Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
+++(ฟินหลังไมค์) ..ตอน "เหวี่ยงก็รัก" เอ......... เค้าได้คุยกันหรือยังน้าาา >///<+55++ ติดต่อทีมงาน

หมายเหตุ: ออกตัวก่อนนะคะ ว่าทุกเรื่องที่เอามาเล่า .......มีเพื่อนๆ น้องๆ หรือพี่ๆ เอามาแชร์ให้ฟัง คิมไม่ได้มีประสบการณ์ตรงนั้นเอง

ในขั้นแรก..... คิมก็กรองข้อมูลเบื้องต้นไปแล้ว ก่อนพิมพ์ก็จะเช็คข้อมูลอีกครั้ง ก็พยายามที่จะกรองข้อมูลเท่าที่จะทำได้นะคะ แต่ต้องเข้าใจคิมด้วยนะคะว่า........ จะให้คิมไปเค้นคอถามผู้ที่เอามาแชร์ ก็ดูจะผิดวิสัยและเสียมารยาทไปสักหน่อย

แต่เนื่องจากแต่ละเรื่องมันเป็นโมเม้นท์ที่น่ารัก......... คิมก็เลยไม่ได้ซีเรียสถึงกับจะต้องหาหลักฐานมาประกอบว่าใช่แบบนั้น แบบนี้ 100 เปอร์เซ็นต์หรือเปล่า

** ข้อมูลทั้งหมด ไม่ได้นั่งเทียน เล่าเอาเองนะคะ แต่จะให้ยืนยันว่าจริง 100 เปอร์เซ็นต์ ก็ตอบไม่ได้ หากเต็มใจที่จะฟัง และคิดว่ามีความสุข ก็ยินดีค่ะ ^__^**
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
กระทู้วันนี้.. นอกจากจะเอาเรื่องมาฝากแล้ว ยังมีเรื่องต้องพูดคุยกันก่อนค่ะ .....บอกอยู่เสมอนะคะ ว่าโมเม้นท์ที่เล่าให้ฟังนี้ เป็นเรื่องราวน่ารักๆ ที่มันก็ "ไม่ใช่ความลับ" อะไร แต่....... ถ้าเอามาตั้งเป็นกระทู้ และเล่าอย่างเปิดเผยในทุกๆ ครั้ง และทุกๆ เรื่องที่เจอ ....... ก็เกรงว่า "เป้าหมาย" จะรู้ตัว และไม่ได้เห็น "สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่า รัก" (หรือจะเถียงว่าเค้าไม่ได้รักกันห๊าาา) นั้นอีก

แต่ไม่ได้ห้ามที่จะจิ้น หรือฟินกันนะคะ กรี๊ดกร๊าด เฮฮา ได้ตามปกติเลยนะ ^____^ แต่ขอให้แสดงออกแบบคลุมเครือหน่อย แค่นั้นเองค่ะ..... ประมาณว่า คนที่ไม่ได้อ่านก็จะงงๆ ว่าฟินอะไรกัน +555 ....... อย่าลืมนะคะ....... ความสุขแบ่งปันกันได้ ^___^
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
มีคนถามเรื่อง "กีฬา" ....... ที่เป็นของแถมค่ะ.... ไม่ใช่วันที่ออกสื่อ (ถ่ายโดย...) แล้วคนเห็นกันนะคะ คนละวันกัน เรื่องที่เล่าเป็นเหตุการณ์ก่อนหน้านี้ค่ะ เรื่องนี้ไม่ได้ออกสื่อ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
อีกเรื่องคือ เหตุใดคิมต้องแจกหลังไมค์ นอกจากเหตุผลข้างต้นแล้ว นี่คือเหตุผลที่ตามมา.........หลังจากหลังไมค์ครั้งแรก ทำให้ได้ทราบว่า มีคนอีกเป็นจำนวนมาก ที่รักและติดตาม รอคอยที่จะได้เห็นโมเม้นท์แบบนี้....... การหลังไมค์เป็นการเช็คจำนวนคนที่คิดเหมือนกันในพันทิบ(แบบไม่เปิดเผยตัว)ค่ะ ^__^ ............ทุกคนที่หลังไมค์หาคิม เป็นความลับของคิมกับผู้ที่คุยกัน จะไม่มีใคร(แม้แต่สมาชิกในบ้านคู่) ทราบว่าคุณคือใคร(ถ้าอยากเปิดเผยตัว ก็เป็นอีกกรณีหนึ่งค่ะ)

.......รู้ว่าการจิ้นมันบังคับกันไม่ได้ค่ะ ถ้าไม่ระบายออก เก็บกดมากๆ อาจมองโลกในแง่ร้าย และกลายเป็นโรคซึมเศร้า เหงาเพราะขาดความรัก(อันนี้เริ่มจะเพ้อเจ้อแล้ว +5555555) ..แค่อยากจะบอกว่า.. ในพันทิบหลักหลายร้อยนี่ไม่ใช่ธรรมดานะคะ ....แล้วแอบกระซิบนิดหนึ่งว่า... รวมกับข้างนอกก็ 4 หลักนะคะ(เห็นไหม พวกเราเยอะจะตาย+555)
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

เวิ่นมามากพอแล้ว ...... ชื่อตอนในวันนี้คือ "เหวี่ยงก็รัก" .........

ถูกใจเฮฮากรี๊ดกร๊าด ในกระทู้นี้ได้ค่ะ................... ไม่งั้นเค้างอนนะ.......... พาลจะเหมาเอาว่าเรื่องที่นำมาแชร์มันธรรมด๊า ธรรมดา ไม่ได้ถูกใจกันเท่าไหร่..................... เม้นท์บางอะไรบ้าง จะได้ไม่เสียเซลฟ์ว่ามัน "แป้ก" +555555555

ปล. เวลายังไม่บอกนะคะว่าจะหลังไมค์เมื่อไหร่ แต่คิดว่าน่าจะเป็น 22.28 น. ... เดี๋ยวแจ้งอีกครั้งในกระทู้นี้และทวิต @kimhunza ค่ะ

เอา opv น่ารักมาให้ดูไปพลางๆ ก่อนค่ะ

[OPV Fanmade] HunzKangsom - เหวี่ยงก็รัก เครดิต siampair

แก้ไขเมื่อ 13 ก.ค. 55 17:25:15

จากคุณ : kimhunza
เขียนเมื่อ : 13 ก.ค. 55 17:24:51




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com