Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
"ฮั่นแกง"คุณเกิดมาเพื่อเขย่าบัลลังก์คู่จิ้นทุกคู่!!!! ติดต่อทีมงาน

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆชาวสาวกฮั่นแกง ขอโทษนะคะที่ตั้งชื่อกระทู้ดุเดือดไปนี้ดดด เราเองเป็นชาวซุ่มค่ะ นานๆก้อมาโผล่ครั้งนึง ด้วยสาเหตุบางประการ แต่เราตามติดตลอดนะคะ ซุ่มแต่ส่องตลอด เราพยายามไม่พลาดทุกช๊อต ทุกคลิป ทุกโมเม้นต์ เพราะเรารู้ว่าโมเม้นต์ "ฮั่นแกง" เลอค่าและหายากแค่ไหน เราแอบอิจฉา สาวก "โน่ริท" "เต๋าคชา" ทำไมนะถึงมีโมเม้นต์มากมายเหลือเกิน แต่ของพี่ฮั่นน้องแกงเนี่ย กว่าจะโผล่มาสักช๊อตนึง ซีนนึง  สาวกอย่างเราแทบขาดใจ

     แต่เราก้อไม่รู้นะคะ ว่าเพื่อนๆจะเป็นเหมือนเราไม๊อ่ะ เรารอตลอด ตามทวิต ตามงาน ตามยูทูป เมื่อไหร่น๊า พี่น้องสองแปดจะออกงานคู่กัน จะได้ใกล้ชิดกันอีก พอไม่มีนานๆเข้า เราก้อนอยด์มากอ่ะ เอ๊ะ ทางต้นสังกัดเค้าจะห้ามไม๊นะ หรือพี่หมีน้องหมีเค้าจะห่างกันแล้ว จนในที่สุดเราก้อเกือบเลิกจิ้น เลิกอิน เลิกฟิน เข้ามาส่องในนี้ พอเงียบๆ เราก้อนอยด์ บางทีก้อคิดว่า เอ๊ะ!!เราบ้าไปเองอยู่คนเดียวไม๊เนี่ย??

      ก่อนอื่นอยากบอกว่าเราเพิ่งยอมรับว่าตัวเองเป็นขาจิ้นนะคะ(เพิ่งรู้ตัวก้อตอนที่ยิ้มแก้มแตก แอบกรี๊ดดดดทุกครั้งที่เห็นโมเม้นต์พี่ฮั่นน้องแกงนี่แหละ) แต่แค่ขาจิ้นอ่ะ ลึกกว่านี้ไม่ใช่ แต่เรื่องจิ้น เรื่องฟิน เรื่องอิน เราถนัด เหมือนเป็นอาชีพเสริม เริ่มจิ้นแรกก้อพีก้องอ่ะค่ะ อินจนแย่งซีนนางเอกพระเอกเลยอ่ะ แต่อกหักเมื่อต้องยอมรับว่าความจริงก้อคือความจริง ละครจบ ตำนานพีก้องก้อเจือจางไป... หลังจากนั้นก้อมา(พยายาม)จิ้นโน่ริทแต่ดูไปก้อไม่ใช่ โน่ริทน่ารักมากอ่ะ อมยิ้มด้วยความเอ็นดูทุกครั้งแต่เราดูเราก้อไม่เขิน ไม่อร๊ายยย... มาเต๋าคชา ก้อยังไม่ใช่สำหรับเรา เค้าเล่นกันน่ารักแบบเพื่อนสนิทอ่ะ...ณเดชน์ญาญ่า ก้อพยายามนะแต่ก้อยังไม่ใช่อ่ะ แต่พอมาเจอพี่ฮั่นน้องแกง สำหรับเรา นี่คือคู่จิ้นในอุดมคติ!!!ที่เราตามหามานาน ไม่ใช่ละคร ฮั่นแกงอิสเรียล!!!อย่างที่เราที่เคยบอกฮั่นแกงคือสีสัน คือเรียลลิตี้ของผู้ชายแมนๆสองคนที่มาเจอกันแล้วรักกันแบบพี่น้อง ดูแล้วมีความสุขสุดๆ สนุก น่าติดตามยิ่งกว่าซีรี่ส์เกาหลีเรื่องไหนๆ
   
        คลุมเครือ น่าค้นหา  เคมีเข้ากันสุดๆ แบบว่าน้องหล่อน่ารัก(มว๊ากกก)ทั้งคู่ แมนทั้งคู่.. แต่กลับไม่น่าเชื่อว่าแมนๆอย่างพี่น้องสองหมีเนี่ยอ่ะ กลับมีซีนหวานๆ เขินๆ มาให้เราได้กรี๊ดตลอด ไม่รู้ว่าทำไม ยอมรับว่าเวลาพี่น้องอยู่ด้วยกันแล้วมันช่างน่ารัก น่าหยิกเหลือเกิน ซีนพวกนี้หายาก มีให้ดู ให้มโน นานๆทีนึง แต่ยอมรับว่าเลอค่าเสียเหลือเกิน
   
       เราตั้งกระทู้นี้ขึ้นมาหลังจากกำลังจะเลิกจิ้น แล้วไปตามสำรวจทวิต คลิปต่างๆ กระทู้ต่างๆ เพื่อประกอบการพิจารณาการเลิกจิ้น แล้วก้อมาตกม้าตายกับ OPVปากเก่ง ของ คุณ mychanist,กระทู้ของคุณกัปตัน,รูปภาพของคุณ AnnaBell ตามด้วยคำคอมเม้นต์ของเพื่อนๆทุกคน(เน้น ทุกคนนะคะ) อย่าเพิ่งไปไหนน๊า อยู่เป็นเพื่อนรักฮั่นรักแกงกันตลอดไปนะคะ

      ขอบคุณทุกๆคนนะคะ ที่ทำให้เราต่อสถานภาพขาจิ้นโดยไม่มีกำหนด  สำหรับเราอยากบอกว่าคู่จิ้นทุกคู่คือตำนานความสุข แต่ "ฮั่นแกง" ตั้งแต่น้องสองคนเข้ามา พี่อยากบอกว่า "น้องได้เขย่าบัลลังก์คู่จิ้นทุกคู่ในใจพี่"
     
     ***พี่ไม่ได้จิ้น แต่พี่โคตรอินนะคะ***

จากคุณ : CherreTeen
เขียนเมื่อ : วันอาสาฬหบูชา 55 02:26:23




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com