Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[K - pop ] วันที่ 30 กค นี้ประธาน คิมกวางซู จะแถลงข่าวถึงสถาณการณ์ภายในของ ทีอาร่า อย่างเป็นทางการ?? ติดต่อทีมงาน

จากข่าวทวิตเตอร์ ที่สมาชิกวง ทวีต ถึงฮวายอง แบบแปลกๆเหมือนตำหนิ ฮวายอง แถม ฮวายอง เองก็ ทวิต แบบแปลกๆ นอยๆ อีก

ตอนนี้เริ่มมีสัญญาณอะไรแปลกๆละค่ะ อีตาประธานก็ไม่ยอมตอบอะไรบอกจะมาแถลงข่าววันที่ 30 นี้

อะไรอ่ะงง ฮวายอง จะออกเหรอไม่นะ โอยย ปวดหัว

ข่าวต่างๆค่ะ

http://www.allkpop.com/2012/07/t-aras-hwayoung-leaves-an-ambiguous-tweet

http://www.allkpop.com/2012/07/t-ara-members-tweets-following-budokan-concert-receives-some-criticism

[ถูกใจ] [แจ้งลบ] ติดต่อทีมงาน

[News] แฟนคลับบ้างส่วนผิดหวังที่สมาชิกT-araเหมือนจะทวีตข้อความโจมตีฮวายอง!!!

สมาชิก T-ara ได้รับคำวิจารณ์อย่างมากมายจากแฟนๆที่รู้สึกผิดหวังในตัวพวกเธอ

ฮวายองซึ่งขณะนี้ต้องนั้งรถเข็นเนื่องจากได้รับบาดเจ็บที่ขาจากรายการเพลงในวันที่ 22 กรกฏาคม 2012 ที่ผ่านมาและไม่สามารถเข้าร่วมกิจกรรมคอนเสิร์ตได้อย่างเต็มที่ในคอนเสิร์ตที่บูโดกัน

หลังจากคอนเสิร์ตสมาชิกT-ara ได้โฟสต์ข้อความบางอย่างที่ทำให้ชาวเน็ตเดาว่าพวกเธอทวีตต่อว่าฮวายอง แฟนๆต่างพากันตกใจที่พวกเธอโจมตีฮวายองและรู้สึกสัยในการทำงานเป็นทีมของ T-ara

เรื่องราวเป็นดังนี้

T-ara จัดคอนเสิร์ตเดี่ยวในวันที่ 25-26 กรกฏาคม ที่บูโดกันในกรุงโตเกียวประเทศญี่ปุ่น แต่ก่อนถึงคอนเสิร์ต T-ara ได้ประกาศขอโทษเนื่องจากฮวายองได้รับบาดเจ็บ เธอจึงเข้าร่วมคอนเสิร์ตได้แค่บ้างส่วนเท่านั้น

ในกิจกรรมคอนเสิร์ตที่บูโดกัน โซยอน,อึนจอง,คิวริ,โบรัม,จียอนและฮโยมินได้ทักทายแฟนๆ เมื่อฮวายองได้ขึ้นมาบนเวทีพร้อมกับไม้เท้า แฟนๆจึงให้กำลังใจเธอด้วยเสียงเชียร์

และเมื่อคอนเิสิร์ตใกล้จบ T-ara ได้แสดงเพลงฮิตอย่าง Day By Day และฮวายองได้แร๊พส่วนของเธอโดยนั้งบนเก้าอี้

ปัญหาเริ่มเกิดเมื่อสมาชิก T-ara เริ่มทวีตในวันที่ 25 กรกฏาคม ทำให้แฟนบางส่วนเกิดความโกรธเมื่อแฟนๆรู้สึกว่าเหล่าสมาชิกพากันทำให้ฮวายองกลายเป็นคนไร้สาระต่อหน้าคนอื่น

ฮโยมิน ทวีตข้อความว่า "ความมุ่งมั่นที่แตกต่างกัน^^ ทำให้พวกเราทั้งหมดมีความมุ่งมั่นมากขึ้น สู้ๆ!!!"

