Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ความประทับ (อีกครั้ง) กับ อิสริยะ และ HFC ติดต่อทีมงาน

ขอแชร์ประสบการณ์ดีๆ ให้เพื่อนๆ ได้ฟังกันนะค่ะ

เราไม่มีโอกาสได้ตามน้องบ่อยนัก ฝันมาตลอดว่าอยากถ่ายรูปคู่น้องซักครั้ง อยากเก็บไว้เป็นความทรงจำ เคยไปหาที่ตึก แต่ก็พลาด เพราะเราอยู่ดึกมากไม่ได้

เมื่อวานนี้ เหมือนเสียงสวรรค์ น้อง FC โทรมาบอกว่า น้องมีซ้อมที่ RCA ตอน 11.00 น ไม่รอช้าเลย ฝนก้อกระหน่ำมาก นั่งมอไซค์รับจ้างเลยจ้า ผ่าฝนไป เพราะไปทางปกติกลัวจะพลาดอีก มีน้อง FC ใจดีมาก เค้าพึ่งเลิกงานตอน 7 โมงเช้า แต่ก็มารอเป็นเพื่อนเรา รอถึง 12.00 เอ๊ะ ทำไมน้องไม่เห็นมา ฝนก็ตกไม่ยอมหยุด มี FC อีกกลุ่มหนึ่ง แจ้งข่าวมาว่า พี่รอผิดที่ น้องอยู่อีกฝั่งนึง วิ่งจ้า.. พลาดจ้าไม่ทัน Hunz เข้าไปแล้ว น้องเค้าบอกว่ารอไม๊พี่ Hunz บอกประมาณบ่ายสาม ก็นั่งรอไม่ไกลจากห้องซ้อม

บ่ายสอง Hunz เดิน ออกมา กับแคน และ AR เดินผ่านไป ซักพักประมาณครึ่งชั่วโมงก็เดินกลับมา รวบรวมความกล้า " Hunz ค่ะ พี่ขอถ่ายรูปกับน้องได้ไม๊ค่ะ" เสียง AR ตอบกลับมาเบาๆ "รีบค่ะ"  Hunz หันมา แล้วพูดเบาๆ ว่า "พี่ รอนะ เดี๋ยวตอนเลิกออกมา"

สักพัก FC แต่ละบ้านก็เริ่มมาเยอะขึ้น ในเราคิดว่า เราคงไม่ได้ถ่ายรูปกับน้องแล้วละ เพราะว่าคนเยอะมากๆ แต่ไม่เป็นไร เอาขนมที่ซื้อให้ก็พอแล้ว 17.20  Hunz เปิดประตูมาคนแรก ตามคาดค่ะ คนเข้าหาน้องเยอะมาก แต่ FC น่ารักมาก มีระยะห่างไม่มีการรุมเลย มีน้องทัพหน้าที่ตามน้องประจำที่ไปเป็นเพื่อนเรา เดินไปหา Hunz " Hunz พี่เค้ามาหาน้อง เค้าไม่มีโอกาสมาบ่อย ถ่ายรูปกับพี่เค้าหน่อยได้ไม๊ค่ะ พอมีเวลาไม๊"  Hunz พยักหน้า แล้วพูดว่า "เป็บนะครับ" แล้ว Hunz ก็ถอดแว่นกันแดด ดูสิ น้องใส่ใจขนาดนี้ ว่าถ่ายรูป ถ้าใส่แว่นก็คงเห็นหน้าน้องไม่ชัด

เดินตามกันไปส่งที่รถ Hunz  ก็ร่ำลาเสร็จ น้องน่ารักมา ไหว้ทุกคน บ๊ายๆ ทุกคนจริงๆ Hunz ขับรถออกไป เหล่า FC ก็แยกย้ายกัน มีเรากับน้องๆ อีก 2-3 คน กำลังคุยกัน Hunz ขับรถผ่าน เปิดกระจก แล้วตะโกนว่า "บ๊ายๆๆนะ" โอ้ว!! น้องน่ารักมากๆ ใส่ใจมากๆ

สุดท้าย..นี่คือเหตุการณ์ที่เราประทับใจมาก และจะอยู่ในความทรงจำของเราตลอดไป อยากบอกว่า ดีใจมาก ถึงแม้ว่าจะฝ่าฝนไป ยืนรอตั้งแต่ 10.00 - 17.20 แต่คุ้มค่ามาก

มองยัอนไปถึง น้องๆ FC ทัพหน้าที่ไปหา Hunz ประจำๆ เค้าต้องทุ่มเทมากขนาดไหน บางวันรอถึงตี 3 อย่างเร็วสุดก็ สองทุ่ม ไหนจะเวลามีงานที่ต่างจังหวัดอีก ก็ต้องเหมารถกันไป เพื่อไปให้กำลังใจน้อง พวกคุณสุดยอดมากจริงๆค่ะ

ขอบคุณเป็นพิเศษ น้อง FC ที่น่ารักที่อยู่เป็นเพื่อน แม้ตัวเองพึ่งจะออกจากงานมาตอน 7.00 น. น้อง FC ที่คอยส่งข่าว ว่า Hunz อยู่ที่ไหน

Hunz น่ารักมาก ใส่ใจความรู้สึก FC สุดๆ รัก อิสริยะ ภัทรมานพ กันไปนานๆ ส่งเค้าให้เดินไปถึงความฝันให้ไกลที่สุดนะค่ะ  

รัก Hunz รัก HFC

จากคุณ : angleamm
เขียนเมื่อ : 13 ก.ค. 55 08:45:41




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com