Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
บอกเล่าประสบการณ์เจอ ”พี่ฮั่น” ตัวเป็นๆ ที่พิษณุโลก (15.05.55) ติดต่อทีมงาน

กระทู้นี้ฟินกับการเจอพี่ฮั่นตัวเป็นๆ มาก ดีเลย์แบบสุดๆ แต่ยังฟินไม่หายตั้งแต่วันศุกร์เลยค่ะ ><

ขออนุญาตแทนตัวเองว่า “เรา” นะคะ

ขอเริ่มเลยละกันค่ะ Let’s Go !!

ความจริงตอนแรกเราตั้งใจจะตามติดชีวิตพี่ฮั่นตั้งแต่ตอนเที่ยงเลยแหละค่ะ ตามตารางเรียนปกติเราเลิกเรียนตอนเที่ยง แต่ ผ่าง !! วิชาคณะนัดเรียนเพิ่มบ่ายโมงถึงบ่าย 3 โดดก็ไม่ได้ กรี๊ดดดดด โอ้วม่ายยยยยย ! อยากกรีดร้องมากไม่ว่ายังไง ตามติดได้อยู่ 2 ที่ คือที่ Smart radio กับ B2S เอาวะ 2 ที่ก็ยังดี  

ตั้งแต่บ่ายนั้นเราเรียนไม่รู้เรื่องเลยค่ะ (ความจริงกระสับกระส่ายตั้งแต่คืนก่อนแล้วที่รู้ว่าเดอะดาวถึงพิษณุโลกตั้งแต่เมื่อคืน เราได้นอนในจังหวัดเดียวกันกับพี่ฮั่น ฟินมาก ณ จุดๆ นั้น 5555) พอบ่าย 3 ปุ๊ป รีบบึ่งไป Smart Radio พร้อมกับเพื่อนทันที ไปถึงตั้งแต่บ่าย 3 ครึ่ง ซึ่งจากตารางเวลาแล้ว เดอะดาวจะมาตอน 16.00-17.00 แต่ ทางทีมงานแจ้งมาทางสถานีว่าเดอะดาวจะมาเลทนะ เพราะมัวหลงทางไปสถานีก่อนหน้า เราก็นั่งรอ ร้อ รอ แต่ไม่รู้สึกเหนื่อยเลยค่ะ รออย่างมีความหวัง เพราะรู้ว่าสุดท้ายแล้วเราก็จะได้เจออย่างที่เราหวัง

พอสี่โมงกว่าๆ พี่ๆ ทางสถานีแจ้งมาว่าอีก 10 นาที เดอะดาวจะมาถึง เรากับเพื่อนนั่งกันไม่ติดเก้าอี้เลยค่ะ ใจเต้นตึกตักๆ สักพักพอรถตู้เลี้ยวเข้ามาเท่านั้นแหละ กรี๊ดดดดดดดดดดดดด เราได้เจอพี่ฮั่นตัวจริงเสียงจริงแล้วเหรอเนี่ยเหมือนฝันมากๆ (หล่อเว่อร์ๆ ดูดีระดับ Hidef สูงสมาร์ทมาดแมนแอนด์แฮนด์ซัมสุดๆ ดูดีกว่าในทีวีมากๆ ล้านเท่า) ,,ระหว่างที่พี่ฮั่นเดินจากรถตู้ขึ้นมาสถานี ขณะที่เราทำอะไรไม่ถูกไม่รู้จะทำอะไรก่อนดีนั้น เลยตะโกนไปอย่างสุดเสียงเรียก พี่ฮั่นๆ ด้วยความดังหลายเดซิเบลอยู่ พร้อมกับโบกมือจนแขนแทบจะหลุดด้วยความฟินแบบสุด พี่ฮั่นก็มองมาพร้อมกับยิ้มตาหยีและโบกมือให้พร้อมกับพูดสวัสดีครับ โอ้ยยยย น่ารักอะไรอย่างนี้น้อ ฟินไม่ไหวแล้ว

