Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
Review : Megadeth Live in Bangkok ติดต่อทีมงาน

วันที่แสดง 1 สิงหาคม 2555
เวลา 21.00 น.
สถานที่ มูนสตาร์สตูดิโอ
บัตรราคา 1,500 , 2,500 บาท

TH1RT3EN World Tour 2012 การกลับมาเมืองไทยเป็นครั้งที่ 2 ของยอดวงแธรชระดับแถวหน้าของโลกและเป็น 1 ใน 4 "Big 4 of Thrash" ร่วมกับวง Metallica, Slayer และ Anthrax

เวลาประมาณ 21.00 น. ไฟในสตูดิโอ 8 ได้ดับลง วง Megadeth นำโดย Dave Mustaine นักร้องนำ ,กีตาร์ พร้อมด้วยสมาชิก Dave Ellefson – เบส , Chris Broderick – กีตาร์ , Shawn Drover – กลอง เปิดคอนเสิร์ตด้วยงานเพลง Never Dead จากอัลบัมล่าสุดชุดที่ 13- TH1RT3EN ตามมาด้วยเพลง Head Crusher และ Hangar 18

Megadeth หยิบเอาผลงานจากอัลบัมชุดที่ 7 Cryptic Writings ขึ้นมาเล่น 2 เพลงติดต่อกันด้วยเพลง Trust และ She-Wolf

Dave และ Chris หลบเข้าหลังเวทีปล่อยให้ Dave Ellefson โซโล่เบสในเพลง Dawn Patrol ก่อนออกมาเล่นร่วมกันอีกครั้งกับ Poison Was the Cure

A Tout Le Monde –แฟนเพลงส่งเสียงร้องตามกันตลอดทั้งเพลง ทำเอา Dave ถึงกับยิ้มพอใจ ปรบมือขอบคุณคนดูรอบเวทีเลย ต่อด้วย Angry Again เป็นเพลงที่ Dave แต่งขึ้นมาเป็นพิเศษใช้เป็นเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง Last Action Hero ที่ Arnold Schwarzenegger แสดงนำ

ทางวงเล่นเพลงจากอัลบัมชุดใหม่ ติดต่อกันตามลำดับ Guns, Drugs & Money , Whose Life (Is It Anyways?) และ Public Enemy No. 1 ซิงเกิ้ลแรกจากอัลบัมชุดล่าสุด

ช่วงท้ายมันส์ สะใจไปกับเพลง Symphony of Destruction คนดูต่างตะโกนส่งเสียง เมก้าเดธ…เมก้าเดธ เป็นจังหวะเข้ากับเพลง ทิ้งท้ายช่วงแรกกับเพลง Peace Sells ที่เซอร์ไพรส์บรรดาแฟนๆเพลงด้วยการปรากฎตัวของ Vic Rattlehead

อังกอร์ อำลาไปกับบทเพลงสุดคลาสสิคอย่าง Holy Wars... The Punishment Due

ระบบเสียง มีปัญหาเรื่องไมค์ของ Dave ที่ร้องแล้วสียงไม่ออก ไม่ได้ยิน ขาดหายเป็นช่วงๆ และคอนเสิร์ตสั้นไปหน่อยเซ็ตลิสต์ถูกตัดออกไป 2 เพลงคือ In My Darkest Hour กับเพลง Sweating Bullets

ได้ดูวง Metallica, Megadeth และ Anthrax แล้วตอนนี้รอคอยก็แต่ Slayer วงในฝันอีกเพียงวงเดียวเท่านั้นก็จะได้ดู Big 4 ครบทุกวงแล้วครับ

Setlist – Megadeth Live in Bangkok

1. Never Dead
2. Head Crusher
3. Hangar 18
4. Trust
5. She-Wolf
6. Dawn Patrol
7. Poison Was the Cure
8. A Tout Le Monde
9. Angry Again
10. Guns, Drugs & Money
11. Whose Life (Is It Anyways?)
12. Public Enemy No. 1
13. Symphony of Destruction
14. Peace Sells

Encore:
15. Holy Wars... The Punishment Due
Silent Scorn

 
 

จากคุณ : เต็งเช็งเหลียง
เขียนเมื่อ : วันอาสาฬหบูชา 55 12:01:02




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com