Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
Let's Talk About Jerry 2012-07-01 คลิปสัมภาษณ์ที่เซี่ยงไฮ้ "เจอร์รี่ปู้หนานเก่า" ติดต่อทีมงาน

สวัสดีค่ะญาติซวี่ทุกคน..............

ฉวยโอกาสหลานหลับมาเปิดบ้านใหม่ แห่ ๆ ที่จริงบ้านข้างล่างก็ยังไม่แออัดเท่าไหร่ แค่อยากเอาคลิปที่จะแปลขึ้นหัวกระทู้ เวลาจะหาจะได้หาง่ายๆค่ะกระพริบตา


“เจอร์รี่ปู้หนานเก่า” (ประมานเรื่องมากปัญหาเยอะ)wink

ผู้ประกาศข่าว: บุคลวันนี้เราจะมาคุยถึงเหยียนเฉิงซวี่ นักแสดงมากมายที่เคยร่วมงานกับเหยียนเฉิงซวี่ก็มักจะใช้คำว่า “หนานเก่า” มาพูดถึงเขา รวมทั้งตัวเหยียนเฉิงซวี่เองก็ยอมรับว่าตัวเองไม่ได้เป็นคนคบคนง่ายๆ แต่ทุกเรื่องก็ย่อมมีข้อยกเว้น ตัวอย่างเช่นเหยียนเฉิงซวี่เมื่อมาเจอกับเจิ้นหยวนช่างกับเฉินเยียนซี เขานี่แหละจะเป็นฝ่ายถูกรังแก คุณอาจไม่เชื่อล่ะสิ วันก่อนทีมงานภาพยนตร์ฮวาย่างมาโปรโมทงานภาพยนตร์ที่เซี่ยงไฮ้ ดารานำแสดงทั้งสามได้รับการสัมภาษณ์จากเรา เราจะใช้พยานหลักฐานบอกเล่าถึงการเปลี่ยนแปลงของเหยียนเฉิงซวี่


เฉินเยียนซี: ต้าเจียห่าว   ผมคือเจิ้งหยวนช่าง ฉันคือเฉินเยียนซี   ผมคือเหยียนเฉิงซวี


โฆษก: ตัวแทนไอดอลระดับแถวหน้าในวงการบันเทิงอย่างเหยียนเฉิงซวี่ เจิ้งหยวนช่าง เฉินเยียนซี ภาพลักษณ์ในการทำงานของพวกเขาไม่ต่างจากในละครไอดอลที่พวกเขาแสดงเลย คือสง่างามและลึกลับ หนึ่งในนั้นคือเหยียนเฉิงซวี่ซึงเป็นคนที่เข้าถึงได้ยากที่สุดคนหนึ่ง เขาก้าวเข้ามาวงการด้วยละครไอดอล ข่าวหนานเก่าและคบยากมีออกมาให้เห็นตลอด สามปีเปลี่ยนผจก.ส่วนตัวถึงแปดคนเป็นที่ยืนยันได้  ข่าวขี้โมโห อารมณ์ร้ายต่างๆนาๆ แต่ภาพที่พวกเราบันทึกได้กลับเป็นภาพดังต่อไปนี้

(เป็นตัวอย่างที่เจิ้งหยวนช่างกับเฉินเยียนซีสองคนไล่คุณเหยียนไปนั่งที่อื่น รายละเอียดค่อยแปลทีหลังคะ)wink


โฆษก: ก็ไหนว่าเหยียนเฉิงซวี่เอาแต่ใจคบหาเป็นเพื่อนยากไม่ใช่เหรอ แต่ทำไมเขาถึงดูน่าสงสารถูกรังแกได้ขนาดนี้ล่ะ เขากำลังเล่นละครอย่างนั้นเหรอ เราจะมาพูดให้เคลียร์และยืนยันด้วยภาพว่าเหยียนเฉิงซวี่จริงๆแล้ว “ปู้หนานเก่า”


เหยียนเฉิงซวี่ “ปู้หนานเก่า” หลักฐานข้อที่หนึ่ง การกระทำ ….flower
ภาษากายหลอกคนไม่ได้อยู่แล้ว ดังนั้นก่อนอื่นเรามาสังเกตุด้วยภาษากายของเขาดีกว่าว่าเหยียนเฉิงซวี่ได้คบหาเป็นเพื่อนกับนักแสดงท่านอื่นๆแล้วใช่หรือไม่ ในบทของภ. เจิ้งหยวนช่างแสดงเป็นครูดนตรี เขาก็เลยแนะนำให้พวกเราได้รู้ว่าเขาเลือกเล่นดนตรีชนิดไหนบ้าง และตอนนี้นี่เองการกระทำของเหยียนเฉิงซวี่กลับเป็นจุดเด่นซะงั้น...wink


