Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
แกงส้ม ครบเครื่องแกงจริงๆ @ cover night plus ติดต่อทีมงาน

ได้มีโอกาสไปดู  cover night plus  เค้าได้นั่งแถว  F นั่งอยู่ตรงกลางเลย เห็นน้องๆ ชัดมาก

อยากบอกว่า  คอนฯ ครั้งนี้น้องแกงครบเครื่องจริงๆ   R&B ร็อค แร๊พ  แอดลิบมาเต็มมาก

วันนี้คงทำให้เห็นแล้วว่า... นี่คือผลของการฝึกฝนอย่างหนัก...... ตลอด 4 เดือนที่ผ่านมาสินะ

รู้สึกภูมิใจในตัวน้องแกงมาก พัฒนาขึ้นในทุกๆด้าน ขนาดความหล่อ น่ารัก เท่ ก็ยังพัฒนาเลยน๊า

วันนี้ออร่าน้องแกง กระแทกตาพี่มากๆ เลย  ในคอนฯ เพลงเพราะทุกเพลง

1.เพลงองศาเดียว  น้องแกงจ๊ะ ถ้าจะเดินออกมาร้องเพลงได้หล่อขนาดนี้ ฆ่าพี่เลยดีกว่า หล่อ เท่ มาก  แต่ก็นะะ........ เสื้อจะใส่หลายชั้นไปไหนคะ รู้สึกร้อนแทน ขึ้นต้นเพลงมา เพลงไรอ่ะ ไม่คุ้น จะร้องตามได้มั๊ยเนียะ พอร้องคำว่า "ห่างกับเธอแค่นิด องศาเดียวจริงๆ" อ้าวตรูร้องได้นี่หว่า 5555555  เพลงนี้น้องแกงใส่อินเนอร์มาเต็ม แอดลิบกระจาย เสียจริง เสียงหลบ แข็งแรงขึ้นมาก eye contact ได้ดีมาก รับรู้ถึงความรู้สึกที่น้องแกงส่งมาให้เลย มีเสียงเท่าไหร่ กรี๊ดไปไม่ยั้งเลยทีเดียว ใครดูคลิปว่าเพราะแล้วนะ ของจริงเพราะสุดๆ เพราะเว่อร์ เป็นคนที่ใส่อินเนอร์มากับเพลงได้ดีมากๆ ตอนร้องจบนะ เสียงกรี๊ดยาวนานมาก รวมทั้งพี่ด้วย 55555555 แหมๆ KS ร้องเสร็จแล้วยังจะอ้อนอีกนะ    "อยากให้ทุกคนหันมามองแกงส้มบ้าง" แค่นี้ก็ไม่มีตาจะไปมองใครแล้วน้องแกง  แล้วก็นะ ช็อตถอดเสื้อได้ใจพี่มากกกกก แต่มีคนตะโกนบอกให้ถอดอีกๆ รวมพี่ด้วย 5555 
สรุปเพลงนี้เพราะเวอร์ 

2.เพลง สองรัก ร็อคกระแทกใจมาก หนุ่มร็อคมาดเท่ มันส์มาก หลายมาดเหลือเกินนะคุณชายวันนี้อ่ะ  ทุกเพลงที่น้องแกงร้อง  ใส่อินเนอร์มาเต็มทุกเพลงเลย มันส์จนลืมตัว ขนาดว่าพี่เป็นคนเรียบร้อย ยังต้องลุกขึ้นมาโยกตามเลย น้องแกงเอาอยู่จริงๆ 5555 พี่ก็อยากเป็นชาวร็อคบ้างไรบ้าง เสียงกรี๊ดตอนจบเพลง ก็ยังดังและยาวนานเหมือนเดิม  ตอนน้องแกงพูดคำว่า  "ปลื้มจังเลยอ่ะ" เหมือนน้องแกงน้ำตาคลอๆ ไม่รู้มีคนคิดเหมือนกันมั๊ย  แต่พี่รู้สึกได้ว่า น้องแกงพูดออกมาจากใจจริงๆ ก็อยากบอกน้องแกงเหมือนกันว่า พี่ก็รู้สึกปลื้มใจกับน้องแกงมากๆเหมือนกัน
สรุป เพลงนี้ มันส์เว่อร์ 