แล้วพี่ๆ ทางสถานีก็ให้เดอะดาวเข้าไปในห้อง OnAir เหล่าแฟนคลับ (ทั้งหมดประมาณ 20 คน) ก็รออยู่ข้างนอกส่อง เดอะดาว ผ่านกระจกใส อร๊ายย เหล่าเดอะดาวก็หันมาเล่นกล้องกับกระจกใส น่ารักกันทุกคนเลย สักพักพี่ AR ก็ให้เหล่าแฟนคลับหลีกทางเพื่อจะให้เหล่าเดอะดาว มาถ่ายรูปกับผู้โชคดีกับทางสถานีจะได้รางวัลเป็นกรอบรูปพร้อมลายเซ็น The Star ทั้ง 8 คน เห้ย! นี่มันเรานี่นา ผมเผ้าไม่พร้อมแบบสุด ขณะนั้นสติหลุดมากๆ พอเหล่าเดอะดาวมายืนแสตนบาย
รอแล้ว พี่ๆ ทางสถานีก็เลยให้เราเข้าไปถ่ายคนแรกเลย ก่อนจะเข้าไปถ่าย เราตัดสินใจด้วยความห้าวหาญ (ทั้งที่เขินมากๆ) พูดออกไปว่า

“ขอรับของจากพี่ฮั่นได้มั้ยคะ?” พี่ฮั่นก็ตอบว่า “ได้เลยครับ” ด้วยน้ำเสียงที่คุ้นเคย พร้อมกับถือกรอบรูปไปยืนรอตรงกลางเราเลยรีบฝากข้าวของทุกสิ่งไว้ที่มือเพื่อนอย่างงงๆ  ปรี่เข้าไปในฐานะผู้โชคดีทันที (เรายืนตรงกลางพี่ฮั่นยืนทางขวาของเรา) เรายืนใกล้รู้สึกว่าเรายืนใกล้กับพี่ฮั่นมากแบบที่ว่าโมเลกุลของเสื้อชนกันเลยทีเดียว (เราเว่อร์ เราฟิน เราอิน) แล้วเราก็รู้สึกว่ามีมือมาแตะที่ไหล่ซ้ายของเราเบาๆ (อันนี้ไม่รู้ว่าเราคิดไปเองหรือเปล่านะ แต่ ณ ตอนนั้นเราฟินมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ก.ไก่ 82 ตัว) รูปที่ออกมาเราเลยยิ้มแบบแหกปากมาก หน้าเลยฟินและไม่เป็นไปตามอย่างที่เราคิดมา ว่าเราจะยิ้มประมาณไหนอะไรยังไง พอถ่ายรูปเสร็จ เราก็ถามพี่ฮั่นว่า “ ขอจับมือหน่อยได้มั้ยคะ?” พี่ฮั่นก็ตอบว่า “ได้เลยครับ”พร้อมกับยื่นมือซ้ายมาให้จับ (กรี๊ดดดด มือนิ่มมาก ><) แล้วพี่ฮั่นก็พูดว่า “ขอบคุณครับ” เราเดินออกมาอย่างงงๆ ไม่ได้รับของจากมือพี่ฮั่นมาด้วย พี่ๆ ทางสถานีเลยเรียกให้เราเข้าไปรับของใหม่ เราก็ยกมือไหว้ขอบคุณพี่ฮั่นพี่ฮั่นยื่นให้พร้อมกับยิ้มตาหยีท่าประจำตัว กรี๊ด รอยยิ้มนั้นทำเอาเราสติหลุดอีกรอบ ><

พอเหล่าเดอะดาวถ่ายรูปกับผู้โชคดีเสร็จระหว่างทางสั้นๆ ที่จะกลับไปห้อง OnAir อยู่ดีๆ พี่ฮั่นก็หันมา “แฮ่” พร้อมทำท่าใส่กล้องเพื่อนเรา เพื่อนเราฟินมากแต่ก็แอบเสียใจเบาๆ ที่ไม่ได้รูปช็อตนั้น บอกตอนนั้นสติหลุดเลยยืนนิ่งไม่ทันได้กดชัตเตอร์ทั้งที่กดถ่ายมาตลอดตั้งแต่พี่ฮั่นเดินลงมาจากรถ (กรี๊ด เป็นใครใครก็อึ้งเนาะ น่ารักซะขนาดนั้น )

