Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
HFC ทั้งหลาย.....มีเรื่องมาเล่าเกี่ยวกับเด็กชาย “อิสริยะ” จ้า^^ ติดต่อทีมงาน

ก่อนอื่นต้องขอสวัสดี HFC ทุกเพศทุกวัยอย่างเป็นทางการจ้า  

อดไม่ได้แล้วจ้า หลังจากซุ่มมานานมากๆๆๆๆๆๆ ก็คิดว่าจะเป็นชาวซุ่มต่อไป
แต่มันอดใจไม่ไหวแล้วอ่ะเห็น HFC แต่ละคนจัดเต็มกันมาก และเราก็อยากจะออกมาแสดงความรักน้องหมีเช่นเดียวกันจ้า

** ขอเล่าความในใจก่อนนะจ๊ะ **

เราเริ่มเชียร์น้องฮั่นตั้งแต่น้อง Audition รอบแรกเลยจ้า จะบอกว่าถูกใจตั้งแต่แรกเห็นเลย 555

เพราะ Spec เราชอบผู้ชายแบบนี้จ้า (เหมือนสามีเด๊ะ) ลุคแบดๆ ตาตี่ จมูกโด่ง เหมือนอาเฮียที่บ้านเป๊ะ 555 และหลังจากนั้นก็ชอบมากขึ้นเรื่อยๆ ตั้งแต่ week จังหวะหัวใจ ดู daily ทุกวัน เราก็ค้นพบว่าน้องหมีไม่ได้มีดีเพียงแค่หน้าตา เพราะน้องหมีนิสัยน่ารักมากกกกกกก  
จากนั้นเราก็ search อากู๋ ดูว่ากระแสฮั่นเป็นไงบ้าง ก็เข้ามาเจอ board นี้ ใน pantip เราไม่เคยมี login ใน pantip ก็เลยอ่านอย่างเดียว ไม่เคยคิดจะ Comment คิดว่าเดี๋ยวดูจบ season ก็คงเลิกบ้า 555 (เคยบ้าบี้มาพักนึง แต่ตอนนี้เลิกสนิท 555)
ที่ไหนได้ติดงอมแงม ติดทั้งอิหมี ติดทั้ง HFC จำได้หมด คนไหนเมียลำดับเท่าไหร่, คนไหนถ่ายรูป HD, ทำ OPV เจ๋งๆ , ทัพหน้า-ทัพหลัง, Ontour ฯลฯ  และก็เลยทนไม่ได้สมัคร pantip มันซะเลย 55555  

อ้อลืมบอกเราลูกสองแล้วจ้า คนแรกเป็นผู้หญิง 3 ขวบแล้ว และคนที่สองนี่แหละ คือความฟินของเราที่อยากจะเล่าให้ฟังจ้า 555 เราคลอดลูกคนที่สองวันที่ 29 มี.ค. ปีนี้จ้า

** อยากรู้ไหมคะ ลูกชายเราชื่ออะไร?

** ถูกต้องแล้วคร่า  ลูกชายของเราชื่อจริงว่า “ด.ช. อิสริยะ ........”  โดยชื่อนี้ได้แต่ใดมา  ขอเล่าความหลังให้ฟังนิดนึงนะคะ

จริงๆ แล้วก่อนกำหนดคลอดสัก week นึง  เรากับสามีช่วยกันกางตำราคิดชื่อลูกชายไว้หลายชื่อมากจ้า ก็คิดไว้ว่าถ้าเกิดวันจันทร์ชื่อนี้ วันอังคารชื่อนี้ คิดไว้ทุกวันเลยจ้า ส่วนชื่อ “อิสริยะ” ก็เป็นหนี่งใน candidate ที่อิแม่ตั้งเอง 555 แต่ว่าลูกต้องเกิดวันพฤหัสนะจะ ok มากเลย เราก็ lobby สามีว่า ถ้าลูกเกิดวันพฤหัส เค้าจะตั้งชื่อว่า “อิสริยะ” น๊า สามีแซวว่าชื่ออื่นไม่ได้เหรอ (สามีรู้ว่าเราบ้าฮั่น) 555 เราก็บอกว่าไม่ได้ชื่อนี้แหละเพราะดี ความหมายดีด้วย โตขึ้นเผื่อลูกจะเก่งเหมือนฮั่น บลา บลา บลา

แต่ถ้าเกิดวันอื่นก็ยอมใช้ชื่ออื่นแล้วกัน (อิแม่ก็ลุ้นให้ลูกคลอดวันพฤหัส 555) และแล้วก็มาถึงเช้าวันพฤหัส (29 มี.ค. 55) อิแม่ไม่มีอาการใดๆ แอบเซ็งนิดนึง (เพราะถ้าไม่คลอดวันนี้ หมอนัดผ่าวันจันทร์จ้า) พอตอนเที่ยงหลังกินข้าวเสร็จปรากฏว่าปวดท้อง เลือดออกเยอะมาก รีบโทรหาสามีมารับไปโรงพยาบาล โทรหาคุณหมอที่ฝากพิเศษ หลังจากคุณหมอตรวจ

หมอบอกว่าตกเลือดต้องผ่าเลย อิแม่ฉีกยิ้มกว้างมาก 555  แต่ด้วยที่เราเพิ่งกินข้าวมาก็เลยต้องงดน้ำงดอาหารอีก 6 ชั่วโมง หมอนัดผ่าประมาณ 2 ทุ่ม  ช่วงนอนรอก่อนเข้าห้องผ่าตัด คุณพยาบาลก็มาถามว่าจะตั้งชื่อลูกว่าอะไรคะ จะได้ใส่ในใบเกิดให้  อิแม่ตอบแบบมั่นใจมากว่า “ด.ช. อิสริยะ” ค่ะ แล้วก็ฉีกยิ้มสวยๆ ให้พยาบาลไปอีก 1 ที  จากนั้นก็นอนยิ้มอย่างเดียวเลย 555  พยาบาลคงงงว่าอิแม่คนนี้มันบร้าปล่าว นอนยิ้มอยู่คนเดียว 5555 และแล้ว ด.ช. อิสริยะ ก็ลืมตาดูโลกเวลา 20.01 นาทีจ้า

** ตอนนี้ลูกชายกำลังน่ารักมาก (3 เดือนเศษ)  เรียกชื่อจริงลูกชายทีไร ฟินมว๊วกกกก 5555 (จริงๆ ชื่อเล่นก็อยากได้ “ฮั่น” นะ แต่คุณสามีบอกขอเห๊อะ 555)  

ปล.

1.  ขอฝากเนื้อฝากตัวกับ HFC ทุกท่านด้วยนะคะ  ไม่ขอรับตำแหน่งใดๆ เพราะมีลูกชายชื่อ “อิสริยะ” ก็ฟินมากกกกแล้ว (ไม่ใช่แค่ชื่อเหมือน มโนไปเองว่าลูกชายก็หน้าเหมือนด้วย 555)

2.  ได้ไปเจอตัวจริงฮั่นครั้งเดียวงาน Dapper@Paradise เพ้อไปไม่เป็นเลยทีเดียว (เป็นแม่ลูกอ่อนที่บ้าฮั่นมาก 555) ยอมลางานครึ่งวันไปดูฮั่น  ยืนดูไป นมอิแม่ก็คัดไป 555

3.  ลูกหย่านมเมื่อไหร่จะตามน้องหมีไปทุกที่เลย 5555

จากคุณ : ยิ่งรู้จักยิ่งรักเธอ
เขียนเมื่อ : 8 ก.ค. 55 21:31:53




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com