Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
บางตอนของเล่าเรื่องฮั่น และแคนพูดถึงฮั่นว่าเป็นพระเอก จาก กุลสตรี ติดต่อทีมงาน

1) กลสต : ในระหว่างการประกวดมีช่วงไหนที่รู้สึกท้อที่สุด
 ฮั่น: week ที่รู้สึกมากที่สุดน่าจะเป็น week dance เพราะรู้สึกว่าหลายคนคาดหวัง มันอาจจะไม่ใช่ท้อแท้ แต่เป็นอารมณ์เครียด  กดดัน จำเนื้อเพลงไม่ได้ ท่าเต้นก็รู้สึกว่ายังไม่พอดี เพราะของเราต้องคูณมากกว่าของน้อง ๆ เข้าไปอีก ทำให้ตรงนั้นทำให้ผมเครียด บวกกัยจำเนื้อเพลงไม่ได้ด้วย ต้องจดเพลง 60-70 ครั้งว่าจะจำได้

2) กลสต: ความประทับใจในการประกวดครั้งนี้
ฮั่น : การที่ได้ขึ้นเวทีอิมแพคฯครับ วันแรกที่เห็นเวที ผมก็เอามือจับเวทีแล้วน้ำตามันก็ไหล.......

3) กลสต : ถ้ามีคอนเสิร์ตเดี่ยวเป็นของตนเอง อยากเชิญใครมาเป็นแขกรับเชิญ
ฮั่น : พี่บี้ครับ อยากร้องและอยากเต้นกับพี่เขา ถ้าวันนั้นผมร้องเพลงดีขึ้นแล่ว อยากจะร้องเพลงช้าคู่กับเขา เพราะพี่เขาเป็นไอดอลของผมมานานแล้ว ตั้งแต่เริ่มทำงานด้วยกันกับพี่เขา เห็นการพัฒนาของเขามาตลอด แล้วคิดไว้ว่าสักวันจะได้ร่วมงานกับเขาบ้างครับ

4) กลสต : เวลาว่างของฮั่นชอบทำอะไร
ฮั่น : ต่อเลโก้ครับ ผมเป็นคนที่ชอบเลโก้มานานแล้ว มันมีความหลังที่เมื่อก่อน อยากต่อเลโก้แล้วคุณแม่ไม่ซื้อให้ พอเราโตมาแล้วหาเงินได้ก็จะซื้อและสะสม ผมเป็นคนชอบของเล่นด้วยครับ มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะต่อ เพราะมันมีรายละเอียดเยอะมากเลยครับ

5) กลสต : แรงผลักดันที่ทำให้เราก้าวสู่ฝันคืออะไร
ฮั่น : ถ้าพูดตรง ๆคือ ผมอยากมีคอนเสิร์ตเป็นของตัวเองครับ ซึ่งมันดูเยิ่งใหญ่เกินตัวมาก ๆตัวผมเองก้ไม่รู้เหมือนกัน แต่คิดว่าทำวันนี้และวันข้างหน้าให้ดีที่สุดเท่านั้นพอ มันคือความฝัน มันตอบไม่ได้จริง ๆว่าจะมีรึเปล่า แต่ตอนนี้เราก็ทำทุกอย่างให้ดีที่สุดเป็นพอ และฝึกฝนให้ดีที่สุดครับ

6) กลสต: ถ้าวันนี้ไม่ได้เป็น The star 8?
ฮั่น : ร้องเพลงอยู่ที่สิงคโปร์ครับ หรือไม่ก็ทำงานที่ไหนสักที่ หรือซ้อมเต้นอยู่ก็ได้ ตอนอยู่ที่สิงคโปร์ผมก็สนุกสนาน แต่การทำงานต่างประเทศก็ไม่ง่าย แล้วแต่คนที่ไปมีจุดมุ่งหมายอะไร แต่ที่ผมไปคือทำงาน แล้วให้ความสุขกับคนที่โน่น เพราะเขาชอบฟังเพลงไทย ความแปลกของเราคือ เราไม่นิ่ง แต่เต้นยับ......

แคนพูดถึงฮั่น
1) กลสต: ในระหว่างการประกวดมีช่วงไหนที่รู้สึกท้อที่สุด
แคน : มีอยู่ช่วงหนึ่งผมเครียด จนต้องไปนั่งริมระเบียงคนเดียว แต่ก็มีพระเอกครับ ตอนนั้นประมาณตี 2 มีพระเอกเปิดประตูออกมา เป็นพี่ฮั่น เขาถามว่าเป็นอะไร  เขาจะเป็นที่ปรึกษา เพราะเขามีประสบการณ์เยอะกว่า ทำให้เรารู้สึกดีขึ้น ......

จากคุณ : Homeyplace
เขียนเมื่อ : 19 มิ.ย. 55 19:03:11




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com