Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เรื่องเล่าเมื่อไปเฝ้า concert ร้าง !!! บนความโชคร้ายมักมีเรื่องดีๆ ช่างจริงซะนี่กระไร ติดต่อทีมงาน

ปกติเราอยู่เขตปริมณฑลถ้าเข้ากลางเมืองจะไม่ขับรถไป เพราะรถติดและที่สำคัญคือหลงเจ้าค่ะ แต่งานวันนี้เริ่ม 2 ทุ่มกว่าจะเลิกก็เกรงว่าจะกลับบ้านแบบต้องระวังภัย ถึงแม้จะมีหน้าตาเป็นอาวุธก็เถอะ จึงตัดสินใจขับรถไป  น้องฝนก็โปรยปรายตั้งแต่บ่ายไม่ยอมหยุด เลยต้องหนีงานออกไปก่อนงานเลิกเพราะกลัวไปไม่ทัน

ขับรถฝ่่าฝนไป เอาน่ะ 5 โมงเย็นพาร่างพร้อมกับซากรถมาถึงสยามได้ แต่...จากสยามไป CTW อีก 40 นาทีค่ะท่านผู้ชม

ไปถึงเจอพี่ FC ก็ไปนั่งเบียดกันบนเก้าอี้ที่มีน้อยนิด งานก็เริ่มไปมีหมอก้องเป็นพิธีกร พี่ข้างๆ ก็เห็นเรามี iphone ก็โหวตสิน้องช่วยโหวต เราก้ค่ะพี่โหวตอยู่ค้าาา เรายื่นโทรศัพท์ให้พี่ดูหน้าจอเราค้างหน้า page โหวตหนุ่มน่ากอดอยู่ พวกเราก็นั่งเม้าท์กันไปโหวตกันไปทั้ง ipad iphone  

แล้วจู่ๆ น้องข้างหน้าก็บอก พี่ๆ เค้า tweet บอกกันว่างานยกเลิก เฮ้ย !!! เป็นไปได้เหรอเค้าจะยกเลิกได้ไง ยัง...ค่ะ ยังไม่มีใครยอมเชื่อ จนคนที่คุมเครื่องเสียงบอกว่าเลิกจริงๆ เพราะกลัวหลังคาพังลงมา คุณพระ !!! มันเลิกแบบไม่ประกาศอย่างเป็นทางการด้วย
ทั้งๆ ที่มีไมค์อยู่ในมือ

แต่พวกเรายังไม่กลับยืนบ่นกันไปคุยกันไปเป็นกลุ่มๆ และก็มี FC ที่ทะยอยมาเป็นเพื่อนเซ็งกันเรื่อยๆ
เจอคุณแจ๊คการีน คุณแจ๊คบอกว่าน้องมาแล้วเดี๋ยวมาสัมฯ มาถ่ายรูป เออ ! ก็ยังดี

รอจนน้องมากับนท ตูมตาม สัมฯรวม, ถ่ายรูปกับเจ้าของงานและคนที่ได้รางวัล สุดท้ายคุณแจ๊คสัมฯ น้องคนเดียว

ความฟินก็เกิด ณ จุดนี้ค่าาา เพราะกล้องกากๆ ไม่สามารถสู้กับแสงสปอตไลท์ด้านหลังได้ ก็เลยพาร่างมุดไปยืนข้าง AR เพื่อถ่ายรูปจากมุมด้านข้างหลบแสงสปอตไลท์ พอน้องสัมฯเสร็จน้องเดินมาทางที่อิช้านยืนอยู่ อิปร้าก็เลยพูดดังๆ ว่าโห!!! มารอตั้งนาน น้องก็ตอบดังๆ ว่าอย่าเสียใจกันไปเลย แล้วน้องก็เดินมาถึงเราพอดีเราบอกว่าเอามือมาให้จับเลย น้องก็ยื่นมือมาให้เราจับและเดินไปด้วย (สัก 4-5 ก้าว) พอจะปล่อยมือก็บอกว่าเจอกัน 30 นะงาน green wave น้องก็หันมามองหน้า(มองแบบเต็ม ๆ ไม่ได้มโนเลย) แล้วบอก คร๊าบบบบ

อ๊ากกก เราตามฮั่นมาหลายงานไม่เคยได้ใกล้ขนาดนี้ น้องยังไม่เคยรู้จักเราด้วยซ้ำเพราะไม่เคยได้แสดงตัว ไม่เคยได้พูดคุยสักครั้ง ได้จับมือก็แบบแว๊บเดียวตอนคนเยอะๆแต่วันนี้เราอยู่ตรงนั้นคนเดียวเลย ครั้งนี้เป็นครั้งแรก ขับรถกลับบ้านรถโค-ตะ-ระ ติด แต่อารมณ์ดีสุดๆ  

อ้อ ! มีอีกอย่าง เรา confirm ฮั่นตัวหอมมม จริงๆ แค่อยู่ใกล้ๆ ยังไม่ได้กอดเลยนะเนี่ย

จากคุณ : Graprun
เขียนเมื่อ : 19 ก.ย. 55 00:11:32




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com