Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เมื่อฮั่นมาเยี่ยมเมียลำดับที่ 8 บอกได้คำเดียวว่า…. ฟิน ติดต่อทีมงาน

อร๊ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย
อร๊ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย
อร๊ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

พวกเธอจ๋า เราล่ะอยากจะล็อคคอลักพาหมีกลับบ้าน โอ๊ว.. มาย.. ก๊อดดด ถ้าที่รักจะน่ารักขนาดนี้นะ....... โอ๊ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

อยากจะบอกว่าตั้งแต่ที่รู้ว่าฮั่นมีโปรแกรมมาทัวร์ที่อุดรนะเราตื่นเต้นมากมาย แต่ก็ยังแอบ 2 จิต 2 ใจว่าถ้าวันนั้นมาถึงเราจะไปหาที่รักดีไหมหนอ... เราไม่มีเพื่อนไปด้วยเลย แล้วเราก็เขินอ๊ะถ้าเราจะไปแบบแลดูเสล่อไม่รู้จักใคร แต่ขณะที่ลังเล ใจเราก็คิดหาของให้หมีละ 5555 เราอยากให้ของที่ทำกับมือ มันต้องใช้เวลานิดนึง เราก็ตัดสินใจว่า “เอาวะ.. ทำไปก่อน ถ้ามีโอกาสก็ให้ ถ้าไม่มีโอกาสก็เก็บไว้ฟินเองหรือฝากทัพหน้าที่อาจจะเจอหมีบ่อยๆไปให้ก็ได้”

21 มิ.ย 55 : เรานั่งหาว่าแต่ละสถานีวิทยุมันอยู่ส่วนไหน...  เจอสถานีแรก ป๊าดดดดดดดด อยู่ไกลแท้ห่างจากเมื่อง 14 โลได้ ปัญหาคือมันย้ายที่หรือยัง แล้วส่วนที่หามาได้มีแต่ที่อยู่ ชั้นจะรู้มั้ยว่าอยู่ส่วนไหน ติดถนนหรือเข้าซอย เลยต้องให้คุณทรายช่วยเพราะคุณทรายมีเครือข่ายทาง twitter เยอะ สุดท้ายก็ได้ทางคร่าวๆมา ต้องขอบคุณ @sykk40 @firstp_na รวมถึงคนอื่นๆที่พยายามให้คำตอบเราทั้งๆที่ไม่ใช่คนในพื้นที่มา ณ ที่นี้

22 มิ.ย. 55 : ตื่นมา 8 โมงเช้า อาการลังเลเข้าแทรกอีกละ ไปดีไม่ไปดีหว่า.... แต่สถานีแรกนะเธอ.. มันไกลมากกกเท่ากับว่าคนไปน้อยแน่นอน โอกาสมันเริ่ดมากนะเธอ... เอาวะ ไปก่อนดีกว่า เดี๋ยวมานั่งเสียดายภายหลังมันจะเสียใจยิ่งกว่า....

เรามาถึงสถานีเวลาเดียวกับทัพหน้าเลยอ่ะ น้องๆยังไม่มา เราก็ดูๆ ส่องๆดูลาดเลา มีแต่ HFC มารอกัน 7 คนได้คนน้อยอย่างที่คิด ที่รู้ว่าเป็น HFC เพราะว่าพี่ๆเค้าใส่เสื้อคลับ ตอนแรกเราก็ส่องๆแล้วกลับไปนั่งรอในรถ แต่มันรู้สึกแปลกๆเพราะอยู่คนเดียว เราต้องเลยรวบรวมความกล้า “เอาวะ ไปขอนั่งกับพี่เค้าเอา รักฮั่นเหมือนกันคงคุยไม่ยากหรอก” ขอบอก.... พี่ๆน้องๆทุกคนน่ารักกันมากจริงๆ

ซักพักรถตู้ก็พาน้องๆเข้ามาสถานี พวกเราก็ไปยืนเรียงแถวต้อนรับฮั่นกัน พี่เค้าก็เอาป้ายไฟมาให้เราถือ พระเจ้า !!! ชั้นถือป้ายไฟครั้งแรกในชีวิต 55555 เขินก็เขิน แต่สามีท่าทางดีใจนะคะ ฟินที่เห็นหน้าเมียใช่มั้ยเอ่ย อร๊ายยยย.......

จากนั้นน้องก็เข้าไปสัมภาษณ์สด ตรงที่พวกเรานั่งรอมีลำโพงของคลื่นนะ แต่ท่าทางจะไม่มีใครได้ฟังเลยว่าน้องสัมภาษณ์อะไร 555555 นั่งวางแผนกันว่าจะขอถ่ายรูปกับน้องยังไง FC สถานีต่อไปจะเยอะมั้ย จะให้น้องถือป้ายไฟหมีจะได้ดีใจ บลาๆๆๆ

จนน้องออกมาพวกเราก็เลยขอน้องถ่ายรูปกัน ฮั่นบอก “มะถ่ายด้วยกันทั้งหมดเลย” ฮั่นยืนตรงกลางมีน้องคนนึงยืนติดฮั่นแล้วค่อยเป็นเรา แต่..... แต่.... มือที่รัก... มือที่รักแตะหลังช้านนนนกรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด ชั้นฟินนนนนนนนนน..... อร๊ายยยยยยยยยยยยยยยยยย ความนุ่มของนิ้วที่รักทะลุผ่านเสื้อสัมผัสมาถึงหัวใจชั้นเลยขอบอกกกกกกกกกกก โอ๊ยยยยยย.... อยากจะตีหัวสามีแล้วลากกลับบ้านไปบัดเดี๋ยวนั้น...

จากนั้นเราก็เลยควักน้องหมีลิลัคออกจากกระเป๋าแล้วยื่นให้หมี “อ่ะ.. มีของจะให้” หมีเห็นแล้วอุทานออกมาเลย “อุ๊ยยยย...” แม่เจ้า!!! คำอุทานสั้นๆ เหมือนเวทมนต์เสกเราให้ลอยไปถึงสวรรค์ชั้นไหนๆเลยทีเดียว.. อ๊ากกกกกกกกกก

จากคุณ : Cinderalla Midnight
เขียนเมื่อ : 23 มิ.ย. 55 00:45:12




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com