โซยอน ทวีตตอบฮโยมินว่า "ความมุ่งมั่น+ความมีมารยาท+การคำนึงถึงความแตกต่าง♥แม้แต่วันนี้ืทำให้ฉันแข็งแกร่ง ^ ^ ^ ^*"

จียอน ทวีตว่า "ความมุ่งมั่นที่แตกต่างกัน^^ ทำให้เกิดความคิด^^ เจียมเนื้อเจียมตัวเสมอ^^ ฉันปรบมือให้กับเธอกับการแสดงสุดอัจฉริยะ"

อึนจอง ทวีตว่า "ตำแหน่งสามารถสร้างหรือทำลายคน แต่ความมุ่งมั่นก็สามารถทำได้เช่นกัน เฮ้อ...มันเป็นโชคร้าย คุณควรรู้ว่าคุณต้องดูแลผู้คนรอบๆตัวคุณ"

โดยฮวายองเป็นผู้เริ่มต้นทวีตถึงเรื่องนี้ว่า "บางครั้งความมุ่งมั่นเพียงอย่างเดียวมันก็มากเกินไป ในเวลานี้ฉันรู้สึกผิดหวัง แต่ฉันเชื่อว่านี้คือพรที่แฝงมาจากบนสวรรค์ พระเจ้าคะ คุณรู้ทุกอย่างใช่ไหมคะ?"

ฮโยยองพี่สาวฝาแฝดฮวายองจาก5dolls ซึ่งรู้เรื่องราวที่เกิดต่อฮวายองทวีตข้อความว่า "อีกครั้งหนึ่งของฉันรู้สึกเจ็บปวด หัวใจของฉันก็เจ็บปวด ไม่ว่าคนอื่นจะพูดว่าอย่างไร เธอ(ฮวายอง)จะต้องผ่านมันไปให้ได้"

และฮวายองได้ตอบแฝดของเธอว่า "เธอดีที่สุดเลย"

ต้นสังกัดพากันพูดคุยว่าทวิตเตอร์ของพวกเธออาจจะโดนแฮค แต่มันดูไม่สมเหตุสมผลเมื่อทวิตเตอร์ของทุกคนจะโดนแฮคในเวลาเดียวกัน อีกทั้งพวกเธอยังทวีตข้อความปกติในวันต่อๆมา

แฟนคลับตอบสนองต่อเรื่องนี้ในเชิงลบ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นพวกเขาคิดว่า T-ara ไม่ควรเปิดเผยต่อสาธารณะชนโดยเฉพาะการโจมตีสมาชิกของกลุ่มตัวเอง

แฟนคลับกล่าวอีกว่าอาชีพศิลปินขึ้นอยู่กับชื่อเสียงและความนิยม พวกเธอไม่ควรเห็นแก่ความงามภายนอกมากกว่าความงามภายในใจ

ผู้ชมบ้างส่วนตั้งข้อสังเกตว่าสาวๆอาจมีการแข่งขันเพื่อจะเป็นจุดเด่นในกลุ่ม พวกเธอรวมตัวกันและต่อว่าผู้ได้รับบาดเจ็บว่าไม่มีความมุ่งมั่นและเฟค เป็นสิ่งที่ทำให้เกิดรอยร้ายในทีมเวิร์ค

***ทั้งเรื้องทั้งหมดที่เกิดขึ้นล้วนเกิดจากการคาดเดาของแฟนคลับต่อข้อความทวีตของ T-ara พวกเธอมีปัญหากันจริงหรือไม่ ยังไม่สามารถยืนยันได้นอกจากจะได้ฟังจากปากคำของสาวๆเอง

แปลจาก allkpop โดย http://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย

แก้ไขเมื่อ 29 ก.ค. 55 01:13:40

จากคุณ : Elizabetha Sato
เขียนเมื่อ : 28 ก.ค. 55 18:34:35




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com