดท้ายก็กลับมาฟิน

วันนี้ขอเวิ่นหน่อยละกัน เพราะการได้รู้จัก "ฮั่น" มันทำให้เราได้อะไรหลายๆอย่าง เช่น

- เราได้รับความสุขจากการได้ดูฮั่นทางทีวี ในเดลี่และบนเวทีคอนเสิร์ต จนต้องกลับมาดูในยูทูปอีกหลายๆรอบ (มีความสุขมากชนิดที่รู้สึกว่าตัวเองหน้าเด็กลงจริงๆน้า) จากนั้นก็ต้องนอยด์พอเห็นบางคอมเม้นท์ที่ตั้งใจเข้ามาด่าแบบอคติ บางทีก็รุนแรงจนน่าตกใจ แต่แล้วความนอยด์ก็หายไป เมื่อมีคอมเม้นของเหล่าภริยามาตอบกลับคอมเม้นท์แย่ๆเหล่านั้น โดยอาศัยเอาความฮาและหื่นเข้าสู้ 555

- เราได้เห็นอนุภาพของความรักและความสามัคคีปรองดองระหว่าง HFC ที่จับมือกันฝ่าฟันสิ่งต่างๆจนพาฮั่นได้ยืนเป็น 3 คนสุดท้ายของเดอะสตาร์ 8

- เราได้เห็นความพยายามของคนๆหนึ่ง ที่สู้ตายถวายชีวิต อดทนฝึกซ้อมอย่างหนักหลายชั่วโมง(จนเป็นไข้หลายต่อหลายครั้ง) เพื่อให้โชว์ของเค้าออกมาดีที่สุด เพื่อตอบแทนผู้คนที่รักเค้าและส่งเค้าให้เข้าไปยืนเป็น 3 คนสุดท้ายของเดอะสตาร์ 8

- ในวันที่ฮั่นไม่ได้ไปต่อ เราได้เห็นภาพน้ำตาท่วมจอ ได้ยินเสียงปรบมือไม่ขาดสาย และปลาบปลื้มจนกลั้นน้ำตาไม่อยู่ เมื่อได้ยินคอมเม้นท์ของพี่เพชรที่บอกว่า "ฮั่นออกจากเวทีเดอะสตาร์ในวันนี้อย่างสง่าผ่าเผย ถามว่าน่าแปลกใจมั้ยที่ฮั่นมาได้ไกลขนาดนี้ ขอบอกว่า ไม่ เพราะถ้าฮั่นตกรอบไปก่อนหน้านี้เราคงไม่ได้ดูโชว์ดีดีอย่างเมื่อวาน การทำให้คนดูสนุกมันคือหัวใจของการทำโชว์ พี่พูดเสมอว่าพี่ชอบคนเก่ง แต่ที่พี่ชอบมากกว่า คือคนพยายาม และฮั่น You're The Man" มันปลื้มใจจนนึกว่าพี่เพชรชมเราซะเอง 55

ยิ่งเมื่อรายการจบ ฮั่นนี่ ของเราต้องออกมาเผชิญโลกกว้างใหญ่ ยิ่งทำให้เราได้เห็นอีกหลายๆด้านที่เผยให้เห็นจิตใจที่งดงามเหนือหน้าตาที่หล่อเหลา การเอาใจใส่แฟนคลับ โดยเฉพาะกรณี "พี่แพรว" ซึ่งเราอาจไม่ได้เห็นกับตา แต่เรื่องราวที่ถูกถ่ายทอดผ่านข้อความของหลายๆคน ทำให้เรารู้สึกภูมิใจที่ได้รักคนๆนี้

เราไม่รู้จริงๆว่า เกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นที่ B2S เชียงใหม่ แต่เห็นจากกระทู้ล่างๆแล้ว ขอบอกว่าเราตื้นตันใจ โดยเฉพาะทุกสิ่งอย่างที่เกี่ยวข้องกับคำว่า U R Not Alone โอ้วววมันจับใจจนไม่รู้จะพูดยังไงดี

เส้นทางของฮั่นยังอีกยาวไกล และคงจะมีอีกหลายเหตุการณ์ในวันข้างหน้าพุ่งเข้ามาให้ฮั่นได้พิสูจน์ตัวเอง แต่ไม่ว่าจะเดินทางเข้าสู่ฟินแลนด์หรือดินแดนมาม่า มันคงจะทำให้เห็นได้ชัดเจนว่า ยิ่งผ่านเรื่องราวต่างๆมากเท่าไหร่ พันธะทางเคมีที่เราเรียกกันว่า ความรัก มันจะยิ่งเกาะเกี่ยวกันแน่นขึ้นเท่านั้น

HFC จะรักฮั่นอย่างมีสติและเหตุผล เพราะฮั่นสมเหตุสมผลที่เราควรจะรัก

เวิ่นพอละคืนนี้ ถ้ายาวเกินไป ขออภัยด้วยนะจ๊ะ อิอิ

จากคุณ : BeGood4ever
เขียนเมื่อ : 15 มิ.ย. 55 23:27:36




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com