Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
จากHFC (New Joiner) ถึงHFC (Senior) ติดต่อทีมงาน

เก๊าเพิ่งยืมลอกอินเพื่อนมาสักพัก บวกกับเรียนรู้การใช้งาน กดผิดปุ่่มไปบ้างไรบ้าง วันนี้ เพิ่งใช้งานพี่พันเป็นอย่างสมบูรณ์แบบ เลยได้เวลามาบอกความในใจถึงชาว HFC หน่อย หลังจากอัดอั้นมานาน

ตัวเก๊าเป็นชาวซุ่ม ตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา เก๊ามีความสุขมาก ตั้งแต่ได้รู้จักน้องฮั่น และมีHFCเกิดขึ้นบนโลกใบนี้ ทุกคืนหลังจากการทำงานที่เครียดและหนักหน่วงมาก กระทู้และทุกคอมเม้นถึงน้องฮั่นในwebsiteนี้คือสิ่งชโลมใจของเก๊า ทำให้เก๊ายิ้มและหัวเราะเสมอ ทำให้เก๊าหายเครียด ทำให้เก๊าหลับสบายและสนิทขึ้น ทำให้เก๊ามีกำลังใจสู้กับงานวันถัดไป เก๊าไม่รู้จะอธิบายยังไงหมด ว่าพวกคุณให้สิ่งดีๆแก่เก๊ามากแค่ไหน เก๊าอยากจะขอบคุณทุกๆลอกอิน ตอนแรกตั้งใจจะไปเม้นในแต่ละกระทู้ของแต่ละลอกอิน แต่คงไม่ไหว จะให้ระบุทุกลอกอินก็คงไม่ไหวด้วย เอาเป็นว่าถ้าคุณคือHFC กระทู้นี้ หมายถึงคุณทุกคนเลยนะคะ เก๊าอยากขอบคุณทัพหน้ามากๆที่แบ่งปันเรื่องราวทุกๆเรื่อง แบ่งปันคลิป รูปภาพ ความรู้สึก อารมณ์ ผลการสังเกตุการณ์ต่างๆให้ชาวซุ่มคนนี้ได้รับรู้ เก๊ารู้ว่าทุกคนเหนื่อยมาก เก๊าขอบคุณมากๆ ขอขอบคุณย้อนหลังไปอีกเจ็ดเดือนด้วยนะคะ การตามคนๆนึงไปทุกที่ มันไม่ง่ายเลยจริงๆ
เก๊าขอขอบคุณทัพหลังที่createกิจกรรมดีๆมากมาย หาข้อมูลนู่นนี่นั่น ขยันสร้างกระทู้ฮาๆทุกวัน รวมพลังทำให้สิ่งยากๆเป็นไปได้เสมอ อยากบอกว่า อย่าคิดว่าตัวเองไม่มีตัวตนหรือไม่เป็นประโยชน์อะไรให้น้องฮั่นนะคะ ทุกการกระทำของคุณ อย่างน้อยที่สุด ได้สร้างความสุขให้ชาวซุ่มคนนี้มากๆ และทำให้ชาวซุ่มคนนี้รักน้องมากขึ้นเรื่อยๆด้วย

ถึงชาวซุ่มด้วยกัน ขอบคุณที่ทำให้รู้สึกเหมือนมีเพื่อนในโลกใบนี้เพิ่มมากขึ้น พวกคุณทำให้รู้ว่าพลังเงียบนั้นยิ่งใหญ่ พอทัพหลังหรือทัพหน้าขอให้ช่วยอะไร ถึงชาวซุ่มจะไม่เปิดเผยตัว แต่พลังนั้นก่อเกิด เก๊ารู้ลึกๆว่า เก๊าไม่ได้สู้และทำหลายๆอย่างเพียงลำพัง ถ้าเก๊าโหวตหนุ่มน่ากอดตอนตีสอง เก๊าก็มั่นใจว่า มีชาวซุ่มที่กดโหวตเป็นเพื่อนเก๊าอยู่ (ใช่ป่าว)

ขอspecificถึงคุณทรายและคุณโบว์tempuraหน่อยนะคะ เก๊าขอขอบคุณคุณทั้งสองเป็นพิเศษมากๆเลยนะคะ สาเหตุคงไม่ต้องอธิบาย เพราะ ทุกอย่างที่คุณทั้งสองทำมันเป็นคำตอบอยู่แล้ว

ปล เก๊ามีลอกอินตอนช่วงมาม่าพอดี เห็นคนลาจากไปหลายลอกอิน เก๊าเสียใจ เสียใจทั้งที่เค้าจากไป และที่เสียใจกว่า คือยังไม่เคยบอกขอบคุณลอกอินเหล่านั้นเลย ถ้าใครรู้จักคุณลอกอินที่จากไปทั้งหลายเป็นการส่วนตัว ฝากบอกเค้าด้วยว่า เก๊าขอบคุณพวกเค้ามากนะคะ และฝากบอกด้วยว่า สิ่งที่เค้าได้เคยทำไว้ในพี่พันนี้ เป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่ในใจชาวซุ่มคนหนึ่ง

พิมพ์มาทั้งหมดอาจดูเวอร์และเยอะนะคะ (ก็เก็บไว้ไม่บอกใครมาตั้งหลายเดือนนี่นา) แต่อยากบอกว่าเป็นความรู้สึกจากใจจริงๆ คนที่ทำงานเครียดๆ เจอความสุขที่ได้รับจากHFCมันยิ่งใหญ่ในใจเก๊าจริงๆค่ะ (ปกติเป็นคนค่อนข้างไร้ความรู้สึกนะคะ 555)

สุดท้ายนี้ อยากบอกว่ารักน้องฮั่นและHFCทุกคนค่า

จากคุณ : stopacbuff47
เขียนเมื่อ : 16 ก.ย. 55 02:04:44




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com