ระหว่างรอ OnAir เหล่าเดอะดาวก็หันมาเล่นกล้องแฟนคลับ พี่ฮั่นมีการชี้ๆ แล้วใช้โทรศัพท์ตัวเองบอกว่าให้ใช้กล้องหน้า จะได้ถ่ายรูปด้วยกัน กรี๊ดด น่ารักจริงๆ ถ่ายไปถ่ายมารัวๆ พอถึงเวลา OnAir เราไม่ได้ฟังอะไรที่สัมภาษณ์เลยสายตาจับจ้องไปที่พี่ฮั่น พี่ๆ ทางสถานีก็ใจดีให้เราฝากมือถือเข้าไปถ่ายได้ เรากับเพื่อนฝากบอกไปว่า ขอพี่ฮั่นเยอะๆ นะคะ แล้วพี่ฮั่นก็เงยหน้าขึ้นมาเล่นหน้าเล่นตากับกล้องโทรศัพท์เราด้วย กรี๊ดดดดด น่ารักมาก

พอสัมภาษณ์เสร็จ เหล่าเดอะดาวเดินออกจากห้อง OnAir ไปรถตู้  เราตั้งใจจะให้ของพี่ฮั่นอยู่แล้วเราเลยเรียก “พี่ฮั่น ให้ค่ะ” พร้อมกับยื่นถุงให้ พี่ฮั่นรับถุงไป แล้วก็หันมาพูดว่า “ขอบคุณจ้า ขอบคุณครับ” กรี๊ดดดดดดดๆ แต่มัวกรี๊ดอยู่นานไม่ได้เรากับเพื่อนรีบตามติดไปยัง B2S ทันที คนเยอะมากๆ เข้าถึงไม่ได้เลย ดีใจที่คนมาดูเหล่าเดอะดาวเยอะขนาดนี้ ทำได้แค่มองห่างๆ (ด้วยความที่มันอาจจะดึกเกินไปเราเลยไปส่งเหล่าเดอะดาวที่สนามบินไม่ได้ แอบเสียดายเบาๆ) แต่แค่นี้สำหรับเรา โมเม้นเล็กๆ เราก็ดีใจสุดๆ แล้ว =))

ป.ล. 1 หลายๆ คนบอกไว้ว่าใครเจอพี่ฮั่นแล้วอยากเจออีก เราเห็นด้วยมากๆ ไว้ถ้ามีโอกาสเราจะไปทันที

ป.ล. 2 เรานับถือพี่ๆ มือกล้อง มือคลิปทั้งหลาย พวกพี่สุดยอดมากที่ถ่ายภาพสวยๆ ถ่ายคลิป ออกมาให้พวกเราได้ชมกัน ทั้งๆ ที่ตอนแรกเราตั้งใจจะถ่ายรูปมาให้ได้ชมกัน (แม้ว่าจะเป็นจากกล้องโทรศัพท์ก็ตาม) แต่เรายังหาภาพที่เห็นหน้าชัดๆ ที่เราถ่ายเอง ไม่ได้เลย อุปสรรคในตัวเราเยอะมากจริงๆ

ป.ล. 3 ขอพูดถึงน้องๆ ของพี่ฮั่นบ้าง
- พี่ฮัทน่ารักมากกกกกกก คิ้วเข้มๆ ผิวขาวๆ หน้าใสๆ ยิ้มตลอดเวลาเลย เราแอบเคลิ้มเลยแหละ ขี้เล่นมาก ดูเป็นผู้ชายอารมณ์ดีเล่นกับแฟนคลับตลอดๆ ระหว่างที่ OnAir ก็หันหน้ามาเล่นกล้องแฟนคลับอยู่ตลอด น่ารักมาก เอาใจแฟนคลับเสมอๆ
- พี่แคนหน้าเป๊ะมากตาจมูกปากคิ้วคาง หล่อแบบพระเอกๆ ไทยๆ มากถึงจะผิวสีน้ำผึ้งแต่ความหล่อทะลุออกมาเลยทีเดียว
- สต็อปสวยมาก สวยแบบไทยๆ หุ่นดีแบบคนตัวเล็ก ผิวสีน้ำผึ้งแต่สภาพผิวดีมากๆ (พอก่อนจะกลับเราได้จับมือสต็อปด้วยแหละ สต็อปก็น่ารักมาก ยื่นมามาให้จับเลย ^^)

ป.ล. 4 กระทู้นี้อาจจะเวิ่นเว้อมากๆ ขอโทษด้วยนะคะ ถ้ายาวไป หรือถ้ามีข้อผิดพลาดประการใด ขออภัยมา ณ ที่นี้นะคะ ^/\^ แจ้งเราได้ทันทีเลยนะคะ =))

จากคุณ : Chingchub
เขียนเมื่อ : 17 มิ.ย. 55 01:18:59




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com