Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ใครชอบ โซนี่ เด็กมีของและ real คนนี้บ้างมาลงชื่อให้กำลังใจน้องกันหน่อย ติดต่อทีมงาน

ปล วันนี้งดดร่ามา่านะคะ ใครที่ไม่ชอบ โซนี่ ของดรับความเห็นสักกระทู้ค่ะ มาม่าอืดเต็มท้องแล้ว T_T

ไม่เคยตั้งกระทู้เลย แต่ว่าถ้าไม่ตั้งวันนี้แล้วก็ไม่รู้จะไปตั้งวันไหนมัน เจ็บมาก

คือ เมื่อคืนดูน้องแล้วสงสารจับใจ จากที่ตั้งใจว่าจะยังไม่เชียร์ใคร เห็นโมเมนต์เมื่อวานแล้วมัน แทงเข้าไปตรงกลางใจ ฉึกๆ

เด็กอายุ 15 จะ 16 เอง
นั่งร้องไห้ตาบวมไปกับน้องเลย

ยิ่งตอนที่ น้องบอกว่ามันเจ็บๆ เจ็บมากๆ
แล้วก็ออกไปเป่าคลาริเน็ทคนเดียว มันจุกในอกมาก

คือ น้องหน้าตาดี อายุ 15 เองสูงตั้ง 177 แล้ว
มีความสามารถทางดนตรี เท่าที่ดูน้องในบ้าน น้องเล่นดนตรีได้แทบทุกชนิด เปียนโน คีย์บอร์ด คลาริเน็ท กีตาร์ และเป็นคนที่แม่นโน๊ต หูดี เรียกได้ว่ามีพรสวรรค์ทางด้านดนตรีสูงมาก

โชว์ที่ผ่านมาน้องก็มีความคิดสร้างสรรค์ เปลี่ยนแปลงเพลงให้ต่างจากต้นฉบับ มีใส่ท่อนแร็ปเข้าไป แล้วคิดสรา้งสรรค์โชว์ของตัวเอง คือ คุณสมบัติแบบนี้ มันเหมาะกับเอเอฟมาก

เด็กที่  born to be คนดนตรีแบบนี้ หาไม่ได้ง่ายๆนะคะ

การร้องอาจยังมีขาดๆเกินๆบ้าง ตามประสาคตนแต่ว่าเหลือแค่การขัดเกลาให้ดีขึ้น โดยการเรียนรู้ในบ้าน af

จะว่าน้องบุคลิกไม่แมน ก็ไม่น่าเป็นเหตุผลที่ไม่เลือกน้องนะ อ็อฟ ปอง คนคุณภาพที่ทรูเสียไปให้แกรมมี่ ก็เป็นตัวอย่างแล้วว่า คนมีความสามารถ เรื่องเพศไม่เกี่ยว พี่เบิร์ด เป็ก ไอซ์ แต่ละคนก็เป็นคนที่มีคุณภาพทั้งนั้น

จะว่า ด้วยทัศนคติหรือนิสัย แต่ด้วยความที่เป็นเด็กอายุ 15 เป็นไม้อ่อนที่ดัดง่ายมาก ครูสอนน้องๆก็ ไม่เคยมีทัศนคติที่ต่อต้าน บอกให้ทำอะไรก็เข้าใจเก็ทเร็ว และนำไปปรับใช้ ความขาดๆเกินๆ อย่างนี้ ยิ่งเหมาะกับ af เพราะบ้าน af จะช่วยขัดเกลาน้องให้เป็นศิลปินที่ดีได้ ยิ่งเหมาะกับบ้าน af มากๆ


จะว่า ด้วยความไม่สบาย ด้วยอาการป่วยของน้อง ผ่านไป 3 อาทิตย์ ก็เห็นว่าน้องพยายามปรับตัวได้ดีขึ้นมากๆ เด็ก hyper ไม่ได้แปลว่าเขาจะอยู่ร่วมสังคมกับคนอื่นไม่ได้ เพียงแต่ว่าเขาจะมีความซน พูดเก่ง กว่าเด็กธรรมดา แต่ผ่านไป 3 อาทิตย์ น้องก็เข้ากันได้กับพี่ๆทุกคน พูดคุยอาจจะช่างจ้อ/ช่างคุย/พูดมาก แต่ก็เป็นเพราะ ความเป็นเด็ก hyper ของน้อง


หลายๆทัศนคติด้านดีและนิสัยดีๆ ของน้องก็มีอยูเยอะมาก


คิดอยุ่อย่างเดียวว่าที่เค้าอาจจะไม่เลือกน้องเพราะคิดว่า น้องมีกระแสว่าเยอะ คนจะแอนตี้น้องเยอะและไม่มีคนชอบ ไม่มีคนโหวตให้หรือป่าว

ก็อยากจะขอให้คนที่ชอบน้องมาแสดงตัวให้ทรูเห็นบ้างค่ะ ว่าคนที่ชอบ โซนี่ในแบบที่น้องเป็นมีอยู่ บางทีเค้าอาจจะเห็นว่าน้องไม่น่าจะมีคนมาโหวตให้เลยไม่เลอืกน้องหรือเปล่า สงสารน้องมากจริงๆค่ะ นี่ยังจุกออกไม่หาย

ปล ถ้าน้องได้เข้า เราคนนี้จะเป็น 1 คนที่ช่วยโหวตให้โซนี่นะคะ

แก้ไขเมื่อ 24 มิ.ย. 55 13:29:58

จากคุณ : C.N. Blue Girl
เขียนเมื่อ : 24 มิ.ย. 55 13:28:44




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com