เจิ้งหยวนช่าง: ในบทเครื่องดนตรีที่จำเป็นต้องใช้มากที่สุดก็คือ yueqin (แต่คุณเหยียนทำท่าเหมือนดีดขิม แต่ปากพูดว่าผีผาฮ่าฮ่าฮ่า) ไม่ใช่ ผีผาต้องดีดแบบนี้ (สองคนช่วยกันทำท่าดีดผีผาให้คุณเหยียนดูแล้วก็ขำ) ท่าเมื่อกี้คือดีดกู่เจิง (คุณเหยียน: “จริงเหรอ”เริ่มเขินก็เลยไปจี้เอวเยียนซีแก้เขินฮ่าฮ่าฮ่า) ผมเป็นครูดนตรี (เยียนซี: ในเรื่องไม่มีดีดผีผานะ)

นักข่าว: เคยฟังเสี่ยวจงเล่นผีผาเหรอ (ซวี่: เล่นได้ไม่เลวเลย)
เจิ้งหยวนช่าง: ผีผาก็ยังโอนะ ในเรื่องผมไม่ได้เล่นมั้ง เป็น yueqin yueqin ก็ไม่เลว (ซวี่: เขาเล่นได้ไม่เลวเลย) นายก็อย่าซี้ซั้วพูด (โดนตุ๊บเข้าให้ฮ่าฮ่าฮ่า) เพราะเขาไม่เคยดูตอนผมเล่นเลย

ซวี่: ก็ครั้งที่แล้วนายเล่นเพลง “เสือสองตัว”ไงฮ่าฮ่าฮ่า เล่นได้คล่องมาก (เจิ้งหยวนช่าง: ไม่เลวเลย) ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า


โฆษก: การต่อปากต่อคำและกิริยาธรรมชาติที่ปรากฏให้เห็นนั้น เป็นภาพที่ยืนยันได้ว่าสามคนนี้ได้เป็นเพื่อนที่สนิทกันมากแล้ว


เหยียนเฉิงซวี่ “ปู้หนานเก่า” หลักฐานข้อที่สอง โดนไล่ออกจากกลุ่ม….flower


โฆษก: นอกจากการปฏิสัมพันธ์เล็กๆน้อยที่พวกเขามีต่อกันแล้ว การพูดคุยของเขาทั้งสามก็ทำให้ครึกครื้นตลอดการให้สัมภาษณ์ และคนที่ถูกให้ออกจากกลุ่มก็เป็นเหยียนเฉิงซวี่ตลอด ในภ.ฮวาย่างเหยียนเฉิงซวี่รับบทเป็นโจรสลัด มักจะมีภาพเซอร์ๆออกมาให้เห็นเสมอ ก็เลยกลายเป็นว่า ถูกคนทึกทักว่าเขาเปลี่ยนลุค


ซวี่: ตัวผมเองจริงๆแล้วก็รู้สึกว่า...อืม...ผมพยายามเป็นภาพที่ทุกคนคาดหวังอยากให้เป็นมาตลอด ครั้งนี้ผมรู้สึกว่าเวลาที่ผมเป็นโจรสลัดจะเหมือนตัวตนของตัวเองมากที่สุด ที่จริงเวลาผมอยู่บ้านก็จะเป็นแบบนี้แหละ ก็คือสกปรกมอมแมม แล้วก็.....(หัวเราะ)

เจิ้งหยวนช่าง: นายใช้คำว่าสกปรกทำให้เราคิดไปถึงคำว่าเหม็นเลยอ่ะ แต่ผมจะยืนยันกับทุกคนว่าเจอร์รี่เวลาปกติไม่เหม็นนะครับ ฮ่าฮ่าฮ่า เพราะนายพูดถึงคำว่าสกปรกตลอดเลย

ซวี่: เปล่าหรอก แต่เราว่านะเราเข้ากับกลิ่นเหม็นได้มากเลยฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า


