Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[J-POP] แฟน ARASHI มาร่วมโหวตเพลงเพื่อใช้ในคอนเสิร์ต ‘ARAFES’ กัน ติดต่อทีมงาน

หลังจากที่ ARASHI ได้ประกาศคอนเสิร์ตที่จะจัดขึ้นในวันที่ 20-21 กันยายน 2555
โดยใช้ชื่อคอนเสิร์ตว่า "ARAFEST" จัดที่ สนามกีฬาโคคุริซึ (KOKURISU)

มีสิ่งที่น่าสนใจในตอนนี้คือ อาราชิ เปิดโอกาสให้แฟน ๆ
โหวตเพลงที่อยากให้ร้องในคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วยค่ะ


รายละเอียดเพิ่มเติมของคอนเสิร์ต......

อาราชิ (Arashi) ไอดอลกรุ๊ปชื่อดัง เตรียมจัดงานยิ่งใหญ่ขึ้นอีกครั้ง ณ สนามกีฬาโคคุริซึ (KOKURISU) หรือ Tokyo National Olympic Stadium ในชื่องานว่า ‘Ara-fes’ ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 20-21 กันยายน 2012 รูปแบบงาน คือ การใช้เพลงจากที่แฟนคลับเลือกมาทั้งหมด 30 เพลง ขึ้นแสดงท่ามกลางสนามกีฬาโคคุริซึที่มีความจุของผู้ชม 70,000 ที่นั่ง รวมผู้ชมทั้งสองวัน 140,000 คน ซึ่งธีมคอนเสิร์ตครั้งนี้จะเป็นแบบไหนนั้นขึ้นอยู่กับเพลงที่แฟนๆ โหวตเข้ามา

นี่เป็นครั้งแรกที่จอห์นนี่ส์ (Johnny’s Entertainment) เปิดให้แฟนๆ โหวตเพลงที่จะเล่นคอนเสิร์ต โดยถือว่าเป็นงานที่ อาราชิ ตั้งใจและเป็นต้นคิดอยากลงมือทำด้วยตัวเอง

สมาชิกของวง ไอบะ มาซากิ (Aiba Masaki) กล่าวว่า “เหลืออีกแค่ 2 ปี ที่สเตเดียมจะเปิดให้ใช้งาน ซึ่งในอีก 2 ปีข้างหน้าโคคุริซึก็จะเปลี่ยนรูปโฉมไป พวกเราก็เลยคิดอยากจะทำโชว์เพื่อให้แฟนๆ ได้เห็นอะไรที่แตกต่างออกไป พวกเราจะทำคอนเสิร์ตครั้งนี้ให้เป็น «Best of the Best» ของ อาราชิ จากปกติที่คอนเสิร์ตของพวกเราที่จะมีแบคแดนเซอร์เป็นสมาชิกจูเนียร์มาร่วม ด้วย แต่คราวนี้พวกเราจะแสดงกันแค่ 5 คนเท่านั้น ซึ่งเป็นอะไรที่แตกต่างไปจากเดิม และท้าทายมาก  จริงๆ แล้วก็รู้สึกกลัวอยู่เหมือนกัน แต่ก็อยากทำให้คอนเสิร์ตมีแค่ เรา 5 คนและผู้ชม 70,000 คนเท่านั้น อยากทำให้เป็นอาราชิเฟสติเวลจริงๆ” เสริม “ยังมีอีกหลายๆ เพลงที่ไม่เคยนำขึ้นมาเล่นในคอนเสิร์ตเลย เลยอยากรู้ว่าแฟนๆ จะเลือกเพลงอะไรขึ้นมาให้อาราชิเล่นบ้าง”

จากข่าว สมาชิกของวง 3 คนประกอบไปด้วย มัตสึโมโต จุน (Matsumoto Jun), โอโนะ ซาโตชิ (Ohno Satoshi) และ ไอบะ มาซากิ (Aiba Masaki) ได้มุ่งสู่นิวยอร์คซีตี้ก็เพื่อเตรียมงานครั้งนี้ โดยทั้งสามคนได้ศึกษางานจาก Broadway musicals Cirque du Soleil’s show Zarkanaทั้ง สามกล่าวเพิ่มเติมว่า “พวกเราต้องการจะทำให้โชว์นี้เป็นอะไรที่ดีที่สุด พวกเราได้ศึกษาเเละเรียนรู้จากงานที่นิวยอร์คเเละนำมาปรับใช้ในคอนเสิร์ต ครั้งนี้ของพวกเรา”

ลิสต์เพลงทั้ง 30 เพลงของ อาราชิ ใน Ara-fes จะขึ้นอยู่กับแฟนคลับทุกคน ซึ่งทั้งหมดจะมาจากการโหวตผ่าน Application ของ Johnny's web จากเพลงทั้งหมดของอาราชิ 240 เพลง แค่ 30 ที่ถูกโหวตมากที่สุดจะเข้าไปอยู่และบรรเลงใน Ara-fes ครั้งนี้ ซึ่งเปิดให้โหวตตั้งแต่วันนี้ช่วงบ่าย (21 กรกฏาคม 2012) จนถึง 31 กรกฏาคม 2012 เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศญี่ปุ่น (บ้านเราประมาณ 16.00 น.)

สนามกีฬาโคคุริซึ (KOKURISU Stadium) จะปิดทำการซ่อมเเซมในปี 2014 ซึ่งอาราชิบอกว่านอกจากปีนี้จะมี Ara-fes แล้ว ปีหน้าก็จะมีงานที่นี่อีก ก่อนที่สนามกีฬาโคคุริซึจะปิดปรับปรุง และในปีนี้ก็จะไม่มีในส่วนของอัลบั้ม

อนึ่ง สนามกีฬาโคคุริซึ (KOKURISU Stadium) เป็นสนามกีฬาที่สามารถให้ศิลปินทำการแสดงได้แค่ปีละหนึ่งวงเท่านั้น ซึ่งในปีนี้ (2012) มี L’Arc~en~Ciel ทำการแสดงไปแล้ว แต่ อาราชิ จะทำการแสดงที่นี่อีกครั้งในงาน Ara-fes และโคคุริซึจะปิดปรับปรุงยาว จากปี 2014-2019 เพื่อรองรับโอลิมปิคโตเกียวในปี 2020 (กำลังอยู่ในช่วงเสนอชื่อ) โดยสร้างให้เป็นโดมแบบเปิดปิดหลังคาได้ และมีความจุถึง 8 หมื่นที่นั่ง และทั้งหมดนี้ อาราชิ ทำสถิติเล่นคอนเสิร์ตที่ KOKURISU STADIUM เป็นปีที่ 6 ติดต่อกัน (รวมถึงปี 2013 ที่จะเกิดขึ้นด้วย)

รายละเอียดงานในส่วนอื่นๆ สามารถติดตามได้จาก http://www.johnnys-net.jp/page?id=consta&artist=10#78


ขอบคุณลิงค์ข่าวจาก : http://www.jpopthailand.com/th/archives/9993
** ขออนุญาตเปลี่ยนแปลงข้อความและเพิ่มเติมเข้าไปในบางส่วนของเนื้อหาข่าวนี้นะคะ **


แก้ไขเมื่อ 24 ก.ค. 55 01:28:46

แก้ไขเมื่อ 24 ก.ค. 55 01:27:20

แก้ไขเมื่อ 24 ก.ค. 55 00:17:45

 
 

จากคุณ : นกฮูกโตโตโร่
เขียนเมื่อ : 24 ก.ค. 55 00:16:00




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com