Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ไมค์ พิรัชต์ กับมินิคอนเสิร์ทเิปิดซิงเกิลเพลงใหม่Super Man พร้อมแขกรับเชิญจากเกาหลี ติดต่อทีมงาน

ไมค์ ชวน จีฮุน และ เอส เดอะ วัน มอบความสนุกให้แฟนๆ
 

"ไมค์ ดี.แองเจโล" (Mike D.Angelo) หรือหนุ่ม "ไมค์ - พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล" ได้จัดมินิคอนเสิร์ตและงานพบปะสังสรรค์กับแฟนๆ พร้อมชวนแขกรับเชิญพิเศษจากเกาหลี "อีจีฮุน" (Lee Jee Hoon) นักแสดงหนุ่มจากละครเรื่อง "Hello! My Lady" หรือ "คุณชายไฮโซกับคุณหนูโอท็อป" และเป็นสมาชิกนักร้องกลุ่ม "เอส" (S) รวมถึง 5 สาว "เอส เดอะ วัน" (S the One) ประกอบไปด้วย "ปาร์กมินจอง" (Park Min Jeong) "ปาร์กกาจิน" (Park Ga Jin) "อีจีอึน" (Lee Ji Eun) "คิมดายอง" (Kim Da Young) และ "คิมยอนจู" (Kim Yeon Jue) มาร่วมมอบความสนุกให้แฟนชาวไทย

งาน นี้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม 2555 ณ ร้านสนอพ ถนนรัชดาภิเษก ภายใต้ชื่องานว่า "1st Thailand Showcase & Mini Concert"


ด้าน จีฮุน เล่าถึงความสนิทสนมกับ ไมค์ ให้ฟังว่า "ตั้งแต่ปี 2006 ได้เจอคุณไมค์ที่ประเทศญี่ปุ่นครับ หลังจากนั้นปี 2007 และ 2008 คุณไมค์มาทำงานที่ประเทศเกาหลีด้วย ความสัมพันธ์ก็เลยต่อเนื่องกันมา หลังจากนั้นคุณไมค์ก็ได้ชวนผมมางานครั้งนี้ครับ และระหว่างที่เตรียมงานครั้งนี้คุณไมค์ก็ไปเกาหลี ไปกลับด้วยครับ แต่พอเห็นคุณไมค์แล้วเนี่ยมีความรู้สึกว่าได้มองตัวเองตอนเด็กอ่ะครับ ผมไม่รู้ว่าทุกคนจะเชื่อกันหรือเปล่านะครับ อายุผมห่างจากคุณไมค์ประมาณ 10 ปี ดูเหมือนเพื่อนกันใช่ไหมครับ (หัวเราะ) ผมมีความรู้สึกว่าคุณไมค์เป็นคนที่ขยันมาก มีความตั้งใจที่จะเป็นศิลปินที่ดีที่สุดให้แฟนๆ ชาวไทย คุณไมค์เขาทำงานมาตั้งแต่เด็กอ่ะครับ ผมก็ทำงานมาตั้งแต่เด็กก็เลยมีความใกล้เคียงกันบ้าง พอเห็นคุณไมค์แล้วเขาเป็นคนที่มีความสามารถพิเศษเยอะ ก็คิดว่าเขาจะประสบความสำเร็จที่สุดในไทยด้วยครับ"

พร้อมกับชม ไมค์ ว่าเป็นคนจริงใจกับทุกคนมาก "สิ่งที่ประทับใจที่สุดก็คือเขาเป็นคนที่จริงใจมาก แล้วเวลาขอให้ช่วยอะไร เขาก็จะเป็นคนสนับสนุนทุกอย่างให้กับผมด้วย ส่วนมากคนที่โด่งดังมาถึงระดับขนาดนี้แล้วจะเป็นคนหยิ่ง แล้วไม่จริงใจ แต่ไมค์เป็นคนที่จริงใจกับทุกคนมากครับ"

จากนั้นเวลาที่ทุกคนรอคอยก็ มาถึงเมื่อ ไมค์ ปรากฏตัวขึ้นมาบนเวทีด้วยเพลงคุ้นหู "เอโย่" และ "ละเลย" ซึ่งเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับที่มาให้กำลังใจกันอย่างคับคั่ง และต่อเนื่องกับเสียงร้องอบอุ่นของ จีฮุน กับเพลงช้า "I'm Sorry, My heart" ก่อนจะเอาใจแฟนๆ ด้วยคำทักทายภาษาไทยว่า "สวัสดีครับ ผมจีฮุนนะครับ ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ" แล้วตามมาด้วยเพลง "I Swear" ซึ่งเป็นเพลงที่เคยร้องร่วมกับเพื่อนๆ วง เอส มาก่อน

 ก่อนจะปิดท้ายความสนุกของมินิคอนเสิร์ตครั้งนี้กับเพลง "ซูเปอร์แมน" เพลงซิงเกิลที่สามของหนุ่ม ไมค์ โดยเจ้าตัวได้ใส่เสื้อยืดที่มีตราซูเปอร์แมนขึ้นมาโยกย้ายกับสาวๆ เอส เดอะ วัน

ลองมาชมกันนะคะ จากคลิปนี้เพลงที่สาม ทั้งร้อง ทั้งเต้นกับสาวเกาหลี น่าสนใจมากๆค่ะ

http://www.youtube.com/watch?v=RBX3-obvL8M&feature=plcp

จากคุณ : Teerasa
เขียนเมื่อ : 23 ก.ค. 55 12:19:29




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com