Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ดูพี่เบิร์ดแล้วนึกถึงฮั่น ใครคิดเหมือนกันบ้าง ติดต่อทีมงาน

สืบเนื่องจากรายการตีสิบ เมื่อคืนที่ผ่านมา คุณวิทวัส สัมภาษณ์ พี่เบิร์ด ธงชัย แมคอินไตย์ ซุปตาร์ดาวค้างฟ้าที่ใครๆ ก็รู้จัก ในรายการมีกลุ่มพร้อมกลุ่มแฟนคลับที่ไปร่วมรายการจำนวนมาก  เรานั่งดูไปทุกบทสัมภาษณ์ ด้วยความชื่นชม  พี่เบิร์ด เล่าเรื่องความน่ารักของแฟนคลับ และเล่าเรื่องการทำ คอนเสิร์ตแบบเบิร์ด เบิร์ด ครั้งแรก  ประมาณว่า  มีความยากลำบากในการทำงาน มาก แต่ไม่ท้อ และให้กำลังใจเพื่อนร่วมงานเสมอ  ถ้าใครได้ดูคงพอจำได้นะคะ

  ในขณะที่เราดู พี่เบิร์ด ภาพของ ฮั่น เข้ามาในความรู้สึกเราตลอดเลยค่ะ

  ภาพ พี่เบิร์ด มีความตั้งใจ ใส่ใจในงาน มากๆ ที่รายการนำมาฉายเห็นได้ว่าพี่เบิร์ดทุ่มเทกับงานจริงๆ ซึ่งมันช่างคล้ายกับภาพของ ฮั่น ที่มีความตั้งใจในงานทุกครั้ง ไม่ว่างานที่ได้รับจะเล็ก หรือ ใหญ่  ฮั่นใส่ใจต่องานที่ได้รับมากจริงๆ
 
  ภาพ พี่เบิร์ด เล่าว่าไม่กล้าร้องไห้ เพราะเห็นเพื่อนร่วมงานอีกคนร้องไห้ไปแล้ว เพราะเครียดกับงาน(จำไม่ได้ว่าเบิร์ด พูดถึง ใครสักคนเนี่ยค่ะ)  ขณะที่พี่เบิร์ดเห็นว่าเค้าร้องไห้ พี่เบิร์ดปาดน้ำตา และเปลี่ยนสถานการณ์ให้เป็นความสนุกสนานด้วยรอยยิ้ม แสดงให้เห็นว่าพี่เบิร์ด แคร์ความรู้สึกของเพื่อนร่วมงานเสมอ  ภาพของฮั่นก็เข้ามาในความรู้สึกเราอีก เพราะฮั่นมักทำให้คนรอบข้างมีรอยยิ้ม ให้กำลังใจคนอื่น และมักกลบเกลื่อนความทุกข์ใจของตนด้วยเสียงหัวเราะและรอยยิ้ม สิ่งนี้เราเห็นมาตลอด จากภาพในเดอะสตาร์เดลี่ ที่เราติดตามค่ะ  

  ภาพ แฟนคลับกลุ่มใหญ่ที่รักพี่เบิร์ด ทำแต่สิ่งดีๆ และ สนับสนุนพี่เบิร์ดมาตลอดระยะเวลายาวนาน ทุกคนดูอบอุ่นเป็นครอบครัวเดียวกัน ภาพของ HFC ก็ลอยเข้ามาในความรู้สึกของเราทันทีเลยค่ะ มันชัดเจนมากกับความรู้สึกที่เรามีต่อ HFC วันนี้ มันอบอุ่นดูเป็นครอบครัวเดียวจริงๆ ค่ะ และทุกคนก็มีจุดมุ่งหมายเดียวกันคือ รักและพร้อมจะผลักดันฮั่นไปให้ถึง ดวงดาว

   ที่เล่ามาทั้งหมด ไม่ได้จะเปรียบ พี่เบิร์ด กับ ฮั่นนะคะ  เพราะศิลปินอย่างพี่เบิร์ด คงยากที่จะหาให้ใครมาเปรียบได้ค่ะ  เพียงแค่ดูแล้วก็นึกถึง  จนมโนไปว่า หากหลายปีข้างหน้า ฮั่น ประสบความสำเร็จ ในวงการ แล้วมีรายการมาเชิญไปสัมภาษณ์ แบบนี้ ในวันนั้น HFC  ทุกคนในที่นี้จะยังจับมือไปเชียร์ฮั่นกันอยู่มั๊ยค่ะ  แต่เราไปแน่ๆ ค่ะ แม้จะแก่มากขึ้นก็ตาม 5555

จับมือกันไปนานๆ นะคะ

เก๊า รัก ทุกคนค่ะ

จากคุณ : Tukta2love
เขียนเมื่อ : 29 ส.ค. 55 18:30:54




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com