Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
REVIEW MDNA TOUR 28062012 BERLIN(P.1) ติดต่อทีมงาน

“I worked really hard and my dream came true’’ ประโยคคลาสสิคของคุณแม่มะดันที่เคยใช้โมติเวทและเป็นแรงบันดาลใจต่อคนครึ่งค่อนโลกมาแล้ว และกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันที่28มิถุนายน2555 ประโยคคลาสสิคประโยคนี้คงเป็นคำอธิบายว่าทำไมเราถึงได้ไปยืนอยู่ในจุดๆนั้น

ปฏิบัติการของเราจริงๆแล้วเริ่มต้นขึ้นในคำ่คืนของวันที่27มิถุนายน เราไม่ได้สุดโต่งไปมากมายอะไรเหมือนกับคนอื่นๆที่เราได้ไปพบเจอมาที่อารีน่า o2World เบอร์ลินในคืนนั้น แฟนๆพวกนี้มาพร้อมกับเต้นท์หลับนอนและอาหารการกิน เราเพียงแค่ไปสำรวจสถานะการณ์และเพื่อจะคำณวนเวลาที่เหมาะสมสำหรับการเดินทางมาที่อารีน่าในเช้าวันรุ่งขึ้น ความรู้สึกที่ได้ไปพบปะพูดคุยและแนะนำตัวกับคนเหล่านั้นที่มีความหวัง ความฝัน ความต้องการแบบเดียวกับเรามันเป็นความรู้สึกที่ดีมาก อย่างกับวลีที่ว่า พูดจาภาษาเดียวกัน หรือ มองตากันก็รู้ใจ รู้สึกเป็นอิสระมากและรู้สึกไม่ตะขิดตะขวงใจที่พูดแบ่งปันความรู้สึกออกไปว่า ฉันตื่นเต้น ฉันวิตกกังวล ฉันจะเป็นบ้าแล้ว และฉันจะได้อยู่ตรงนั้น หรือ ฉันจะไปถึงตรงนั้นอย่างไร เราจะทำอย่างไรที่จะช่วยเหลือกันได้ มันเป็นความรู้สึกที่วิเศษมากที่ได้พูดและแน่นอนเรารู้สึกผ่อนคลายและสบายใจว่าไม่ใช่เราคนเดียวที่ประสาท(แดรก)อยู่ตรงนี้ เพราะเราประสาท(แดรกหมู่)ร่วมกัน555

คำ่คืนนั้นเราไปถึงประมาณห้าทุ่มครึ่งกว่าๆแล้ว พวกเราเดินไปดูตรงทางเข้าของบัตรยืนชนิดเข้าสู่อารีน่าก่อนใคร Early Access Ticket. ซึ่งทางเข้านี้อยู่คนละฝั่งกับบัตรยืนธรรมดา ผู้คน ณ ตอนนั้นไม่พลุกพล่านเท่ากับตรงฝั่งบัตรธรรมดาซึ่งมีเต้นท์มากางแล้วห้า หก เต้นท์ และจำนวนคนที่อยู่ตรงนั้นไม่ตำ่กว่า20คน ฝั่งบัตรของเราซึ่งมีคนมากางเต้นท์เพียงเต้นท์เดียวกับคนแค่แปดคน แต่คนที่จะค้างคืนมีเพียงคนเดียว นอกนั้นมาแค่สำรวจสถาณะการณ์เหมือนกับพวกเรา หลังจากกลับมาบ้านไม่รู้สึกเลยนะว่าตื่นเต้นหรือกังวล แต่ไม่นอนหลับเรยกว่าจะหลับได้ก็เกือบๆจะตีสาม แม่เจ้าแบบนี้คงเป็นอาการตื่นเต้นแอบแฝงซึ่งเจ้าของภาวะจิตไม่รู้ตัว555 แสดงถึงอาการป่วยม๊ากกกกก แต่พอหลังนาฬิกาปลุกดังนะแม่ไม่อยากจะลืมตาเรยจริงๆ อะไรมันจะจิตสับสนขนาดนี้เนี่ยยยย

