Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
จดหมายถึงฮั่น ฉบับที่ 2 ติดต่อทีมงาน

สวัสดีจ้ะ ฮั่น
ผู้ชายที่เค้าอยากกอดแน่นๆที่สุด

      เหนื่อยไหมจ๊ะที่รัก มีงานทุกวันเลย วันไหนไม่มีงานก็ต้องซ้อมต้องเรียน เค้าอยากจะไปอยู่ใกล้ๆคอยดูแลเวลาที่ตะเองเหนื่อย แต่ถึงแม้เค้าจะไปไม่ได้ แต่เค้าคิดว่าตะเองก็ต้องรู้ว่าเค้าส่งกำลังใจไปให้


       วันนี้เค้าไปดูงานที่ตะเองไปโชว์มา ผิดหวังเลยก็งานมันยกเลิกเพราะน้องฝนนี่นะ เลยเห็นตะเองแวบๆตอนมาให้สัมภาษณ์ แต่ก็ดีใจละ ถึงอย่างไรเค้ารู้สึกภูมิใจนะ ที่ช่วงนี้ตะเองได้รับเกียรติไปทำงานเทิดพระเกียรติหลายครั้ง ในชั่วชีวิตหนึ่งของคนเราจะได้ทำอะไรที่ภาคภูมิใจขนาดนี้สักกี่ครั้ง

ขอให้ตะเองเก็บความรู้สึกดีๆนี้ไปตลอดชีวิตเลยนะ


    อ้อ.!! ตะเองได้แอบมาอ่านในพันทิปป่ะ ช่วงนี้เค้าชวนกันไปกินต้มยำมาม่ากันนิดหน่อย (ตะเองจะเข้าใจกะเค้าไหม กินมาม่าอะ) แต่ตอนนี้เลิกกินกันละ หันมากินยำรวมมิตรกันแทน เค้ารู้ว่าตะเองเป็นห่วงพวกเค้านะ แต่อยากจะบอกตะเองว่า ไม่ต้องเป็นห่วงหรอก...


         ถึงแม้ว่าพวกเค้าจะมีวิธีการแสดงความรักที่ต่างกัน แต่ถ้าจุดหมายนั้น คือการที่ทำให้ตะเองประสบความสำเร็จ สามารถยืนอยู่ได้อย่างมั่นคงบนเส้นทางที่ตะเองรักและเลือกที่จะเดิน พวกเค้าก็จะสามารถจูนวิธีการหากันได้โดยไม่ช้า พวกเค้าเลือกแล้วนี่นา ว่าจะส่งตะเองให้ถึงฝั่ง ^_^


อีกเรื่องนึง เกือบลืมแน่ะ ที่รัก >///<

       เบิกตังค์ไปซื้อยานวดมานวดคลายกล้ามเนื้อหน่อยจิ ช่วงนี้พวกเค้ากำลังโหวตให้ตะเองกันอย่างรัวๆ จนกล้ามเนื้อ ไหล่ คอ มันยึด นิ้วมันล็อคหมดแล้ว สายตาก็เริ่มจะเสียขนาดนั่งฟังอบรมเค้ายังยกโทรศัพท์มานั่งโหวต จนไม่รู้เนื้อหาอบรมเป็นอย่างไร เค้าจะเอาอะไรไปสรุปส่งที่ทำงานยังไม่รู้เลย ในสายตามันมีแต่ไอ้ตัวอักษรพิมพ์ใหญ่ ตัวเลข แล้วก็ ไอ้จุด จุด จุด ลายพร้อยไปหมด

            ขนาดนี้แล้ว คะแนนตะเองยังวิ่งขึ้นๆลง อยู่ 3 4 5 เค้าไม่เข้าใจเลย แต่ไม่เป็นไร พวกเค้าจะพยายามต่อไป เพราะเค้าอยากให้คนภายนอกได้รู้...


.....ว่าตะเองเป็นผู้ชายที่น่ากอดที่สุดในโลก


มันช่างเป็นความรู้สึกที่ยิ่งใหญ่จริงๆ กับความรักกลุ่มใหญ่ๆ เค้าอยากให้ตะเองรู้ ว่าพวกเค้าจะไม่ไปไหน แล้วพวกเราจะรักกันตลอดไป


รักกันเข้าไว้ เราก็มีกันอยู่แค่ H+ FC = HFC ขาดใครไปสักฝั่ง คงไม่มี HFC


สะพานสายนี้ สาย HFC จะทอดยาวไปไกลเพื่อให้ตะเองได้ก้าวเดินจนกว่าจะถึงฝั่งฟ้า
                                                           
                         
                                                รักนะจ๊ะ
                        อยากกอดเป็นที่สุด ผู้ชายที่น่ากอดของเค้า




ป.ล.ตะเองรู้ไหม ช่วงนี้เค้าฮิตคุยกับตัวเองกันอ่ะ ตั้งแต่คุณทราย กะ sykk40
คุณขอกับ ตะขอ  ยัยแหววกะ soipadsa แต่เค้าไม่ทำน้า เค้าคุยกะตะเองคนเดียว อร้ายยยย.....

แก้ไขเมื่อ 18 ก.ย. 55 23:23:57

 
 

จากคุณ : klammm
เขียนเมื่อ : 18 ก.ย. 55 23:23:16




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com