3.เพลงก็เคยสัญญา  feat กับน้องโดม โอ๊ยยย แม่เจ้า ถ้า 2 คนนี้ จะแอดลิบ ใส่กันขนาดนี้   ตายๆ สิค่ะ   เล่นพ่นไฟใสกันไม่มียั้งเลย   น้องทั้ง 2 คน เป็นคนที่ร้องเพลงเพราะ พอมาร้องด้วยกันแล้ว เป็นอะไรที่เข้ากันมากๆ เสียงเข้ากันได้ดี แอดลงแอดลิบกระจุยกระจาย 55555  อันนี้เป็นร็อคซอฟๆ หน่อยน๊า 
สรุป เพลงนี้ เพราะเว่อร์ เช่นกัน   อวยน้องตลอดเลยตรู 5555

4.สวรรค์ชั้น 7 feat กับน้องเฟรม เข้าทาง KS สิครับเพลงนี้ มันเป็นแนวของน้องแกงเลย แร๊พ ได้ใจมาก  แข็งแรงมาก  มันส์มาก  อย่างเท่อ่ะ  ใส่แว่นดำ  สวมแจ็คเก็ต น้องเฟรมร้องแร๊พเก่งเหมือนนะเนียะ คู่นี้ฟินอ่ะ ไม่คิดว่าจะได้เห็นนะ  น้องแกงดูเจ้าชู้เนอะ น้องเฟรมเซ็กซี่ขนาด ตอนจบเพลงนี้ซี้ เล่นเอาแต่ละคนอยากจิไปสิงร่างเฟรมทันใด พี่ยังเขินไม่หาย (ปะหนึ่งเป็นเฟรม) ตอนนี้ยังหาทางลงจากสวรรค์ชั้น 7 ไม่เจอ น้องแกงช่วยด้วย พี่หลงทาง  เพลงนี้พี่ต้องลุกขึ้นมาเต้นอีกแล้ว เสียภาพกันเลยทีเดียว แต่เพื่อน้องแกงแล้วยอม 5555555 KS แอบใส่ชื่อตัวเองลงไปในเพลงด้วยน๊า 
สรุปแล้ว เพลงนี้ มันส์เว่อร์  อีกแล้ว ฮ่า ฮ่า ฮ่า 

5.เพลงพลิกล็อค แกง แคน ฮั่น ฮัท โดม บอกได้คำเดียวว่าน่าร็อคอ่ะ ทุกคนเลย ต๊ายยยย ผู้ชาย 5 คน เต้นกันได้น่ารักมาก เสื้อผ้าสีสันจัดจ้านกันทุกคน ไม่รู้ธีมอะไร 555 คนออกแบบท่าเต้นเก่งน๊า คือมันน่ารักอ่ะ  พูดเป็นอย่างเดียว น่าร๊ากกกกกกก
สรุป เพลงนี้ เต้นน่ารักเว่อร์ 

ปล.เลือกมาแค่ 5 เพลงพอน๊า ไม่เคยเขียนบรรยายอะไรได้ยาวขนาดนี้มาก่อนเลยนะเนียะ

ปล.ขอโทษด้วยนะ  ถ้าใครจะเห็นว่าออกแนวอวยน้องแกงไปหน่อย  แต่ก็รู้สึกอย่างนั้นจริงๆ

//me คอนฯ 5live เจอกัน

จากคุณ : ณ.จุดนี้ แอบอิจฉาค๊า
เขียนเมื่อ : 3 ก.ย. 55 10:02:30




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com