Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
Let's Talk About Jerry 2012-8-16 * คลิปสัมภาษณ์ Jerry Yan in Tokyo* ติดต่อทีมงาน

สวัสดีค่ะญาติๆทุกคน......

ได้โอกาสเปิดบ้านใหม่ซักทีค่ะ ด้วยคลิปสัมภาษณ์คนหล่อ *Jerry Yan in Tokyo*wink

Jerry Yan in Tokyoflower

..ฮาโหล หว่อซื่อเหยียนเฉิงซวี่ และตอนนี้ผมกำลังอยู่ในโรงแรมที่พักที่มาทำงานครั้งนี้ ทุกคนจะเห็นวิวกลางคืนที่อยู่ด้านหลังของโรงแรมซึ่งสวยมาก และครั้งนี้ก็เพื่อมาถ่ายทำอัลบั้มภาพที่นี่ และหวังว่าทุกคนจะชอบภาพถ่ายในอัลบั้มด้วยนะกระพริบตา


Jerry Yan + Interview Part 1flower

(ไม่รู้คำถามค่ะ แปลแต่คำตอบนะคะ)wink

.. อ้อ เป็นครับ ๆ (ภาษาญี่ปุ่น)haha ดีใจมากครับ อืม...จริงๆแล้วค่อนข้างน้อยนะ เพราะเวลาส่วนใหญ่ก็ทำงาน หลังจากเสร็จงานแล้วก็กลับที่พัก เพราะบางวันจะต้องตื่นเช้ามาก ดังนั้นถ้าทำได้ก็จะพยายามนอนให้เร็วขึ้น

.. ตุ้ยอา เหมือนเช่นเวลานี้ผมใกล้จะหลับแล้วล่ะ(หัวเราะ) เพราะวันนี้หกโมงเช้าก็ต้องตื่นขึ้นมาเตรียมตัว เมื่อครู่นี้ก็สัมภาษณ์มาตลอด ถ่ายรูปไปเยอะมาก ตอนนี้ก็เลยรู้สึกตาจะปิดซะให้ได้ (น่าฉงฉานซุปตาจัง)haha

.. เดินทางเหรอ อืม... ยังคงคุ้นเคยกับการแบกเป้ใบใหญ่ไว้ข้างหลังนะ อ้อ ที่จริงก่อนนี้ตอนอยู่ไต้หวันในร้านหนังสือ เห็นหนังสือเล่มหนึ่งแนะนำโตเกียวมีที่ไหนน่าเที่ยวบ้าง ที่จริงอยากจะซื้อ ซื้อมาดูว่าเผื่อวันหลังมีโอกาสมาจะได้รู้แหล่งเที่ยว เพราะผมยังไม่ค่อยคุ้นเมืองโตเกียวเลย ไม่รู้ว่าที่ไหนน่าเที่ยวบ้าง ครั้งหน้าจะได้อาศัยหนังสือเล่มนั้นนำทางว่าควรไปที่ไหนดี

.. ต้องดูสถานการณ์ครับ บางครั้ง...บางครั้ง...เป็นเพราะ...เช่น หมอนของโรงแรมถ้าสูงเกินไปก็จะนอนไม่ค่อยสบาย

.. หมอนที่นี่โอเคมากเลยครับ เพราะมีหลายขนาดให้เลือกใช้ มีอย่างหนาหน่อย และก็แบบบางลงมาหน่อย ใส่ใจการบริการมากเลยครับ

.. จริงๆแล้วทุกครั้งที่ผมมามีตติ้งเช่นมาพบปะพวกเขาทุกครั้ง จริงๆแล้วน่าจะพูดว่าผมได้พลังและกำลังใจจากพวกเขามากกว่าถึงจะถูก ครับ เพราะผมจะเห็นใบหน้าที่คุ้นตาเยอะมาก ทำให้ผมรู้สึกว่ามาที่นี่ไม่เหมือนมาทำงานเลยจริงๆ ความรู้สึกเหมือนมาเยี่ยมเยียนเพื่อนเก่าเยอะแยะมากมายมากกว่า ดังนั้น เมื่อกี๊มีความคิดขึ้นมาว่า ครั้งหน้ารอหนังฮวาย่างเข้าฉาย ก็สามารถจัดกรุ๊ปทัวร์พาทุกคนไปเที่ยวที่ไต้หวันได้เลย 555 หวังว่าทุกคนจะมานะ(คุณเหยียนเชิญชวนแล้วนะคะพี่น้อง)กระพริบตา

(ช่วงถ่ายแบบค่ะ เลือกดูความหล่อ ความซน ความทะเล้น ตามใจชอบได้เลยคะ)wink

นาทีที่4:22 ชี้ไปที่เสื้อตัวนึง “เสื้อตัวนี้ดูดีนะ ที่นี่เขาเรียกB’2nd จะต้องเปลี่ยนเสื้อมั้ย”

นาทีที่5:52 เอ้อ หว่านอี๋ เห็นพวกเขาซื้อแต่อันนี้อ่ะ

นาทีที่6:41 เอ๋ คาวาอิเนะ (ดูรูปที่กล้องช่างกล้อง ชมช่างกล้องฝีมือเยี่ยมมาก ถ่ายรูปออกมาดูดีมาก แล้วก็เขินที่ชมตัวเองรีบแก้ไข) “ฝีมือเยี่ยมมากรูปถ่ายดูดีมาก ถ่ายไม่เหมือนตัวจริงผมเลย” ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า

credit as tag

 
 

จากคุณ : พี่ R
เขียนเมื่อ : 16 ส.ค. 55 00:28:32




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com