Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
จดหมายถึง ฮั่น ติดต่อทีมงาน

ถึง ฮั่น ผู้ชายที่เรารักมากที่สุดตอนนี้


        สวัสดีจ้ะ ฮั่นสบายดีไหม ช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมานี้ คงเหนื่อยมากสินะ เค้าเห็นฮั่นทำงานทุกวันไปเรียนทุกวัน นอนดึกตื่นเช้า เค้าเป็นห่วงฮั่นมากนะรักษาสุขภาพด้วยนะ ถึงแม้จะเหนื่อยแต่เค้ารู้ว่าฮั่นมีความสุข ใช่ไหม


       วันนี้เค้าทำงานมาเหนื่อยมากเลย เค้ารู้ว่าฮั่นมีคอนเสิร์ต เค้าไม่ได้ไปดูแต่เค้าก็ติดตามรายงานสดตลอดเลยนะ ฮั่นรู้ไหมมีรายงานสดงานฮั่นทุกงาน ตัวเค้าเอง ถ้าเค้าได้ไปเค้าก็พยายามจะช่วยส่งรูปมาให้คนที่ไม่ได้ไป เพราะเค้ารู้ว่า คนที่รักฮั่นทุกคนอยากเห็นผลงานของฮั่นนะ


        พอกลับมาถึงบ้านเค้าก็รีบมาเปิดคอมทั้งๆที่ดึกแล้ว เค้าอยากเห็นรูปเค้าอยากเห็นคลิป ต้องขอบคุณคนที่รักฮั่นทุกคนที่ช่วยกัน วันนี้ฮั่นหล่อมากรู้ตัวไหมจ๊ะ เพลงสายลมที่หวังดีเพิ่งเคยได้ยินฮั่นร้องเป็นครั้งแรก ฮั่นเชื่อไหม เค้าน้ำตาไหล เค้าเห็นแววตาที่ฮั่นมองมาว่าฮั่นก็รักเค้า รักแฟนคลับขนาดไหน


      อยากจะเล่าให้ฟังว่า ฮั่นทำอะไรไว้บ้าง อันดับแรก เริ่มที่ตัวเค้าก่อน จากคนที่อารมณ์ฉุนเฉียว หงุดหงิดง่าย เค้ากลายเป็นคนที่สดใสขึ้น วันๆก็นั่งยิ้ม(ไม่ได้บ้าน้า) เริ่มรู้จักดูแลตัวเอง ยิ้มง่าย น้องที่ทำงานชมว่าเค้าน่ารักขึ้น ตั้งแต่มาคบกับฮั่น เค้าเริ่มรู้จักกับแฟนคลับคนอื่น ได้พูดคุยมีกิจกรรมดีๆร่วมกัน คอยห่วงใยกัน เค้าประทับใจมากมาย


       แล้วมาดูคนอื่นบ้าง เอาแบบคร่าวๆนะ ฮั่นรู้ไหมมีพี่คนหนึ่ง เค้าเป็นโรคซึมเศร้า ต้องกินยารักษาอาการตลอด แต่พอเค้ามารักฮั่น พี่เค้าก็ดีขึ้น ร่าเริงไม่พูดคนเดียว กล้าเดินทางจากต่างจังหวัดมาดูงานฮั่น มีเพื่อนพูดคุยมากมาย ตอนนี้พี่เค้าไม่ซึมเศร้าแล้วจ้ะฮั่น

     
       ความรักของเค้าที่มีต่อฮั่น มันไม่ใช่ความรักฉันชู้สาว แต่มันเป็นความรักที่เค้าไม่สามารถอธิบายได้ เค้าไม่ได้ต้องการอะไรเลยจากความรักครั้งนี้ นอกจากอยากเห็นฮั่นมีความสุข สมหวังในสิ่งที่ฮั่นต้องการ


       เค้าบอกว่าคนเราจะรักกันได้ต้องเคยทำบุญร่วมกันมาหลายชาติ เค้าว่าเรา(เค้าหมายถึงฮั่น กับพวกเราที่รักฮั่นน่ะจ้ะ)คงได้ทำบุญร่วมกันมาเยอะ เราถึงได้มาเจอกัน รักกัน ทำสิ่งดีๆร่วมกัน จริงป่ะ เค้าจำได้นะว่าฮั่นเคยทวิตว่า


เห็นทุกคนแล้วมีความสุขมากๆ ยิ้มให้เก๊าเห็นกันแบบนี้ และอยู่ด้วยกันแบบนี้นานๆนะ ขอบคุณความรักที่ให้มาจนไม่อาจตอบแทนได้หมด รักทุกคนมากๆ
ไม่มีใครรู้หรอกว่าใครรักใครมากกว่ากัน แต่อยากจะบอกว่าทุกๆวัน มีเพียงคำว่า"เรารักกัน"ก็เพียงพอ

                 ใช่ ฮั่น แค่เรารักกันก็เพียงพอ
                                                                                   
                                                         เค้ารักฮั่นนะ
                                                  ผู้ชายที่น่ารักของเค้า

 
 

จากคุณ : klammm
เขียนเมื่อ : 3 ก.ย. 55 02:28:08




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com