Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
login ใหม่ค่ะ อยากแสดงความเห็นบ้างและอยากขอขอบคุณค่ะ ไม่ดราม่าค่ะ รัก HFC ทุกคนเลย ติดต่อทีมงาน

พึ่งได้ login ใหม่เอี่ยมมา อยากแสดงความเห็นบ้างค่ะ
ขาซุ่มมานานนนนนนมากตั้งแต่ดูประกวดเลย อยากบอกว่ารักทัพหน้าและทัพหลังมากกกกกกกกกกทุกคน
และขอพูดถึงทัพหน้าด้วยความจริงใจนะค่ะ ว่ารักพวกคุณสุดๆเพราะโครตทุ่มเทอ่ะ จะว่าพวกคุณไม่มีภาระเลยตามน้องได้ก็ไม่น่าจะใช่เพราะรู้สึกว่ามีครอบครัวมีภาระหน้าที่ต้องทำงานกัน บางคนก็เรียนหนังสือเราเคยไปหาน้องอยู่ 2 งานเองค่ะ ยังรู้สึกว่าเหนื่อยมากๆ แต่พวกคุณต้องเสียเวลางาน เสียเงินบางทีอยากให้มีกองทุนสำหรับตามน้องค่ะ) บางทีตามไปต่างจังหวัด ต้องแบกป้ายไฟ กันด้วย จะบอกว่าเราไม่เคยรู้จักใครเลยนะค่ะ เป็นแค่คนตัวน้อยๆแต่อายุไม่น้อยแล้ว แถมพวกคุณต้องคอยถ่ายคลิปถ่ายรูป ให้เราดู บางทีก็นำของที่ทัพหลังฝากไปให้น้อง ถ้าไม่มีคนไปดูน้องฮั่น น้องคงเหงามากมายอ่ะ พูดจริงๆนะน้องยังไม่ดังพอที่จะเรียกมหาชนมาดูได้ ระยะทางยังอีกยาวไกลมากๆ บางทีต้องตามกันไปอีกเป็น 5ปี 10ปีเดอะสตาร์คนอื่นๆแฟนคลับเหนียวแน่นมากตามกันไปหลายปีเลย อยากให้กำลังใจค่ะ เราเคยแอบทวิตไปบอกน้องฮั่นด้วยนะว่าให้รักทัพหน้ามากๆ
ส่วนทัพหลังก็น่ารักทุกคนเลย ซึ่งเราก็อยู่ในส่วนนี้ ขอให้กำลังใจคุณในภวังค์ขอให้ห้องนี้ยังคงอยู่นะค่ะ
สำหรับคนที่หายไปเพราะนอยด์ คิดว่าต้องกลับมาแน่ ก็รักน้องกันซะขนาดนี้
ถ้าอยากเข้าพักใจก็หลบเข้าไปในบ้าน ฮั่นแน่ on the foor อยากบอกว่าทุกคนในนั้นน่ารักมาก จิตใจเข้มแข็งมาก เราเป็นขาซุ่มค่ะ
ส่วนน้องฮั่น เรารักและสงสารด้วยแหละ น้องขาดความอบอุ่นครอบครัวแตกแยก อยากให้ครอบครัว HFC ไม่แตกแยกเช่นกัน แตกต่างแต่ไม่แตกแยกนะค่ะ เราคาดหวังอะไรในตัวน้องไหมคาดหวังค่ะ อยากให้น้องรวยยยยยยยยยยยยยยย และมีความสุข มีบ้านเป็นของตัวเองถึงแม้เกิดวาสนาน้องมันจะไม่ดังจริงๆ เราก็ยังคาดหวังว่าให้น้องมีอาชีพอะไรสักอย่างที่มันมั่นคงเลี้ยงตัวเองได้ แต่งงานกับผู้หญิงดีๆ มีครอบครัวที่มีความสุขตลอดไป (เราคาดหวังมากไปไหมนะ)
HFC ยังมีกิจกรรมต้องทำอีกเยอะนะค่ะ เพลงใหม่ก็กำลังจะมามาช่วยกันคิดหาทางขอเพลงตามคลื่นวิทยุกันดีกว่า และคอนเสิร์ตเดี่ยวน้องอีก เดี๋ยววันเกิดน้องอีก สู้ๆๆๆๆๆกันทุกคน เหนื่อยกันทุกคนค่ะ น้องฮั่นก็เหนื่อย เราก็เหนื่อย แต่เรามีใจดวงเดียวกันค่ะ รักกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกทุกคนค่ะ

แก้ไขเมื่อ 15 ก.ย. 55 09:35:07

แก้ไขเมื่อ 15 ก.ย. 55 09:34:47

จากคุณ : janlovbear
เขียนเมื่อ : 15 ก.ย. 55 09:22:28




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com