โฆษก: เจิ้งหยวนช่างบอกว่าว่าเหยียนเฉิงซวี่ใช้คำไม่เหมาะ แต่ว่าเมื่อเหยียนเฉิงซวี่พูดมาแบบนี้ทำให้เราได้รู้อะไรบางอย่าง ที่แท้ดาราไอดอลอย่างพวกเขาเวลาอยู่หน้ากล้องดูเลิศดูเนี๊ยบนั้น แต่ชีวิตจริงพวกเขาไม่พิถีพิถันเลย ก่อนออกจากบ้านใช้เวลาแต่งตัวน้อยกว่าหนุ่มๆทั่วไปเยอะมากเลย


ซวี่: ผมใช้เวลาประมาณสิบวิมั้ง
เจิ้งหยวนช่าง: ผมก็สามารถออกจากบ้านได้ทันที
เฉินเยียนซี: ฉันก็ด้วย (ผู้หญิงก็ไม่ยอมแพ้)wink


โฆษก: จากนั้นเหยียนเฉิงซวี่พูดอะไรเพิ่มอีกแค่สองคำเท่านั้น ก็โดนเฉินเยียนซีกับเจิ้งหยวนช่างขัดคออีก


ซวี่: ผมพูดจริงๆนะ ผมไม่รู้ว่าทุกคนสังเกตุมั้ย ที่จริงผมรู้สึกว่าเสี่ยวจงตัดผมสั้นดูดีกว่าก่อนนี้ที่เขาผมยาวซะอีก

เฉินเยียนซี: ประโยคพวกนี้เขาไม่ตัดออกอากาศหรอก

เจิ้งหยวนช่าง: ก็นั่นน่ะสินายพูดเยอะขนาดนั้น (คุณเหยียนยิ้มเอ๋อวางไมค์เลย)ฮ่าฮ่าฮ่า


โฆษก: ถูกติก็ยังไม่เท่าไหร่ ที่น่าสงสารกว่านี้คือถูกคู่หูสองคนไล่ออกไปเลย


เฉินเยียนซี: ที่จริงครั้งนี้ไม่ถือว่าเปลี่ยนลุคหรอก ฉันคิดว่า...(คุณเหยียนเริ่มก่อกวนผลักไมค์ไปให้เจิ้งหยวนช่าง) นี่เป็นหนังโบราณ ดังนั้นเป็นการทดลองสิ่งใหม่ๆมากกว่าค่ะ ไม่ถือว่าเปลี่ยนลุค แต่ว่าก็คือโดยส่วนตัวแล้ว....(โดนคุณเหยียนป่วนอีกแล้ว)ฮ่าฮ่าฮ่า คุณอยู่นิ่งๆสักครู่นะ ส่วนของคุณพูดจบแล้ว คุณไปที่โน่นเลย ไปนั่งตรงนั้นเลย (คุณเหยียนจ๋อยโดนไล่)ฮ่าฮ่าฮ่า

เจิ้งหยวนช่าง: นายไปเตรียมตัวสัมภาษณ์รอบต่อไปดีมั้ย
เฉินเยียนซี: ใช่ จริงๆด้วย ไปคิดดีๆว่าเดี๋ยวเวลาสัมภาษณ์จะให้คำตอบยังไง 555  หลักสำคัญคือแสดงแบบจีนโบราณ ใช่ ไม่ได้จงใจจะเปลี่ยนลุค คุณพูดต่อ (ยื่นไมค์ให้หยวนช่าง)

เจิ้งหยวนช่าง: นายน่าสงสารจัง (เฉินเยียนซี: ทำไมคุณต้องพูดคำนี้ด้วย)

ซวี่: ขอโทษที เมื่อครู่นี้เครื่องบันทึกคุณไม่ติด เฉินเยียนซีเธอพูดอีกครั้งซิ เมื่อครู่นี้บันทึกไม่ได้ พูดอีกครั้งสิ (ตัวป่วนหยิบกล้องจากนักข่าวเริ่มก่อกวนอีกแล้ว)ฮ่าฮ่าฮ่า
เฉินเยียนซี: ไม่ ไม่พูด (ซวี่: พูดเร็ว) คุณขอร้องฉันสิ


(ต่อคห.ล่างค่ะ)กระพริบตา


ขอบคุณเอ้อมามาที่ไปหามาค่ะจุ๊บๆ

偶像難當_言承旭苦練空翻抱怨沒用上_言承旭不難搞_被陳妍希鄭元暢排擠

credit hkjerry2011

http://www.youtube.com/watch?v=mCDDxho_2j0&feature=related

แก้ไขเมื่อ 04 ก.ค. 55 00:35:13

จากคุณ : พี่ R
เขียนเมื่อ : 1 ก.ค. 55 11:54:29




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com