Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ฮั่นเอ้ย...ขวัญเอยขวัญมา ติดต่อทีมงาน

อาฮั่นเอ้ย...



เมื่อวานเราเจอกันแล้วนะอาตี๋น้อยของพี่ smile


งง ตกใจ อึ้ง ระแวง หวาดกลัว หลายอารมณ์เลยสิ่เราน่ะ ฮ่าฮ่าฮ่า  


ฮั่นเอ้ย...พี่ไม่ได้ตั้งใจจะทำให้น้องตกใจจนขวัญเสียนะ  แต่ด้วยหน้าตา น้ำเสียง และท่าทางที่ดูโหดๆ ของพี่ที่ยื่นกระดาษรียูสปึกน้อยๆ ให้น้อง (2 กระทู้ที่พี่เขียนลงในห้องนี้ล่ะ)  แถมยังปรี่เข้าไปจูงแขนน้องตอนที่น้องรีบเดินไปที่ลิฟท์อีกต่างหาก  ความคิดไวเท่าฝีเท้าพี่ไม่อยากพลาดช็อตสำคัญพี่เลยรีบบอกกับน้องว่า "น้องฮั่นขอคุยด้วยแป๊ปนึง  พี่เคยเลี้ยงน้องตอนเด็กนะ"


น้องหันมามองหน้าพี่แล้วก็ทำหน้าแบบว่า "มึนงง" ยกกำลัง10 ได้เลยมั้ง  คงคิดในใจว่าฮั่นมีญาติโกโหติกาหน้าตาแบบนี้ด้วยเหรอ ฮ่าฮ่าฮ่า  แต่ด้วยน้องเป็นเด็กน่ารักและจิตใจดี  น้องได้แต่พูดว่า ครับ  เหรอครับ  แล้วก็รีบเดินตรงไปยังลิฟท์  เพราะน้องๆ เดอะดาวคนอื่น และทีมงานอยู่ในลิฟท์กันเกือบหมดแล้ว


พี่จำได้ว่าพี่ก้าวขาเข้าไปในลิฟท์ข้างนึงมั้ง แล้วก็บอกกับน้องอีกว่า พี่เคยเลี้ยงน้องตอนเด็กนะ  (อารมณ์แค่อยากบอกเพราะน้องเป็นความทรงจำที่ดีของพี่  พี่ไม่ได้คิดว่าน้องเป็นแค่เด็กที่ถูกเอามาฝากให้พี่สาวพี่เลี้ยง พี่คิดแต่ว่าน้องเป็นน้องฮั่น อาตี๋ตัวน้อยๆ ที่พี่เคยหลงเคยรักของพี่จริงๆ)  น้องก็คร้าบๆ  


จนพี่ได้สติอีกทีตอนที่ AR บอกว่า ขอโทษนะคะ หมดเวลาแล้วค่ะ (พี่มานั่งคิดทีหลัง  หมดเวลาอะไรวะ  ไม่เห็นจะให้เวลาน้องๆ ได้พบปะกับแฟนๆ ที่เค้ามารอศิลปินที่เค้าชอบเลย)  พี่ก็เลยรีบยื่นพระเครื่องหลวงปู่ทวดที่พี่เตรียมมาให้น้อง แล้วก็รีบถอยหลังเดินกลับออกมาจากลิฟท์  และก่อนที่ลิฟท์จะปิดประตู ได้ยินเสียงน้องบอกว่า ขอบคุณคร้าบ  โดยที่พี่ไม่ทันได้หันกลับไปมองหน้าน้องอีกครั้งด้วยซ้ำ


ฮั่นเอ้ย...พี่ไม่อยากให้น้องคิดว่าที่พี่มาเจอน้องเพราะพี่ต้องการอะไรจากน้องนะ  พี่แค่อยากมาเจอน้องจริงๆ  อยากมาเห็นว่าอาตี๋ตัวน้อยๆ ที่พี่เคยได้ช่วยพี่สาวพี่เลี้ยง  พานั่งมอเตอร์ไซค์แว้นริมทะเลเกือบทุกเย็น  พาไปแช่น้ำทะเลเมื่อ 20 กว่าปีก่อน  และตอนนี้ได้เติบโตเป็นหนุ่มหล่อเท่เสน่ห์แรง เป็นขวัญใจสาวๆ ทั่วบ้านทั่วเมือง จะน่ารักเหมือนตอนนู้นแค่ไหนแล้ว...เท่านี้จริงๆ ฮั่นเอ้ย


และวันเสาร์นี้พี่ตั้งใจจะไปยืนมองน้องที่ส่องแสงเป็นดาวอยู่บนเวทีอยู่เหมือนเดิม  เพราะนั่นเป็นโอกาสที่พี่จะได้เจอน้องอีกครั้งก่อนที่อาจจะไม่มีโอกาสหรือยากที่จะเจอแบบตัวเป็นๆ กันอีก  (คงตามไปดูคอนเสิร์ต อีเว้นท์หรือโชว์ตัวไม่ไหว  เพราะงานน้องคงต้องเยอะกว่านี้อีกมากๆ  พูดง่ายๆ ก็คนมันดังน่ะล่ะ ฮ่าฮ่าฮ่า)


ขอให้น้องเต็มที่กับทุกสิ่งที่น้องทำ หลวงปู่ทวดจะคุ้มครองน้องให้แคล้วคลาดจากอันตรายทั้งปวง บุญรักษานะฮั่นเอ้ย


จาก  พี่เล็ก


ปล. พี่ว่าน้องฮั่นผอมไปนะ  แต่หน้าตาสดใสและมีแววตามุ่งมั่นมาก  เจ๋งว่ะ...ส่วนน้องแคนหล่อหน้าหวานมาก  น้องโดมแก้มยุ้ยน่ารักมาก  น้องเฟรมก็น่ารักไฮเปอร์มากอยู่ไม่ค่อยนิ่ง

จากคุณ : adangrawi
เขียนเมื่อ : 21 มิ.ย. 55 16:20:24




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com