Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
แบ่งปันความสุขประสบการณ์การตามติดดาว หมีฮั่นออนทัวร์ (พิด โลก)15/6/55 ติดต่อทีมงาน

เฝ้าอ่านหลายเรื่องราวที่ชาวHFC ถ่ายทอดเป็นต้อง อมยิ้มมีความสุขทุกครั้งที่ได้รับรู้ เราเป็นหนึ่งในคณะที่ติดตามน้องในการทัวร์พิดโลก  (ชาวพิษณุโลกของแท้) เลยขอออกจากที่ซุ่มมาบอกเล่าเรื่องราวความประทับใจ ความมัน ความฮาในการเป็นแฟนคลับมือใหม่ แถมป้าอีกตั้งหากถึงจะช้าและเปิ่นก็เอานะ อย่าแคร์มีความสุขกันดีกว่า การเตรียมตัวที่ดีจะทำให้เราได้ของดีๆแหละเราชาวตจว. มีโอกาสพบน้องได้น้อย ทุกนาทีต้องคุ้มทำทุกทางให้น้องเห็นว่าเรารักน้องจริง
1.อย่าได้อายที่จะบอกว่าเป็นแฟนคลับน้อง ต้องแสดงตนถ้ามีเวลาสั่งเสื้อ ตามบ้านที่กรุงเทพก็สั่งแต่เราไม่ทันแล้ว เลยทำเสื้อขึ้นเอง ต้องสีชมพู  เขียนคำบอกรักได้ตามใจ  ถ้าจะให้ดีต้องหาเพื่อนใส่ 2 คนขึ้นไปแจ่ม  ลดความเขินได้
2.เช็คตารางที่น้องจะไป ขอบอกไม่เคยรู้เลย สถานีวิทยุที่ว่ามันอยู่ตรงไหน แต่ละสถานีคนละทิศ บางที่อยู่กลางทุ่ง บางที่อยู่ในเมือง( คนพิดโลกเองยังหลง)   ตามข่าวให้ดีบางสถานีจะมีเล่นเกมส์ เล่นเลยอย่าช้าเพราะจะได้สิทธิพิเศษ เช่นถ่ายรูปคู่กับน้อง
3.การเช็คข่าวนี่สำมะคัญ ทวีต อินตราแกรมเปิดให้หมดจะให้ดีตามเดอะดาวคนอื่นด้วย  เพราะทีมงานต้องพาน้องๆไปสถานที่สำคัญของจังหวัด แต่จะไม่บอกเวลาที่ชัดเจน  เราเดาเอาว่าน้องต้องไปวัดใหญ่ เลยไปนั่งสมาธิแต่เช้าในโบสถ์หลวงพ่อ นั่งจนหิวเลยแอบมาโซ้ยเตี๋ยวขาประจำ เปิดทวิตน้องฮัทบอกจะไปวัดใหญ่ ชามแทบกระจายขับรถกลับวัด...........ทันน้องพอดี
4.หมวก ครีมกันแดด อาหาร ขนม น้ำ ต้องพร้อม ขอบอกทั้งร้อนทั้งหิวๆๆๆ แต่อาจมีบางเวลาที่น้องทำงานเราจะว่าง ถ้า สถานีอยู่ใกล้ร้านขายขนมก็ปลีกตัวไปได้ เราแอบไปนั่งดื่มกาแฟตากแอร์สบายใจแว๊บหนึ่ง  แต่ต้องกะเวลาห้ามเพลิน น้องทำงานเสร็จต้องให้เห็นหน้า และช่วงเวลาพักเดินเขาเดินออกนี่แหละสำคัญ น้องจะทักทาย ให้ถ่ายรูป รูปหล่อที่หลายคนได้เห็นก็มาจากช่วงนี้  น้องจะถ่านแบบใกล้ชิดดดดดดด
5.คลังสมบัติที่มี หนังสือที่น้องลงปก  CD และ อะไรๆที่เตรียมทำให้น้อง  อย่าลืมขนไป เพราะน้องจะเซ็น ๆๆๆ จนกรี๊ดสลบ เราได้ไปหลายลายเซ็น  ของที่จะให้น้อง  ตามกำลัง ความพึงพอใจ แฟนคลับกรุงเทพแนะนำว่าไม่น่าเป็นของชิ้นใหญ่นักเพราะน้องต้องเดินทางขึ้นเครื่อง  เราเตรียม 2 ชิ้น เป็นปลอกหมอนสีขาวสกรีนรูปน้องตั้งใจจะให้น้องแต่น้องเซ็นน่ารักมาก เลยเปลี่ยนใจกระทันหันเก็บไว้เองอิอิ อีกอันเป็นเข็มกลัดหมีคุมะใส่ถุง 10 อันแบบว่าเล็กดีเห็นว่า น้องชอบหมี แต่พอถึงสนามบินมีคนให้หมีตัวใหญ่แบบว่าน้องกอด ตั้งแต่พิดโลก ถึงกรุงเทพเศร้าเลยเรา ของเล็กไปก็ไม่ค่อยดีเนอะ

จากคุณ : จิตใส
เขียนเมื่อ : 20 มิ.ย. 55 01:46:02




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com