ตั้งใจจะไปถึงอารีน่าเก้าโมงเช้า จับพลัดจับผลูถึงมันซะเก้าโมงครึ่ง แต่โชคดีมากที่แม่คนที่เค้าค้างคืนหน้าประตูมานั่งจัดคิวคนมาก่อนมาหลังให้ นางบรรจงจดชื่อนามสกุลแล้วตีตราที่ข้อมือของทุกคนที่เข้ามานั่งรอในบริเวณนั้นซะเป็นระเบียบเรียบร้อย พวกเราได้เบอร์คิว21 22 ซึ่งไม่เลวร้ายอะไรเลย แต่มันเป็นสิ่งที่ดีมากที่เราต้องเคารพในสิทธิและความพยายามของแต่ละบุคคลในสถานที่ตรงนั้น ถือว่าเป็นตัวอย่างของสังคมที่เราควรนำไปปรับใช้กับชีวิตจริง และเลือกไปใช้เวลาไปดูคอนเสิร์ตที่ต้องต่อคิวมาก่อนมาหลัง ประทับใจมากในความคิดที่ก่อให้เกิดวินัยต่อตนเองและส่วนรวม

บัตรยืนชนิดเข้าก่อนใครที่พวกเราซื้อมามีข้อแม้ว่าต้องมารับบัตรหน้างานและรับบัตรในเวลาเที่ยงตรงเป็นต้นไป พวกเราไปรับบัตรกันตามหมายเลขคิว ไปกันเป็นกลุ่มๆแล้วกลับมานั่งที่เดิมกันเป็นกลุ่มๆ มันสบายใจมากนะที่มีเบอร์คิว ของที่เราได้รับคือบัตรชมคอนเสิร์ต แบจช์รูปดาวห้าแฉกพร้อมสายคล้องคอ สายข้อมือลายเฉียงขาว เขียว แดง และของขวัญพิเศษคือนาฬิกาข้อมือ(ส่งตรงจากเสินเจิ้น) สีดำมีดีไซน์อักษรMDNAที่หน้าปัดและMDNA EUROPEAN TOUR 2012 สลักอยู่ด้านหลัง ระหว่างการขอคอยที่แสนจะทรมาน นั่งก็แสนจะลำบาก(เพราะกางเกงฉันฟิตมาก) พวกเราก็มานั่งๆคิดกันว่าจะไปยืนกันตรงจุดไหนดีของเวที บางคนก็บอกว่าในสามเหลี่ยมทองคำคงได้วิวไม่ครบ ได้วิวไม่ดี บลาๆ มายืนด้านหน้าดีกว่า เพราะจะได้ดูครบ ณ ตอนนั้นก็คิดเห็นตามเค้าไปด้วยเหมือนกันว่ายืนข้างนอกดีกว่า ก็จัดแจงเลือกจุดที่เรานัดกันว่าพอถึงเวลาเราต้องไปตรงจุดนั้นกัน

ประมาณสี่โมงเย็นกว่าๆคนเริ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ดูๆแล้วไม่น่าจะเกินสองร้อยคนในแถวของบัตรพวกเรา จากนั้นเราฟังข้อมูลที่เจ้าหน้าที่มาประกาศว่าในอีกไม่ช้าจะมีเจ้าหน้าที่จากไลฟ์เนชั่นมาให้เราเสี่ยงโชคกดจอไอแพร็ด ถ้าโชคดีกดแล้วสีเขียวขึ้นมาก็จะได้รับสายข้อมือโกลเด้นไทรแองเกิลเพื่อเข้าไปอยู่ในสถานที่ๆพวกเราเรียกกันเล่นๆว่า “สามเหลี่ยมดรวกทอง” กติกาก็มีว่าถ้าโชคดีเราต้องหาคนเข้าไปกับเราอีกหนึ่งคน ไปเป็นคู่ พอเจ้าหน้าที่มาพวกเราตื่นเต้นกันมากและไม่ได้คาดหวังใดๆเพราะคิดว่าจะยังไงๆก็จะอยู่รอบนอกดีกว่าไม่เข้าในสามเหลี่ยม ก่อนจะถึงคิวเรากดไอแพร็ดก็มีคนโชคดีไปแล้วสามคู่ และคนคู่ที่สามก็นั่งติดอยู่กับเราเลย ในใจนึกอยู่แล้วว่าไม่ได้ชัวร์ แต่ที่ไหนได้พอบรรจงจิ้มนิ้วชี้จากมือขวาลงไปที่หน้าจอไอแพร็ด คุณพระ คุณเจ้า หัวใจแม่จะหยุดเต้นนนน มันคือสีเขียว ฉักกรี๊ดดดดดังสนั่นหวั่นไหวประหนึ่งถูกรางวัลแจ็คพอตหวยล็อตโต้ยูโร อะไรมันจะโชคดีอย่างนี้เนี่ยยยยยย Luck comes when you don’t expect it!  การผจญภัยมันเริ่มขึ้นแล้วหละพวกเธอ
Oh My God...Oh My God......กะ กะ กระเทย ก๊อนนนนว๊ายยยย

 
 

จากคุณ : Louvorian
เขียนเมื่อ : 15 ก.ค. 55 16:11:22




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com