Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
(เรื่องเล่า)ท่าทางมันคงจะเผลอรักผู้ชายชื่อ”ฮั่น”หมดใจ ติดต่อทีมงาน

สวัสดีค่ะ ก่อนอื่นต้องขอฝากเนื้อฝากตัวกับHFCและบรรดาเมียๆในพันทิพด้วยนะคะเพิ่งรู้ตัวว่าเป็นHFCได้ไม่นานและหวังว่าคงไม่สายเกินไป เริ่มเล่าความรู้สึกที่มีต่อผู้ชายชื่อฮั่นเลยดีกว่า...
ย้อนกลับไปครั้งที่เดอะสตาร์8ประกาศผู้เข้ารอบแปดคนสุดท้ายแล้วบังเอิญได้มีโอกาสเปิดไปเจอ(ย้ำว่าบังเอิญจริงๆ)เห็นหน้าของผู้เข้ารอบหมายเลข2 เอ๊ะ ทำไมผู้ชายคนนี้หน้าคุ้นๆ นึกไปนึกมา อ๋ออออออ(ลากยาวมาก)555+ ฮั่น รุ่นน้องสมัยเรียนสันติราษฏร์นี่เอง มาประกวดเดอะสตาร์กับเขาด้วยเรอะ วินาทีนั้นก็ไม่ได้คิดอะไรนอกจากจัดการแท็กรูปของผู้ชายแข็งแรงคนนี้ไปให้รุ่นพี่ที่รู้จัก โอเคทุกคนร้องอ๋อไปตามๆกันเพราะจำได้(เป็นที่รู้ๆกันว่าสมัยเรียนพ่อหมีเขาฮอตอยู่ไม่น้อย)หลังจากวันนั้นยังคงเฉยๆไม่ได้คิดจะดูเพราะปกติเลิกดูเดอะสตาร์มานานมากกจริงๆ ดูล่าสุดตอนที่พี่สนได้(ข่าวว่านั่นเดอะสตาร์ปีแรก)นานได้อีก_*_

Weekแรกที่ได้ดูรู้สึกจะเป็นเพลงประมาณนี้หรือเปล่า เพราะมีคนโพสไว้ในเฟสบุ๊คจึงตามเข้าไปดู เห็นแล้วร้องโอ้ อะไรมันจะฮอตปานนั้นพ่อคู้ณ ทีนี้มือเริ่มไม่อยู่สุขเสียแล้ว มันจัดการไขว่คว้าหยิบมือถือขึ้นมาโหวตแบบไม่รู้ตัว พอกดส่งไปก็ยังพยายามหลอกตัวเองว่าฉันไม่ได้เชียร์จริงจังนะยะ โหวตให้ในฐานะศิษย์น้องโรงเรียนเดียวกัน(ปกติไม่ค่อยติดตามดาราและไม่เคยกรี๊ดใครจริงจังน่ะค่ะ เรื่องตามนี่ไม่ต้องพูดถึง ไม่เคยเลยสักครั้ง) โอเค โหวตเรียบร้อย จากนั้นคอยแอบโหวตให้เรื่อยๆตามคุณทรัพย์ อาจจะไม่ได้เยอะแต่ก็โหวตจนเงินที่เติมไว้หมด เอิ๊กกกกก แต่ก็ยังคงไม่ได้ติดตามมินิคอนเสิร์ตทางทีวีเหมือนเดิม

กระทั่งมาถึงวันที่ฮั่นออกจากบ้านพี่มีที่รู้จักในเฟสบุ๊คโพสว่าฮั่นได้ออก เราก็อ้าวเหรอ ยังไงกันล่ะนี่ แอบหวิวๆในใจแฮะ เป็นเอามากจริงๆ เลยลองค้นหาชื่อฮั่นจากพี่กูลเกิ้ลและมีโอกาสได้เห็นแฟนเพจจึงตามเข้าไปกดถูกใจ เหตุมันเริ่มจากตรงนี้แหละ ทุกวันจะต้องเข้าไปดูรูป ดูข่าวสารที่อัพเดท ดูแม้กระทั่งคลิปฮั่นแกง(ฉันก็จิ้นเหมือนคนอื่นนะเออ) มันกลายเป็นความซึมซับขึ้นมาเรื่อยๆจนลามไปถึงการอู้งาน นิยงนิยายไม่ต้องแต่งมันแล้ว(แอบขอโทษนักอ่านและบก.ในใจเบาๆ)นาทีนี้หนูมีแต่ฮั่นค่า ไม่เท่านั้น เวลาที่เราเห็นใครมาว่าคนที่เรารักเชื่อว่าทุกคนก็คงจะไม่ชอบเหมือนกัน อยากบอกว่าฉันก็เป็นค่ะ เคยเจอคนตามว่า ตามรังควานเสมือนพวกสัมภเวสีในยูทูป ในใจนี่เดือดปุดๆอยากจะฟาดปากสักทีสองที ได้แต่ฮึ่มฮั่มอยู่คนเดียว แต่ก็ยังคงคอนเซ็ปว่าฉันไม่ได้เป็นแฟนคลับ ฉันไม่ชอบให้ใครมาว่าน้องเฉยๆ ยังคงหลอกตัวเองอยู่ร่ำไป ขอรวบรัดตัดตอนเลยว่าหลังจากนั้นก็ตามติดและติดตามผู้ชายคนนี้จนเข้าขั้นเสพชนิดวันๆไม่เป็นอันทำอะไร อยู่หน้าจอคอมหลายๆชั่วโมงก็เพราะผู้ชายคนนี้ เธอทำได้อย่างไรกันเนี่ย เธอเอาหัวใจฉันไปได้ยังง้ายยยยย ฮ่าๆๆๆ แอบซุ่มอยู่ในพันทิพก็นาน บอกตรงๆสมัครไม่เป็นค่ะ ต้องเข้ามาในกลุ่มนี้ยังไง ใครก็ได้บอกฉันที ความอดรนทนไม่ไหวก็เกิดจากเรื่องราวต่างๆของHFCที่นำมาแชร์ มันทำให้เราอยากบอกเล่าความรู้สึกผ่านเรื่องราวในมุมของตัวเองบ้าง

ตอนนี้พูดได้เต็มปากว่าเป็นHFCเต็มตัวแล้วค่ะ สั่งเสื้อคลับเรียบร้อย เหลือแต่มีโอกาสที่จะได้เจอน้องบ้าง(ตอนเรียนเจอหน้าบ่อยมากจริงๆ แต่ตอนนั้นเฉยๆไง) วันที่น้องไปอัดรายการรถโรงเรียนแอบอยากตามไปแต่กลัวว่าจะไม่รู้จักใครค่ะ ไม่กล้าบอกเพื่อนด้วยกลัวมันจะหาว่าบ้า คิดว่าต้องไม่มีใครไปกับเราแน่ๆ ไว้คราวหน้าถ้ามีโอกาสไม่พลาดแน่นอน  ยังไงก็รู้สึกดีใจที่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทุกคนและจะติดตามผลงานของผู้ชายชื่ออิสริยะ ภัทรมานพ ตลอดไป ^_____^

จากคุณ : joobjibnaja
เขียนเมื่อ : 2 ก.ค. 55 19:20:39




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com