Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
30 ความเห็นเหล่าศิลปินต่อ MADONNA ติดต่อทีมงาน

#30: Sting "Madonna เป็นคนที่มีจิตใจ...ดีไม่ต่างจากร่างกายที่ยังคงดูแข็งแรงและเฟิร์มเสมอ และเธอเป็นคนที่ดิ้นรนในแบบฉบับที่ผู้หญิงควรจะเป็น"


#29 Björk:"Madonna เป็นคนที่มีชื่อเสียงที่ไม่เสื่อมสลายไปตามกาลเวลา ซึ่งการที่ชั้นได้ทำงานหรือทำงานเพลง "Bedtime Story" ให้กับเธอถือเป็นเกียรติแก่ตัวชั้นมาก"


#28 Mika: "Madonna ถือเป็นผู้หญิงที่มีแรงดึงดูด ซึ่งการที่เธอขอให้ผมทำงานให้เธอนั้น ผมไม่จำเป็นต้องย้ำคิดย้ำทำเลย"


#27 Hilary Duff: "ชั้นเติบโตมาด้วยการฟังเพลงของ Madonna ซึ่งชั้นเองก็รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งเมื่อได้ร้องเพลงของเํธออย่าง "Material Girl""


# 26 Quentin Tarantino: "Madonna เป็นนักร้องเพลงป๊อปคนเดียวที่สามารถยืนหยัดได้ด้วยตัวเอง(ในฐานะของสตรีเพศ)ในขณะที่ผู้หญิงคนอื่นทำไม่ได้ และผมคิดว่าเธอน่าจะแต่งงานกับ Elvis เพื่อแก้แค้นสามีเก่าอย่างกายริชชี่นะ"


# 25 Donatella Versace: "Madonna เป็นเพื่อนของชั้น และเธอก็เป็นสัญลักษณ์ของผู้หญิงสมัยใหม่ในยุคศตวรรษที่ 21 นี้เลยก็ว่าได้"


#24 Dakota Fanning: "ชั้นเคยเจอ Madonna นะ..เจ๊แกเป็นคนที่สวย มีจิตใจดี และวิเศษมากเลยล่ะ แม้ว่าชั้นจะไม่เคยไปคอนเสิร์ตของเธอก็เถอะ แต่ชั้นก็หวังว่าจะได้ไปร่วมชมการแสดงต่อไปของเธอ"


#23 Ashanti: "ชั้นคลั่ง Madonna มาก..ซึ่งผู้คนหลายคนต่างพยายามที่จะล่ามโซ่ให้ผู้หญิงอย่างเราไม่สามารถทำนั่นนี่ได้ แต่ Madonna ก็แหกกฏเกณฑ์ทั้งหมด"


#22 Ricky Martín: "Madonna ถือเป็นแม่ที่ดีของลูกๆ และเป็นศิลปินที่ดี เธอเป็นตัวอย่างของหลายๆคน ซึ่งความรักของเธอที่มีให้กับเด็กๆนั้นมันกลายเป็นเรื่องยิ่งใหญ่ที่คนคนนุึงสามารถทำได้"


#21 Enrique Iglesias: "ผมชื่นชม Madonna นะ เพราะว่าเธอมีความสามารถ ความแข็งแกร่งในแบบของผู้หญิง และเป็นคนที่สวยเลยล่ะ การแสดงของเธอสร้างความตื่นเต้นให้กับทุกคนได้เป็นอย่างดีนะ ผมว่า"


#20 Sarah Brightman: "Madonna เป็นศิลปินหญิงที่มีความพิเศษที่เรียกได้ว่าตลอดการ ซึ่งชั้นชื่นชมเธอจริงๆนะ เพราะว่าการแสดงของเธอและความเป็นเธอนั้นเป็นแรงบันดาลใจในงานเพลงและการแสดงของชั้นก็ว่าได้"


#19 Alanis Morissette: "Madonna เป็นคนที่พิเศษนะ เพราะว่าทุกครั้งที่ชั้นอยู่กับเธอหรือได้เห็นเธอมันทำให้ชั้นได้แรงบันดาลใจในการคิดแนวเพลงใหม่ๆอยู่เสมอ"


#18 Adam Lambert: "ผมชอบ Madonna นะ เพราะว่าเธอเป็นคนที่วิเศษจริงๆ และจะบอกให้ว่าที่ผมมีทุกวันนี้ได้ก็เพราะว่า F.ckin' Madonna นี่แหละ"


#17 Gwyneth Paltrow: "Madonna Ciccone มักจะเป็นคนที่ให้ความช่วยเหลือคนอื่นเสมอ เธอเหมือนจะครองโลกทั้งใบ และเป็นเพื่อนและแม่ที่ดีอีกด้วยล่ะ"



#16 Domenico Dolce and Stefano Gabbana: "เราทั้งคู่รู้สึกโชคดีที่ได้เป็นแฟนเพลงของ Madonna นะ เพราะว่าเธอเป็นคนที่วิเศษมากจริงๆ และในออฟฟิศของเราก็มีรูปของ Madonna ที่ใส่เสื้อผ้าของพวกเราอยู่ด้วย"



แก้ไขเมื่อ 25 ส.ค. 55 19:15:47

 
 

จากคุณ : ghv2
เขียนเมื่อ : 25 ส.ค. 55 19:14:45




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com