Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
กระทู้ขอบคุณ "รักจับใจ เดอะ โรแมนติกมิวสิคัล" ที่ทำให้กล่องเก็บความทรงจำดีๆของดิชั้น มันได้เริ่มทำงาน.......อีกครั้ง ติดต่อทีมงาน

เมื่อวันอาทิตย์ที่19 สค.ที่ผ่านมา ในที่สุด ละครเวทีสุดโรแมนติกก็ได้ปิดม่านการแสดงลง จะเหลือทิ้งไว้ ก็เพียงแค่ความประทับใจ ที่มันตราตรึงอยู่ในความรู้สึกของใครหลายๆคน

49รอบการแสดงชวนฝัน
49รอบที่มีผู้คนร่วมแสนชีวิตได้เข้ามาร่วมกันสัมผัสบรรยากาศและก็ร่วมซาบซึ้งไปกับเรื่องราว(ของทั้งเค้าและเธอ)
49รอบการแสดงสด ที่นักแสดง นักดนตรี ทีมงานทั้งหมดบนเวที ต้องคั้นมันออกมาสดๆ ทุ่มเทเพื่อให้คนมาดูมากหน้าหลายตาแตกต่างกันไปในทุกๆรอบ ได้สัมผัสถึงความโรแมนติกแบบสดๆ

จากใจคนที่พึ่งได้ดูละครเวที คนที่พึ่งจะได้เริ่มรู้สึกถึงความพิเศษอะไรบางอย่างของศาสตร์แขนงนี้ ไม่รู้จะขอบคุณละครเวทีเรื่องนี้เป็นคำพูดอย่างไรดี

อืม...

คงต้องเริ่มจาก

ขอขอบคุณทีมงานเบื้องหลังละครเวทีเรื่องนี้ทุกๆคน
ไม่ว่าจะเป็น ทั้ง ทีมเขียนบท กำกับฉาก กำกับศิลป์ ทีมแสงสีเสียง เสือผ้า นักดนตรี ทีมประสานงาน ฯลฯ แค่ได้เห็นความไหลลื่นและความสมูทขององค์ประกอบทุกอย่างที่เกิดขึ้นบนเวที ถ้าไม่ใช่ทีมงานระดับมืออาชีพ งานคงไม่ออกมาดีและสมบูรณ์อย่างนี้แน่ๆ

ขอขอบคุณทีมนักแสดงทั้งหมดทุกคน
ทุกๆเรื่องราวที่เกิดขึ้น ทุกๆฉากซาบซึ้ง หลายฉากชวนก๊ากอย่างเหลือเชื่อ
และซีนชวนฝันทุกๆซีน อยากบอกพวกคุณให้รู้ไว้ว่า การแสดงของพวกคุณทุกๆคน มันได้ไปประทับและตราตรึงอยู่ในความทรงจำของใครหลายๆคน รวมทั้งตัวของดิชั้นเอง และมันจะติดตรึงอยู่อีก......นานทีเดียว

ขอขอบคุณคุณบอย ถกลเกียรติ วีรวรรณ ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของละครเวทีเรื่องนี้ทั้งหมด ชอบหลายๆอย่างในตัวคุณบอย ทั้งการทำงานที่เข้มงวด เพื่อให้งานทุกงานออกมาดีที่สุด ทั้งสายตาการมองหรือเลือกนักแสดงที่เฉียบคม ความกล้าที่จะแตกต่าง ใครจะรู้ว่ามิวสิคัลแนวป๊อปโมเดิร์นแบบนี้ มันจะทำให้อคติตัวใหญ่เป้งของกลุ่มคนที่ยึดติดกับมิวสิคัลแบบเดิมๆมลายหายวับไปกับตาตัวเองหลังจากที่ได้เข้ามาสัมผัส

คุณบอย.......คุณคือ อีกหนึ่งคนบันเทิง ที่มีความสำคัญอย่างยิ่งยวดต่อการก้าวไปข้างหน้าของวงการอุตสาหกรรมบันเทิงบ้านเราอย่างแท้จริง (น้อมคารวะ)

สุดท้ายนี้ ถึงแม้ว่าละครเวทีเรื่องนี้จะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในวงกว้าง แต่อย่ากระนั้นเลย ถ้าคนดูอย่างเราๆ ไม่เปิดตาเปิดใจลองรับอะไรใหม่ๆ ละครเวทีเรื่องนี้ก็คงไม่ประสบความสำเร็จขนาดนี้ ทุกอย่างมันต้องวิ่งล้อไปด้วยกัน สิ่งสำคัญที่น่าสนใจและน่าขบคิด ก็คือ เราจะลบอคติเช่นว่านั้นทิ้งได้อย่างไร

nnfcประจำห้องเฉลิมไทยท่านนึงเคยกล่าวเอาไว้ว่า ความยากมันอยู่ที่เราถูกสะกดจิตจากสิ่งที่ดวงตาเรามองเห็นมันอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน เมื่อใดก็ตาม ที่เราอยากเห็นอะไรแปลกใหม่ ให้ลองสั่งสมองให้ทำงานให้ช้าลง ปล่อยใจให้สบาย แล้วหลับตาลง   ฟัง....

“แค่หลับตาจะพบเจอโลกอีกใบ ที่สวยงามและสดใส ลองมองด้วยใจ ไม่จำเป็นต้องใช้สายตา เพราะบางสิ่งที่เรามองเห็นตรงหน้า จะบังความล่ำค่าที่มีอยู่ข้างใน การไม่เห็นก็เป็นสุขใจ ในบางครั้งที่ได้หลับตา.................."








............ดิชั้น รักละครเวทีเรื่องนี้.........

ขอบคุณค่ะ

แก้ไขเมื่อ 20 ส.ค. 55 14:05:21

จากคุณ : อาจารย์ยิ้ม
เขียนเมื่อ : 20 ส.ค. 55 13:57:01




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com