Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ลูก ๆ ฉลองวันเกิดให้ "ไมเคิล แจ็คสัน" ติดต่อทีมงาน

งานที่จะจัดกัน 4 วันเพื่อฉลองวันเกิดอายุครบรอบ 54 ปี ของ "ไมเคิล แจ็คสัน" ในบ้านที่เขาใช้ชีวิตเติบโตขึ้นมา ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว โดยมีลูก ๆ มาร่วมรำลึกถึงผู้เป็นพ่อด้วย
     
      ปารีส, ปรินซ์ และแบลงเก็ต แจ็คสัน ได้เดินทางไปยัง เมืองแกรี, รัฐอินเดียนา เมื่อวันที่ 29 ส.ค. ที่ผ่านมา เพื่อเยี่ยมเยือนบ้านเกิดของ ไมเคิล แจ็คสัน ผู้เป็นบิดา ในโอกาสวาระวันคล้ายวันเกิดปีที่ 54 ของราชาเพลงป๊อปผู้ล่วงลับ
     
      นอกจากลูก ๆ ของ ไมเคิล แล้วยังมี แคทเธอรีน แจ็คสัน ผู้เป็นย่า และ ทีเจ แจ็คสัน ลูกพี่ลูกน้องของเด็ก ๆ ที่ตอนนี้ทำหน้าที่เป็นผู้ปกครองร่วมกันตามคำสั่งของศาล หลังเกิดเรื่องวุ่นวายในครอบครัวแจ็คสันเดินทางมาด้วย โดยงานจัดขึ้นที่บ้านที่ครอบครัวแจ็คสันใช้ชีวิตอยู่จนถึงปี 1969
     
      ก่อนครอบครัว แจ็คสัน จะเดินทางมาถึงได้มีแฟน ๆ จำนวนมากมารอคอยอยู่ที่บริเวณบ้าน ร้องและเต้นไปกับเพลงของ ไมเคิล เป็นภาพที่สาวน้อย ปารีส เห็นแล้วยังอดไม่ได้ต้องทวีตข้อความว่า "พวกคุณสุดยอดจริง ๆ" ซึ่งเมื่อเดินทางมาถึง ทายาทตระกูลแจ็คสัน ได้ทักทายกับทุกคน และแจกลายเซ็นก่อนงานจะเริ่มต้นขึ้น
     
      เมื่อเดินทางมาถึงเมืองเด็ก ๆ ทั้ง 3 ยังได้รับมอบเสื้อยืดที่มีตัวอักษรเขียนไว้ว่า "I Love Gary" โดยนายกเทศมนตรีกล่าวกับทายาทของศิลปินผู้ล่วงลับว่า "เราแค่อยากให้พวกเธอรู้ว่า นี่มีความหมายกับเราและเมืองแกรีมากมายจริง ๆ" นอกจากนั้น ปารีส, ปรินซ์ และแบลงเก็ต แจ็คสัน ยังได้เยี่ยมชมเมืองเพื่อเป็นการรำลึกถึงบิดาผู้จากไปด้วย
     
      วันต่อมาทั้งสามยังมีโอกาสไปเปิดสนามบาสเกตบอล และมอบชุดกีฬาให้กับองค์กรท้องถิ่น นอกจากนั้นจะมีการเลี้ยงอาหารค่ำมื้อพิเศษจาก แคเรน ฟรีแมน-วิลสัน นายกเทศมนตรีของเมือง ที่ต้อนรับครอบครัวแจ็คสัน ในฐานะแขกพิเศษ ส่วนในวันเสาร์ยังจะมีคอนเสิร์ตรำลึกถึงการจากไปของ ไมเคิล แจ็คสัน จัดขึ้น ด้วย
     
      โดย ปารีส แจ็คสัน ยังได้ทวีตข้อความถึงพ่อผู้ล่วงลับว่า "ทั้งมีความสุขและเศร้า กับงานอีก 2 วันข้างหน้า หนูจะไม่มีวันให้พ่อจากเราไป พ่อจะอยู่ในหัวใจเราตลอดไป สุขสันต์วันเกิดค่ะหนูรักพ่อ"
     
      ไมเคิล แจ็คสัน เสียชีวิตเมื่อวันที่ 25 มิ.ย. 2009 และขณะนี้ร่างไร้วิญญาณของเขาได้ถูกฝังเอาไว้ที่สุสาน ฟอเรสต์ ลอว์น เมโมเรียล พาร์ก ในเกลนเดล แคลิฟอร์เนีย ซึ่งเมื่อวันพุธที่ผ่านมายังมีแฟน ๆ เดินทางไปไว้อาลัยด้วยดอกไม้, ภาพถ่าย, ภาพวาด และของที่ระลึกอีกมากมาย

-------------------------------------------------------------------------------

http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9550000106776

แก้ไขเมื่อ 30 ส.ค. 55 13:43:21

 
 

จากคุณ : turbolism
เขียนเมื่อ : 30 ส.ค. 55 13:37:33




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com