Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
“ซันเดย์ คอนแชร์โต้” ที่โรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ ติดต่อทีมงาน

โรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ ร่วมกับ Ibycus Productions ภูมิใจเสนองาน “ซันเดย์ คอนแชร์โต้” ที่รวมความบันเทิงจากเสียงดนตรีที่ห้อง แกรนด์ อเทลิเย่ กับซันเดย์ บรันช์ ที่ห้องอาหารเลเทส เรซิพี ใว้ในงานเดียวกัน ซึ่งงานนี้จะจัดขึ้นทุกเดือนที่โรงแรมฯ

บ่ายวันอาทิตย์ที่โรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพจะครึกครื้นไปด้วยเสียงเพลงบรรเลงกับ “ซันเดย์ คอนแชร์โต้” งานนี้จะจัดขึ้นทุกเดือนเพื่อถ่ายทอดศิลปะทางดนตรีแนวคลาสสิค โดยคณะศิลปินจาก Ibycus Productions จะแสดงเพลงภายใต้ธีมคอนเสิร์ตของแต่ละเดือน ที่ทั้งเป็นที่นิยมและเป็นอมตะสำหรับผู้รักเสียงเพลงคลาสสิก

การแสดงชุดแรกมีชื่อว่า Quartissimo คอนเสิร์ต ซึงจะจัดขึ้นในวันที่ 16 กันยายน 2555 เวลา 15.30 น. เป็นการแสดงดนตรีคลาสสิคด้วยเครื่องดนตรี 4 ชนิดโดยมีคุณบัณณพัฒน์ ตั้งไพบูลย์ ผู้เล่นฟลุ้ท คุณอภิชาติ นิลภาทย์ ผู้เล่นไวโอลิน คุณประสิทธิ์ ศรีคุ้ม ผู้เล่นวิโอล่า และคุณพิพัฒน์ สวนชูพล ผู้เล่นเชลโล่ ที่จะมาบรรเลงเพลง อาทิ

Santiago (Spanish), arr. Aubrey Winte

Barber of Seville, Overture by G.Rossini and Fabrizio Ferrari

Por Una Cabeza Tango (from the film, “Scent of Women”) by Carlos Gardel, arr. By Irina Lazaryeva

Flute Quartet, w.a. Mozart K.285

Selections from the film, “Doctor Zhivago” by Maurice Jarre

Over the Rainbow, arr. By Apichat Ninlaphat

Serenade by Toselli

Over the Wave, arr. By Aubrey Winter

Ohne Sorgen by Josef Strauss

An Irish Party in third class (from the film, “Titanic”) arr. By Gaeloc Strom



หลัง จากนี้การแสดงชุดต่อไปจะเป็นธีม Oktoberfest Brass Quintet จะจัดขึ้นในเดือนตุลาคมและการแสดงโอปาร่ากับบทเพลงรัก โรมีโอกับจูเลียต จะจัดขึ้นในเดือนพฤศจิกายน และปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตต้อนรับคริสมาสต์ในเดือนธันวาคม 2555 นี้

การ แสดงทั้งหมดจัดแสดงโดย Ibycus Productions ซึ่งเป็นบ้านของการแสดงโอเปร่าใน กรุงเทพฯ โดยมี คุณโซฟี ธานะปุระ เป็นผู้ก่อตั้งและอยู่เบื้องหลังการแสดงต่างๆ ของ ซันเดย์ คอนแชร์โต้นี้ นอกจากนี้คุณโซฟีนั้นได้รับการขนานนามให้เป็นหนึงในเชี่ยวชาญด้านและผู้ อนุรักษ์การร้องโอเปร่าของประเทศไทยอีกด้วย

ก่อนที่จะเข้าชม คอนเสิร์ต ทางโรงแรมขอเรียนเชิญแขกผู้มีเกียรติร่วมรับประทานอาหารบุฟเฟ่ต์ซันเดย์ บรันช์ กับครอบครัวและเพื่อนพ้อง ที่ห้องอาหารเลเทส เรซิพี ชั้น 2 ของโรงแรมฯ พบกับความอร่อยของอาหารนานาชาติพร้อมทั้งซีฟู้ดที่มีให้เลือกมากมาย สำหรับผู้ที่ชื่นชอบขนมหวานห้ามพลาดกับของหวานจานพิเศษของเรา ที่มีชื่อว่า เจลาโต้ สปาเก็ตตี้


- ราคา 1,600 บาทสุทธิ สำหรับผู้ใหญ่เข้าชมคอนเสิร์ตและรับประทานอาหารบุฟเฟ่ต์ซันเดย์ บรันช์ (ราคานี้รวมบุฟเฟ่ต์ไวน์หรือ Prosecco เครื่องดื่ม ชาหรือกาแฟ) ที่ห้องอาหารเลเทส เรซิพี และราคา 1,050 บาทสุทธิ สำหรับเด็ก อายุ 4-12 ปี
- ราคา 800 บาทสุทธิ สำหรับผู้ใหญ่เข้าชมคอนเสิร์ต (รวมของว่าง ชาหรือกาแฟ หลังคอนเสิร์ต) และ 600 บาทสุทธิสำหรับเด็ก

ซันเดย์ บรันช์เริ่มเวลา 12.00 – 15.00 น. และคอนเสิร์ตเริ่มเวลา 15.30 – 17.00 น.

กรุณาแจ้งพนักงานหากท่านมีประวัติแพ้อาหารบางชนิด

จากคุณ : vodca
เขียนเมื่อ : 30 ส.ค. 55 08:06:13




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com