Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เรื่องราวน่ารักๆของโซวอนไทยอยากเล่าให้ฟังค่ะ ติดต่อทีมงาน

มีเรื่องราวน่ารักๆที่อยากจะมาแชร์ค่ะ
ไม่ได้มีสาระอะไรมากมาย ข้ามๆไปก็ได้ค่ะ (เราแค่ไม่อยากเก็บไว้คนเดียว) 5555

เริ่มเรื่องคือ กิจกรรมของทาง 12PLUS MIRACLE DAY : DOUBLE AURA SHOW
วันที่ 2 สิงหาคม 2555 รอยัล พารากอนฮอลล์ ให้ร่วมลงทะเบียน จองสิทธิ์เป็น 1,000 คนแรก เพื่อเข้าร่วมงาน แค่การลงทะเบียนให้อยู่ใน 1000 คนแรกก็ทำเราลุ้นแทบตายเพราะกติกาเปลี่ยนไปมาชวนปวดหัวเป็นที่สุด แต่ในที่สุดก็มีชื่อเราติดเป็น 1 ใน 1000 คน!!!

แต่..นี่มันแค่จองสิทธิ์ เราต้องจะต้อง ไปซื้อสินค้า12+ ที่ โลตัส สาขา พระราม 1 ในวันที่ 28 ก.ค. มูลค่าสินค้าที่ต้องซื้อ 1,500 บาท
แล้วตัวเราอยู่ ตจว.ซะด้วยซิงานเข้าละ TT TT ทำยังไงถึงจะไปซื้อได้
พยามคิดหาวิธีร้อยแปดตลบ ได้ข้อสรุปว่าลองถาม แอดมินบ้าน stayfany ดีกว่า เค้าน่าจะไปซื้อน้า พี่ๆเค้าจะพอซื้อให้เราได้ไหม และแล้วแอดมินก็ตอบกลับมาว่าได้ !! ออกเงินให้ก่อนอีกเอ้าบอกมาจ่ายหน้างาน ทั้งๆที่ไม่เคยรู้จักไม่ได้เค้าไปแสดงตัวในบ้านมากมาย เป็นใครมาจากไหนก็ไม่รุ้ แต่พี่เค้าก็ช่วยเต็มที่ เราดันโชคไม่ดีไปงานไม่ได้ เพิ่งมารู้เอาตอนเย็นของวันที่ 28 TT TT เลยโอนเงินไปให้พี่เค้าก่อน (กลัวเค้าคิดว่าฝากซื้อแล้วชิ่ง 55) แอดมินเลยบอกว่าให้ลองประกาศขายในบ้านดูบอกว่าติดธุระ เดียวมีคนมาติดต่อเอง แล้วก็มี น้องๆทักมาอย่างเร็วไม่ถึง 1 นาทีที่ตั้งกระทู้

น้องคนแรกบอกอยากได้มากก แต่เก็บเงินไม่ทัน เลยไม่ได้ไปซื้อ แต่ขอเลื่อนเป็นวันที่ 1 ได้ไหม ด้วยความที่ไม่เคยขายบัตรต่อใคร แล้วถ้าเค้าไม่เอาล่ะ?
เลยบอกว่าขอให้โอกาสคนที่พร้อมก่อนนะ น้องแกตอบมาทันทีว่าพรุ่งนี้ก็ได้ พรุ่งนี้พร้อมโอน lol อะไรจะขนาดนั้น ก็บอกให้น้องเค้าถามแอดมินเกี่ยวกับบัตรได้ว่าเราไม่ได้มาหลอกขายนะ ก็เป็นอันตกลงว่าพรุ่งนี้โอน เอาชื่อ+เลข บ/ช ไป
วันรุ่งขึ้น (คือวันนี้) เท่าที่ดู TL น้องเค้าก็ไม่น่าจะหนีหรอก มีต้องแก้บนฟานี่ด้วย เพราะได้บัตร ==" เลยไปถามว่าเอาแน่ๆใช่ไหม ถ้างั้นพร้อมเมื่อไหร่ค่อยจ่ายก็ได้ แต่น้องเค้าก็โอนเงินมาให้แล้ว
ก็โอเคได้รับเงินเรียบร้อย
A: เรา
B: น้อง

A:ได้คุยกับแอดมินแล้วใช่ไหมคะเรื่องบัตรอ้ะ
B:ยังไม่ได้คุยเลยค่ะ
A: O.o ห๊ะ..เอ่อ...ไม่กลัวโดนหลอกหรอ (อันนี้คิดในใจ น้องโอนเงินมาให้พี่แล้วเนี่ยนะ!!! พี่มีบัตรจริงๆรึเปล่าก็ไม่รุ้ เบอร์โทรพี่น้องก็ไม่มี มีแค่เลขบัญชีอย่างเดียวแล้วโอนเงินเข้ามาแล้ว ไม่เช็คอะไรเลย แอบโวยวายอยู่ในใจ)
B: "ก็ เชื่อใจ เพราะเห็นเป็นโซวอนเหมือนกัน"
A: (ซึ้งอ้ะ) \o/ (แอบละอายเล็กๆ ตอนแรกจะไม่ขายน้องเค้า ==)
B: รายละเอียดของน้องบอกพี่แอดมินไปแล้วนะ บลาๆๆๆๆ
A: ขอบคุณค่ะ
ละก็คุยเล่นเรื่อยเปื่อย

คร่าวๆประมาณนี้ สิ่งที่เราอยากบอกคือ เราได้มิตรภาพ ได้ความช่วยเหลือได้รับความไว้วางใจ
ทั้งๆที่เราเป็นใครมาจากไหนไม่รู้ แต่ขึ้นชื่อว่าเป็นโซวอน โซวอนคนอื่นๆก็พร้อมช่วยเหลือเสมอ น่ารักมากค่ะ ไม่ใช่แค่ครั้งนี้ตั้งแต่จองบัตรคอนคราวที่แล้วก็เหมือนกัน ขอบคุณแอดมินบ้าน stayfany อีกทีน่ารักกันมาก *ขอโดดกอด 2 ที* ^^

จบละค่ะ!!
พล่ามอะไรไม่รู้มากมาย ><

จากคุณ : sweet_sirin
เขียนเมื่อ : 29 ก.ค. 55 19:28:42 A:223.205.201.99 X: TicketID:369124




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com