Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
อยากเห็นฮั่น อิสริยะ เป็นม้ามืดสำหรับการแข่งขันอีกสักครั้ง ... ติดต่อทีมงาน

ตอนดู TS8 แข่งเมื่อปีที่แล้ว ไม่ได้กะจะเชียร์ใคร ดูเพลิน ๆ แล้ววีคหนึ่งก็เกิดสนใจในผู้เข้าแข่งขันคนหนึ่งที่มาร้องและเต้นจังหวะหัวใจ บอกกับตัวเองว่า ทำไมเต้นได้โดนใจอย่างงี้คะ มันกระแทกใจเราจริง ๆ ค่ะ เต้นอย่างงี้เลยเหรอ ไม่เคยเห็นใครเต้นได้อย่างนี้เลย ทำไมมันโดนล่ะ ทำไมมันโดนอย่างนี้ อยากดูอีก อยากดูอีก ตอนที่ทำหัวใจกระตุกเป็นจังหวะสามจังหวะค่ะ ชอบมาก แล้วท่ายึกยักขาซ้ายทีขวาที ทำได้ยังไงนะ มีเสน่ห์เป็นบ้าเลยค่ะ ดูไปตาแทบไม่กระพริบจนจบเพลง  แต่เสียงร้องไม่ผ่านนะคะตอนนั้น แต่ไม่เบื่อนะ ฟังได้ รู้ว่าไม่เพราะแต่ฟังได้ เพราะการเต้นของเขาเร้าใจกว่าจริง ๆ ค่ะ จากนั้นก็เป็นคนอื่นมาแสดงต่อ แต่ใจเรายังอยู่ที่เขาอยู่นะ เป็นอะไรไปแล้ว นั่งดูคนอื่นแสดง แต่ใจคิดถึงแต่ท่าเต้นจังหวะหัวใจเมื่อกี๊  อยากดูอีก อยากดูอีก ปรากฎว่าคืนนั้นรอดูคลิปเพลงนี้ซึ่งดึกมากค่ะ กว่าจะได้ดู แต่ดูไปหลายรอบมาก ไม่เบื่อค่ะ ทำยังไงก็ไม่เบื่อ ทุกวันนี้ยังดูแต่เพลงนี้ได้ทุกวัน ไม่เคยเบื่อค่ะ เชื่อมั้ยคะ นี่เป็นปรากฎการณ์สำหรับเราที่มีให้กับผู้ชายคนนี้ที่ชื่อ ฮั่น อิสริยะ " ม้ามืด ที่ได้ที่ 3 ของเดอะสตาร์ 8 " ม้านอกสายตาของเราจริง ๆ ค่ะ

ตอนนี้เห็นมีโหวตหนุ่มน่ากอด  ตอนแรกก็ไม่ได้สนใจค่ะ เพราะเราไม่คลั่งไคล้กับดาราคนไหนเป็นพิเศษ มีแต่ชอบและไม่ชอบ ติดตามและไม่ติดตาม ก็เท่านั้นค่ะ วันนี้ลองคลิกเข้าไปดูว่ามีใครเข้ารอบบ้าง  เข้าไปแล้วก็มีแต่คนที่เรารู้ล่ะค่ะว่าดัง ๆ ทั้งนั้น เรารู้จักทุกคนที่เข้ารอบค่ะ  จึงถือว่าทุกคนดังแน่นอน เพราะถ้าไม่ดังหรือไม่มีชื่อเสียงพอสมควร เราจะไม่รู้จัก เพราะดารานักร้องคงอยู่ดับไปและเกิดใหม่เยอะมาก  อ้าว มีฮั่นด้วย ฮั่น อิสริยะ แหม เข้ารอบด้วย ตอนแรกเห็นบี้เป็นหนึ่งในผู้เข้ารอบ ไม่แปลกใจค่ะ เพราะเชื่อว่าบี้ติดอยู่แล้ว  แต่เห็นฮั่น อิสริยะ ติดเข้ารอบนี่ ยอมรับว่าแปลกใจค่ะ คือไม่คิดว่าจะติดไงคะ แต่เราถือว่าฮั่น อิสริยะ ดังนะ เพราะเรารู้จักไง อยู่อันดับสี่ซะด้วย ทำให้เกิดความสนใจอีกครั้ง เลยคลิกเข้ามาที่ห้องรวมเดอะสตาร์  เผื่อจะได้อ่านอะไรเกี่ยวกับฮั่นเพิ่มเติม เพราะเริ่มสนใจจะโหวตให้ฮั่น อิสริยะ เป็นหนุ่มน่ากอดแห่งปี 2012 แล้วล่ะ  

สุดท้าย อยากบอกว่าที่ตั้งกระทู้นี้เพราะ อยากจะบอกว่า " อยากเห็นฮั่น อิสริยะ เป็นหนุ่มน่ากอดแห่งปี 2012 "

จากคุณ : nanago
เขียนเมื่อ : 18 ก.ย. 55 07:56:53




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com