Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เก๊าดีใจมากกกกกกกกกกก วันนี้ได้กอดฮั่นแบบเต็มๆ งานแฟชั่นไอส์แลนด์ ติดต่อทีมงาน

นี่คือกระทู้แรก ของล็อกอินมือใหม่ ที่เพิ่งรู้จักพันทิปได้ไม่นาน
รู้จักพันทิป เพราะติดตามฮั่นนี่แหละ

อยากประกาศก้อง ร้องกล่าว ให้ทุกคนรู้ว่า เก๊าดีใจมากกกกกกกกกกกก วันนี้เก๊าได้กอดฮั่นแบบเต็มๆ
คนที่เก๊าเฝ้าติดตามอยากชิดใกล้มาตลอด วันนี้เก๊าดีใจสุดๆๆๆ

เริ่มจากเตรียมตัวเดินทางจากบ้านแต่เช้า ประมาณ 11.00 ตั้งใจจะไปดูฮั่นที่แฟชั่นไอส์แลนด์ หอบลูกสาวอายุ 4ขวบไปด้วย เพราะสัญญาไว้ว่าจะพาไปดู ออกแต่เช้าแต่มาถึง 14.00 โชคดีได้นั่งดู เพราะบังเอิญมีที่ว่าง

เริ่มเห็น HFC ชาวพันทิปมากมาย แต่เก๊าไม่กล้าทัก เลยได้แต่มองๆ. คุยกับคนข้างๆ อายุมากแล้ว คุณป้ามากับลูกสาว บอกมาจากสุพรรณบุรี มาดูฮั่น. อร้ายยยยยได้ยินแล้วปลื้ม เราว่าเรามาไกลแล้วนะ ยังมีคนที่ไกลกว่าอีก. นั่งคุยแต่เรื่ิองฮั่น มันช่างมีความสุข คุยเหมือนถูกคอกันมานานแสนนาน ทั้งที่เพิ่งเจอ ทุกครั้งที่ตามฮั่นมักได้มิตรภาพดีๆ จากเพื่อนร่วมอุดมการณ์เดียวกันกลับไปเสมอ อายุมากบ้างน้อยบ้าง แต่น่ารักทุกคน

มาถึงจุดไคลแม็กซ์ที่อยากจะเล่า คือหลังจากที่ฮั่นไหว้แม่และพิธีกรให้แจกเค้ก บอกว่าให้แฟนคลับที่อายุน้อย
เรารีบอุ้มลูกสาวโชว์ตัวเลย พร้อมกับคนข้างๆ เราอุ้มน้องอายุประมาณ 10 เดือน พิธีกรบอกว่าให้ทั้งคู่ เราเดินไปก่อนที่หน้าเวทีอุ้มลูกไปด้วย ตื่นเต้นมากกก อยู่ใกล้ฮั่นขนาดนี้ ทัพหลังอย่างเราไม่เคยจริงๆ ลูกสาวรับเค้กมาจากฮั่น แล้วพิธีกรบอกว่าให้กอด พอฮั่นทำท่าจะกอดลูกสาวเราดันกระโดดเกาะเราซะงั้น

วินาทีนั้น เราบอกพิธีกรเลยว่า ขอแม่กอดแทนได้มั๊ย. ตอนพูดนั้นนะ สติหลุด ลืมอาย มีความต้องการกอดหมีเป็นที่สุด และไม่รอช้า เราก็กางแขนออกรับกอดจากฮั่น มันเป็นเวลาแค่ไม่กี่วินาที แต่เราได้สูดกลิ่นหมีเต็มปอด มันหอมมาก อบอุ่น ประทับใจ ดีใจ ทุกอย่างผสมปนเปกันไปหมด ฮั่นกอดเราและลูกสาวเราพร้อมกัน บอกได้คำเดียวว่ามีความสุขมากค่ะ ตอนเดินกลับมาที่เก้าอี้ตัวเองมือยังสั่น จนอดหันไปกอดคุณป้าข้างๆ ไม่ได้และบอกว่าหนูดีใจมากกกกก

บอกตามตรงนะคะ เราอายุไม่น้อยแล้ว และตั้งแต่วัยรุ่นจนตอนนี้ฮั่นเป็นศิลปินคนเดียวที่เราหลงรักขนาดนี้ ไม่ใช่เพราะแค่ฮั่นหล่อ แต่เพราะฮั่นมีเรื่องราวที่น่าสนใจ มีความจริงใจเราสัมผัสได้จากการติดตามงานของฮั่น  และที่สำคัญ เราเห็นถึงความรักที่ HFC มีให้กันและมีให้กับฮั่น ซึ่งเราประทับใจมาก วันนี้บอกได้เลยว่ารัก และอยากเห็นฮั่นประสบความสำเร็จเป็นที่สุด

อีกสิ่งที่ประทับใจคือ มี๊ของฮั่น ท่านน่ารักและสอนลูกได้น่ารัก เราจะเอามาสอนลูกบ้างเพราะเราเองก็เป็น Single Mom ไม่ค่อยมีเวลาให้ลูกเพราะต้องทำงาน

สุดท้าย วันนี้เรากลับบ้านกับลูกสาวแบบมีความสุข เราถามลูกสาวว่าทำไมไม่ให้พี่ฮั่นกอดล่ะ ลูกสาวบอกว่า ก็อยากให้แม่กอดด้วยไง. แหมมมมมมม รู้ใจแม่จังนะ อยากบอกคนที่ยังไม่มีโอกาสไปดูฮั่นอยากให้ลองไปนะคะ คุณจะประทับใจกับผู้ชายคนนี้แน่นอน

จากคุณ : Tukta2love
เขียนเมื่อ : วันแม่แห่งชาติ 55 23:24:58




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com